Công Ty Chuyên Nghiệp Thiết Kế Và Thi Công Biệt Thự Trọn Gói

Liên hệ

Số 53 Đường Số 36, Kp8, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tphcm

Với sự phát triển không ngừng, công ty Gia Phú Gia có quy mô thiết kế và thi công hàng nghìn công trình mỗi năm, chúng tôi tự hào là công ty chuyên thiết kế và thi công biệt thự trọn gói chuyên nghiệp và đẳng cấp khắp cả nước. 

Những lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự

Nếu bạn lần đầu trang trí biệt thự của mình thì nên đọc kỹ những lưu ý dưới đây để giúp cho biệt thự trở nên hài hòa, cân đối hơn nhé.

Phải chọn nội thất hợp với phong cách kiến trúc
Vì nội thất biệt thự gắn liền với kiểu dáng, phong cách kiến trúc khi thiết kế biệt thự nên bạn hãy chọn cho mình những sản phẩm nội thất thích hợp nhất nhé. Tùy theo phong cách mà mỗi người theo đuổi, các bạn có thể chọn thiết kế biệt thự hiện đại như Châu Âu hoặc cũng có thể thiết kế theo hướng cổ điển.

Mỗi phong cách sẽ có những ưu điểm khác nhau. Đối với kiểu Châu Âu, bạn sẽ thể hiện được tính hiện đại, sang chảnh. Đối với kiểu cổ điển bạn sẽ thể hiện được sự trang nhã, nhã nhặn. Không chỉ vậy, các bạn cũng nên để ý đến màu sắc của các sản phẩm nội thất để mang lại sự hài hòa về cả bố cục lẫn màu sắc nhé.

Lưu ý về mặt phong thủy
Một trong những điều khá quan trọng khi thiết kế biệt thự chính là phong thủy. Mỗi một không gian, mỗi một phong cách kiểu dáng thiết kế đều liên quan đến phong thủy. Do đó, trước khi mua một sản phẩm gì và đặt nó trong biệt thự như thế nào bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về mặt phong thủy.

Bạn có thể nhờ các thầy coi phong thủy để hiểu rõ hơn về vị trí đặt nội thất trong nhà nhé. Phong thủy đối với phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp rất khác nhau. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với phong thủy chắc chắn bạn cần phải nhờ đến người chuyên coi phong thủy nhà ở, biệt thự.

Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng
Để tạo được độ thẩm mỹ cho biệt thự, bạn cần phải quan tâm đến yếu tố ánh sáng. Tạo được màu sắc, ánh sáng thích hợp cũng sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp và tràn đầy sức sống hơn. Bên cạnh đó, khi có ánh sáng len lỏi tự nhiên, thích hợp cũng sẽ giúp cho căn biệt thự của bạn thoáng khí hơn nữa.

Chính vì thế, khi mua các sản phẩm nội thất như ghế sofa, tủ,… các bạn cần phải đặt ở chỗ thích hợp, không che chắn đi ánh sáng nhé. Bạn cũng có thể tạo thêm ánh sáng cho căn nhà bằng cách sử dụng đèn chùm, đèn treo tường. Những loại đèn này cũng góp phần tạo nên tính sang trọng cho căn biệt thự của bạn nữa đó nhé.

Bạn đã bao giờ nghe đến Gia Phú Gia– đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu?
Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, sang trọng và tạo dựng được tính độc đáo, hài hòa cho căn phòng. Thì có thể liên hệ Gia Phú Gia. Đây là một trong những đơn vị đã có thâm niên nhiều năm trong nghề, tạo được độ tin cậy và chuyên nghiệp cao.

Đến với Gia Phú Gia, bạn sẽ được tư vấn thiết kế biệt thự theo nhiều phong cách khác nhau. Gia Phú Gia sở hữu cả một đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ càng. Do đó, trong quá trình thiết kế, nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ, các bạn nhân viên sẽ giải đáp một cách nhiệt tình nhất nhé.

Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA PHÚ GIA

Trụ Sở: Số 53 Đường số 36, KP8, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM

MST: 0314247576 - Tel: 028.66 54 55 76

Hotline: 098 555 3131 - 09 43 53 3131

Website: www.giaphugia.com.vn

Email: giaphugiacons@gmail.com - giaphugia76@gmail.com

Gia Phú Gia chúng tôi khẳng định là một trong những công ty chuyên thiết kế và thi công biệt thự trọn gói chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất Việt Nam. Chúng tôi nghĩ vì làm nhà là việc vô cùng quan trọng nên các bạn nên lựa chọn công ty thiết kế biệt thự chuyên nghiệp để hợp tác và gửi gắm để phần nào yên tâm về ngôi nhà tương lai của mình. 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 533 131
Mã số : 16412037
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn