Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Tại Hà Nội | Tổ Chức Cưới Hỏi Tại Hà Nội | Wedding Colorful

Liên hệ

71 - Hàng Mã - Hoàn Kiếm - Hà Nội

cuoi hoi tron goi

Ngày nay, trong xã hội đã phát triển thêm rất nhiều ngành nghề phục vụ cho cuộc sống con người, các loại dịch vụ được sản sinh mạnh mẽ và chất lượng ngày một cao hơn. Trong đó có nghành dịch vụ tổ chức cưới hỏi trọn gói, tuy mới mẻ nhưng có thể nói đã ít nhiều giải quyết được phần nào những khó khăn và vướng mắc của mọi người, nhất là những đôi bạn chuẩn bị lập gia đình...

Nếu bạn và người thân quá bận rộn, bạn không thể lo mua sắm các loại phụ kiện và các loại sản phẩm phục vụ cho ngày đại hỷ của mình! Ngoài ra bạn cũng không biết phải tìm các loại sản phẩm ngon, chất lượng cao ở đâu? các dịch vụ cần thiết liên quan, các sản phẩm, phụ kiện trang trí như thế nào...? Thì lúc này bạn nên tìm đến một dịch vụ trọn gói là lý tưởng nhất!

Bạn có thể tìm các nhà cung ứng dịch vụ cưới hỏi trọn gói một cách rất dễ dàng tại Hà Nội, Lễ Cưới Muôn Mầu là một trong những nhà cung ứng dịch vụ cưới hỏi trọn gói mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng!

Lễ Cưới Muôn Mầu luôn lựa chọn và sàng lọc các nhà cung ứng sản phẩm hàng đầu trên thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn hoàn thiện một bộ Lễ Ăn Hỏi với đầy đủ các lễ vật, chất lượng cao, đảm bảo thời gian cũng như nguồn gốc hàng hóa... Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và hợp tác với chúng tôi thêm các dịch vụ liên quan không thể thiếu trong những ngày trọng đại như: Hệ thống nhà bạt, phông trang trí, chụp ảnh quay phim, đội ngũ xích lô, bê đỡ tráp...( Trong mục " Dịch Vụ "). 

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo hoặc hợp tác với cửa hàng về lĩnh vực trang trí tráp Lễ Ăn Hỏi, bạn hãy liên hệ với chúng tôi trước ít nhất 10 - 15 ngày so với ngày tổ chức của đôi bạn để được tư vấn tốt hơn.

   71 Hàng mã - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Web: www.lecuoimuonmau.com - www.phukientrangtri.com

Mobile: 043.8281.768

Email: lecuoimuonmau@gmail.com - lecuoimuonmau@yahoo.com

      " Lễ Cưới Muôn Mầu - Dài Lâu Hạnh Phúc "    


Bình luận

HẾT HẠN

0438 281 768
Mã số : 2584362
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn