Nha Trang Có Gì? + Cùng Sgc Tourist Khám Phá Thôi Nào

Liên hệ

1147, P10, Phan Văn Trị, Gò Vấp

“PHÁ ĐẢO” NHA TRANG VỚI 6 MÓN NGON TUYỆT HẢO

❓ “Ă ̀ ̛̉ ℎ ?” là câu hỏi tưởng dễ mà không dễ chút nào. Bởi ẩm thực thành phố biển vô cùng phong phú, kể cả những người đã đến đây nhiều lần cũng chưa dám khẳng định mình đã nếm thử hết tất cả những món ăn đặc sản ở nơi này. Hãy thử một bài kiểm tra nho nhỏ dành cho những người sành ăn xem bạn đã thử hết tất cả các món dưới đây chưa nhé!

.́ ̛́

Đứng đầu danh sách này chắc chắn phải kể đến bún sứa Nha Trang, món ngon khó cưỡng của thành phố biển. Nước dùng đậm vị cùng sứa giòn sần sật, chả cá thơm ngon, ăn kèm với các loại rau tươi là hương vị khiến du khách dù ăn bao nhiêu lần vẫn không ngán. Lưu ý nho nhỏ rằng ớt ở đây rất cay, nên nếu ăn lần đầu bạn đừng nên cho quá nhiều nhé.

.́ ̀

Bánh xèo là món ăn quá đỗi thân thuộc, nhưng đặc biệt hơn những nơi khác, Nha Trang nổi tiếng với món bánh xèo mực “huyền thoại”. Bánh xèo Nha Trang đặc biệt không đổ bằng chảo mà được đổ bằng khuôn. Chiếc bánh xèo nóng hổi đầy nhân tôm mực vàng ươm ăn kèm nước mắm và rau xanh phải nói là “cực phẩm”.

. ̛̛́

Nem được nướng thơm phức, cùng bánh tráng chiên giòn, rau sống và bún được cuốn lại với nhau, ăn kèm với nước chấm được chế biến đặc biệt chỉ nơi này mới có. Ngay khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt, chua, cay hòa quyện vô cùng hấp dẫn.

.́ ̆

Món bánh căn nóng hổi được bán khắp dọc đường thành phố biển Nha Trang được rất nhiều người ưa chuộng. Bánh căn Nha Trang được nướng trong khuôn đất nung, có rất nhiều loại nhân từ hải sản, thịt, trứng ăn kèm nước mắm pha hoặc mắm nêm trên những chiếc ghế nhựa nho nhỏ là trải nghiệm vô cùng thú vị.

.̉ ̀ ̂, ̀ ̉ đ́

Đây là món ăn vặt rất phổ biến của người dân Nha Trang. Gỏi bò khô được cho thêm chút rau răm, đậu phộng kèm bánh phồng tôm ăn kèm với nước chấm tự pha phù hợp với khẩu vị của từng người. Cùng với gỏi bò khô bạn còn có thể ăn thử tàu hủ đá nước cốt dừa ngòn ngọt, beo béo siêu ngon luôn nhé!

.́ ́

Không thua kém gì bún sứa, bún cá Nha Trang cũng là một món ăn rất đáng để thử. Đây là món đặc sản bình dân vô cùng được ưa chuộng. Chả được chiên vàng đều và dùng ngay trong ngày, cùng với nước dùng đậm vị, bún chả cá Nha Trang luôn giữ được hương vị tươi ngon khó cưỡng.

̀ ̉ ́ ̆ ℎ́ ̀ ̂́ đ̂́ ℎ ̣ ̃ ́ ℎ̂̉ ℎ́ ℎ́, ̂́ ̉ ̛̃ ́ ̆ ̀ ℎ̀ ℎ̂́ đ̣ℎ ℎ̉ ̀ ℎ̛̉ ̂̀ đ̂́ ̛́ ℎ ̂́ ℎ ℎ́!

----------- -------------

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VĂN HÓA SÀI GÒN (SGC TOURIST)

✨ Chất lượng khẳng định thương hiệu ✨

Địa chỉ: 1147 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.


☎ Hotline: (028) 35.890.700

Di động: 0902.751.115

Bình luận

HẾT HẠN

0395 815 075
Mã số : 16956891
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn