Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Với Gỗ Thông Pallet Nhập Khẩu

11.111.111

8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Gỗ thông pallet là loại rất phổ biến trên thị trường, chúng là những bản gỗ được tháo dỡ từ những kiện hàng pallet. Xuất xứ đa dạng nhưng bản chất là gỗ dùng đóng kiện nên phải đảm bảo độ bền chắc khi phải vận chuyển khối lượng lớn hàng hóa trong thời gian dài.

Trong đó, nước ta có nguồn nhập siêu khá lớn về tất cả các mặt hàng, kéo theo lượng lớn kiện hàng tràn về. Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng, gỗ thông pallet liệu có an toàn và đảm bảo cho việc tái sử dụng để đóng đồ nội thất không?


Vì ngoài độ bền, đồ nội thất cũng phải bắt mắt, thẩm mỹ mới thể hiện được giá trị cao của chúng. Với các kiện hàng, chất liệu gỗ được sử dụng nhiều nhất là loại gỗ thông bởi giá cả cạnh tranh và đảm bảo chất lượng an toàn khi vận chuyển.

Do bản chất đã là các bản gỗ (thanh gỗ) nên việc sử dụng đóng đồ nội thất sẽ áp dụng sự đặc biệt này tạo nên những sản phẩm ấn tượng, gỗ thông pallet có thể làm bàn ghế cafe, ốp tường, ốp trần, lót sàn, kệ sách, kệ trang trí, quầy bar,…hay cả một khu vực phòng ăn, phòng khách được trang trí và sàn nhà bằng gỗ thông.

GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
0908.105.115
info@sancoemail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0921 924 392
Mã số : 16562347
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn