Mickey Mouse Clubhouse Series 1 - Bé Học Tiếng Anh Cùng Chuột Mickey

275.000

Số 40, Đường Số 6, P.bình Chiểu, Q.thủ Đức, Tp.hcm


Vinatrainer.com - Nhà sách trên mạng

Trân trọng giới thiệu:

Mickey Mouse Clubhouse là một trong những series phim mới nhất của hãng Walt Disney dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên, ở series này video có cấu trúc tương đối khác một chút, bởi nội dung của nó không đơn thuần là các hoạt cảnh hoạt hình mà nó còn bổ xung các thành phần quan trọng giúp các bạn nhỏ học tiếng Anh qua các câu chuyện hay, bổ ích và mang tính giáo dục cao.

Mỗi câu chuyện đều được bắt đầu và khởi sự tại một nơi gọi là Clubhouse, Mickey gọi nơi này là Magic House. Mỗi khi chuột Mickey đọc xong câu thần chú "Meeska, mooska, Mickey Mouse" thì ngay lập tức một ngôi nhà tráng lệ, đầy màu sắc, vô cùng xinh tươi và hiện đại hiện ra ngay khu đất trống giữa rừng cây.

Tại ngôi nhà xinh đẹp này, Mickey và các bạn nhỏ có thể vừa vui chơi vừa học tiếng Anh một cách hăng say nhờ sự trợ giúp của nhiều thiết bị hiện đại. Kiến thức sẽ đến với các em một cách hết sức tự nhiên và gần gũi. Ví dụ như khi học cách đếm số từ 1 - 15, chương trình sẽ đưa ra một câu chuyện rất dễ thương của Mickey và Minnie khi nấu món Soup cho Goofy (Goofy bị cảm lạnh nên Mickey, Minnie, Donald muốn giúp Goofy mau hết ốm nên đã học cách nấu soup và mang khăn choàng đến thăm bạn. Vì món soup của Mickey và Minnie rất thơm ngon nên tên mập Pete đã nhiều lần tìm cách cướp để ăn nhưng không thành,...). Tại câu chuyện dễ thương này, các số đếm sẽ lần lượt đến qua các nguyên liệu nấu soup như: 2 củ hành (two onions) - các bạn nhỏ sẽ học đếm từ 1 - 2, tiếp theo là sáu củ khoai tây (sex potatoes) - mục này các bạn nhỏ sẽ học đếm từ 1 - 6, tiếp nữa là 8 quả cà chua (eight tomatoes) - các em sẽ học cách đếm từ 1 - 8, sau cùng là cho đầy đủ gia vị và nấu các món củ quả đã xay nhuyễn này trong vòng 15 giây ở nhiệt độ cao - tại đây các em sẽ học cách đếm ngược từ 15 - 1.

Trên đường mang Soup và khăn choàng đến cho Goofy, Mickey và Minnie sẽ mang đến cho các em nhiều bài học khác về màu sắc và cây cỏ. Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều câu hỏi thông minh mang tính gợi mở và kích thích tư duy cao cho các em như: Cách xử lý tình huống khi gặp phải trên đường đi, cách giải quyết vấn đề, khả năng tính toán,... Những điều này sẽ đến một cách rât tự nhiên, vì thế sẽ làm tăng tính tò mò và kích thích quá trình suy nghĩ của các em.

Series video Mickey Mouse Clubhouse được thực hiện bằng công nghệ 3D mới nhất hiện nay nên màu sắc và hỉnh ảnh vô cùng sống động và mượt mà. Với series 1 này, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về 13 chuyên đề, mỗi chuyên đề gồm nhiều tập nhỏ khác nhau, mỗi tập nhỏ là một câu chuyên bổ ích và dễ thương.

Đặc biệt, các nhân vật trong video phát âm tiếng Anh rất chuẩn, rõ ràng, ngữ điệu hay và được thể hiện ở tốc độ vừa phải nên rất tiện cho việc theo dõi.

Dưới đây là danh sách các chuyên đề trong series 1 này:

01.Choo-Choo Trein

02.Detective Minnie 2009

03.Mickey and Pluto to the Rescue

04.Mickey Saves Santa

05.Mickey''s Feest - Treat

06.Mickey''s Great Outdoors 2011

07.Mickey''s Message From Mars

08.Mickey''s Storybook Surprises

09.Mickey''s Treat

10.Numbers Roundup

11.Road Rally 2010

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin và đặt hàng bộ đĩa này bằng cách nhấp vào đây!

!

Bình luận

HẾT HẠN

0973 422 364
Mã số : 3622861
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn