Dầu Nhớt Cao Cấp Nhãn Hiệu Amtecol Nhập Khẩu Hoàn Toàn Nguyên Bao Bì 100% Từ Hoa Kỳ (Có Tem Chứng Nhận).

Liên hệ

 

 

Kính chào Quý Khách Hàng!

 

DẦU NHỚT CAO CẤP nhãn hiệu AMTECOL nhập khẩu hoàn toàn nguyên bao bì 100% từ HOA KỲ (Có tem chứng nhận).

  

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NAM ĐÔNG DƯƠNG là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các loại Dầu nhớt nhãn hiệu AMTECOL sử dụng trong các ngành công nghiệp, vận tải tại thị trường Việt Nam với đầy đủ chủng loại :


DẦU THỦY LỰC CAO CẤP nhãn hiệu AMTECOL : P10 , P 32 , P  46, P 68; DẦU NHỚT SỬ DỤNG CHO XE MÁY, Ô TÔ, TÀU THỦY, DẦU NHỚT DÙNG
TRONG CÔNG NGHIỆP ; DẦU NÉN KHÍ PITTONG, TRỤC VÍT, DẦU BÁNH RĂNG, DẦU TRUYỀN NHIỆT, DẦU GIA CÔNG KIM LOẠI, DẦU MÁY LẠNH, DẦU SỬ DỤNG CHO NGÀNH DỆT MAY, DẦU BIẾN THẾ, DẦU TỔNG HỢP, DẦU BÁN TỔNG HỢP,…..


- Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh và nhiều khuyến mãi bất ngờ...

 

- NAM ĐÔNG DƯƠNG chuyên cung cấp Dầu nhớt cho các Tập đoàn khai thác khoáng sản, Bê tông, Thép, Cao Su, Nhựa, Thủy Điện, các Tập đoàn vận tải thủy, bộ, đang được sự ủng hộ tin dùng của các Hợp Tác Xã xe Buýt SAMCO, DNTN vận tải Đặng Văn Huê, Công ty Taxi Gas Sài Gòn PETROLIMEX, Taxi COMFORTSAVICO, hệ thống Xăng dầu Tín Nghĩa ở Đồng Nai, PETIMEX_ Xăng Dầu Đồng Tháp…. từ Bắc tới Nam.


- Bạn có thể gọi điện tư vấn sử dụng Dầu nhớt miễn phí. Với phương châm được tư vấn cho khách hàng tận tình. Dù bạn ở phía Bắc hay phía Nam.

 

- Dịch vụ giao nhận hàng tốt.


- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, đảm bảo quý Công ty an tâm về thiết bị máy móc mình được bảo vệ tối ưu. Thời gian bảo trì của thiết bị kéo dài.

 

Trong thời kỳ khó khăn về kinh tế, bạn muốn giảm chi phí thay Dầu nhờn mà vẫn đảm bảo máy móc hoạt động với công suất cao nhất?

 

Bạn là một Tập đoàn vận tải có hàng trăm xe với chi phí thay Dầu nhớt hàng năm lên đến hàng tỷ đồng? Bạn muốn giảm chi phí nhưng vẫn muốn sử dụng hàng chất lượng cao, chất lượng nhập khẩu từ HOA KỲ?

 

Bạn đang lắp máy cho một nhà máy mới tại Việt Nam?


Bạn gặp sự cố về thiết bị do sử dụng chưa đúng chủng loại Mỡ Nhờn?


Bạn có những thiết bị máy móc trị giá hàng triệu đô, bạn đang phân vân sử dụng những loại Dầu Nhớt nào sao cho chất lượng và giá thành tốt nhất?


Đáp lại những câu hỏi đó của bạn thì xin bạn hãy trải nghiệm cùng chúng tôi với phương trâm "Người thật việc thât". Hiện nay, chúng tôi mở rộng sản phẩm ra thị trường các Tỉnh  và các nước lân cận. Cần hợp tác với các nhà phân phối có thiện chí cũng như các nhà tiêu dùng lớn nhỏ nhiệt tình như bạn ùng hộ, đóng góp ý kiến cho các sản phẩm dầu mỡ nhờn chất lượng cao độc quyền nhập khẩu.

 

Mọi Chi Tiết xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NAM ĐÔNG DƯƠNG

Trụ sở : Cao ốc Cảng Sài Gòn lầu 07 số 03 Nguyễn Tất Thành, Quận 04, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    

Tel : (08) 38268782/ 83/ 84/ 85.          Fax: (08) 38268780.

Mobile: 0902 333 904 hay 0683 518 054 (Mr Sơn).

Website : www.amtecol.com.vn         Email: sonphuong.amtecol@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 333 904
Mã số : 2246283
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn