Cây Lau Nhà Omega Mop - 19006681

Liên hệ

Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam




Cây Lau Nhà Omega Mop 360 Độ Tiết Kiệm Thời Gian Và Công Sức Cho Bạn




299.000đ 
Giá gốc: 
550.000đ


TIẾT KIỆM:
46%

THỜI GIAN CÒN LẠI: 
62:7:14









Đã có 331 người mua

Bạn vẫn có thể mua thêm





ĐIỂM NỔI BẬT:

Cây lau nhà thông minh Omega Mop 360 độ có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.  
Thân cây lau được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc rất bền, nhẹ và đẹp. 
Phần bông lau có sợi lau dài làm bằng sợi bông Microfiber hút toàn bộ bụi bẩn dù là nhỏ nhất, khả năng thấm nước gấp 7 lần và khô nhanh gấp 3 lần các khăn lau thông thường khác.
Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn),


ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG:

Babylon sẽ đổi lại hàng nếu bị lỗi trong thời gian sử dụng là 1 tuần.
Khách hàng vui lòng tối Công Ty xem và lấy hàng tại : Số nhà 23 Ngõ - 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Hà Nội : 043.555.8567 - Sg: 08.2247.2004 - Hotline: 1900.6681




GIỚI THIỆU CHI TIẾT:

Công việc dọn dẹp nhà cửa tốn quá nhiều thời gian và công sức đến nỗi bạn không thể nghỉ ngơi, thư giãn và lúc nào trông cũng mệt mỏi. Hơn nữa, các loại hóa chất tẩy rửa đang làm đôi tay mềm mại, trắng trẻo của bạn khô ráp và sần sùi. Việc lau chùi sàn nhà, nóc tủ, bàn ghế... bằng khăn lau khiến bạn đau lưng ê ẩm. Chuyển sang dùng các loại cây lau nhà thông thường thì loại cây này không bền, lau không sạch. Loại cây lau nhà có bàn đạp chân mặc dù vắt rất khô nhưng bạn lại phải tốn nhiều sức lực vì bàn đạp khá cứng.




Bộ lau nhà Omega Mop 360 độ sẽ giải quyết tất cả những khó khăn đó.





Cây lau nhà thông minh Omega Mop 360 độ có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp. Hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.



Thân cây lau được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc rất bền, nhẹ và đẹp giúp bạn không phải tốn nhiều sức lực khi lau.


cay lau nha omega 9

Đầu lau được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng. 



Phần bông lau của Omega Mop có sợi lau dài làm bằng sợi bông Microfiber – sợi nhân tạo xuất hiện từ năm 1970 tại Nhật Bản và được ứng dụng rộng rãi trong việc làm sạch nhà cửa, máy móc, thiết bị. Sợi bông này khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác, tóc và toàn bộ bụi bẩn dù là nhỏ nhất mạnh gấp 3 lần các loại cây lau khác.



Sợi microfiber còn có khả năng thấm nước gấp 7 lần và khô nhanh gấp 3 lần các khăn lau thông thường khác. Sợi microfiber không xơ cứng nên không làm trầy bề mặt, bền lâu, không bị mục nát.

  


Khi dùng cây lau nhà Omega Mop, bạn đã góp phần bảo vệ môi trường vì không cần sử dụng xà phòng hoặc các loại hóa chất tẩy rửa khác mà bề mặt vẫn sạch bóng.




Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn) được thiết kế gọn và cao, khi vắt không bị bắn nước ra ngoài.




Linh kiện Đài Loan, lắp ráp tại Việt Nam, được cấp chứng nhận ISO-9001 về chất lượng. Cây lau nhà Omega đã được cấp tới 5 bằng sáng chế và có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà bạn không thể với tới.




Hướng dẫn sử dụng: Cầm cán, nhấn nhẹ là cây giặt tự xoay và vắt khô. Với Omega Mop 360 độ, việc lau dọn thật dễ dành và nhanh chóng. Giờ đây bạn đã có thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân.





Bình luận

HẾT HẠN

1900 668 1
Mã số : 4256381
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn