Shop Người Lớn,Cửa Hàng Bao Cao Su Tại Sơn La

Liên hệ

279B Quan Nhân, Thanh Xuân


NamShop.Net kính chào Quý khách hàng!

NamShop.Net là website thương mại điện tử chuyên cung cấp các mặt hàng Bao cao suGel bôi trơn,dòng sản phẩm kéo dài thời gian và tăng hưng phấncác đồ chơi hỗ trợ quan hệ… và một lượng thông tin rất lớn các kiến thức về tình yêu, giới tính và tình dục. Hãy ghé thăm NamShop.Net một lần và cảm nhận.

NamShop.Net ra đời không ngoài mục đích mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Sẽ không còn cảm giác ngại ngùng khi đi mua mặt hàng nhạy cảm này, sẽ không mất thời gian đi mua sắm, sẽ được tư vấn rất cặn kẽ về các vấn đề giới tính mà bạn đang gặp phải để có sự lựa chọn phù hợp…

Sự ủng hộ của các bạn đối với NamShop.Net còn giúp cho NamShop.Net thực hiện được mục tiêu xã hội to lớn của mình, đó là cung cấp những phương pháp phòng tránh thai an toàn, phòng tránh lây nan các bệnh qua đường tình dục, cải thiện chất lượng “đời sống vợ chồng” là nền tảng cho ổn định xã hội…

Tư vấn đặt hàng 24/7, có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu từ 6h sáng đến 21h tối, chuyển hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Quý khách hàng ở TP Sơn La và các huyện của tỉnh có nhu cầu mua bao cao su và các sản phầm của NamShop.Net xin vui lòng truy cập vào website đặt hàng, điền rõ thông tin hàng đặt, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại liên hệ. Ngay sau khi nhận được đơn hàng chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

-                      Hình thức giao hàng : chuyển phát nhanh hoặc chuyển qua nhà xe oto, có hàng chậm nhất sau 24 tiếng.

-                      Phí vận chuyển : tùy từng vị trí nhận hàng, NamShop.net sẽ thông báo cụ thể khi đặt hàng và có hỗ trợ một phần phi vận chuyển cho quý khách.

-                      Thanh toán : quý khách vui lòng chuyển khoản cho NamShop.Net theo đơn hàng đã đặt vào tài khoản của NamShop.Net tại các Ngân hàng (Agribank, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, MB bank, Meritime Bank). Hoặc thanh toán qua trung gian Ngân lượng và Bảo Kim.

 

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

http://namshop.net/  or  http://baocaosu24h.net/

Đ/c : 279 B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại : 04.8586.9973 – 094647.2627

Tư vấn qua Yahoo: namshop01

Email: namshopnet@gmail.com

Tiêu chí : Gọi là có - Uy tín – tế nhị - kín đáo.

Thanh toán đơn giản, nhận hàng sau 30p.

 

Hãy truy cập vào http://namshop.net/ hoặc http://baocaosu24h.net để tham khảo thông tin và đặt hàng hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Xin cảm ơn!

Shop bao cao su ở Hà Nội Cửa hàng bao cao su ở Hà Nội | cửa hàng bao cao su hà nội cua hang bao cao su ha noi shop bao cao su ha noi shop bao cao su Hà Nội Đại lý bao cao su ở Hà Nội | mua bao cao su ở Hà Nội | địa chỉ bán bao cao su ở Hà Nội | bán gel bôi trơn ở Hà Nội Bán thuốc yếu sinh lý ở Hà Nội Bao cao su Ha Noi bao cao su hà nội | đồ chơi người lớn hà nội | do choi nguoi lon ha noi | bcs hà nội bcs ha noi shop nguoi lon ha noi shop người lớn hà nội cua hang ban bao cao su o ha noi |shop bao cao su tại quận Thanh Xuân Hà Nội | Giao hàng bao cao su tại Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0485 869 973
Mã số : 6212454
Địa điểm : Sơn La
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn