Gia Phú Gia - Dịch Vụ Thi Công Xây Dựng Tại Tphcm

1.000

Số 53 Đường Số 36, Kp8, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tphcm

Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, giai đoạn thi công xây dựng chính là yếu tố quan trọng nhất để hoàn thành một ngôi nhà hoàn chỉnh. Bởi thiết kế có đẹp đến đâu mà thi công không đúng kỹ thuật, kết cấu lõng lẽo thì ngôi nhà sẽ không được trọn vẹn và khó bền đẹp với thời gian.

Công ty CP Xây Dựng GIA PHÚ GIA hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, gia công lắp dựng kết cấu thép, xây dựng công trình điện dân dụng và công nghiệp, san lấp mặt bằng, trang trí nội thất, kinh doanh vật liệu xây dựng…

GIA PHÚ GIA đã thực hiện nhiều công trình thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, GIA PHÚ GIA đã thực hiện nhiều công trình thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng. GIA PHÚ GIA luôn không ngừng học hỏi, áp dụng các giải pháp thi công hiện đại vào các dự án, kể cả các dự án có gói thầu EPC (Thiết kế - Thi công). Chúng tôi thường xuyên điều chỉnh các quy trình hoạt động nội bộ để không ngừng nâng cao chất lượng công trình, đồng thời cải tiến hệ thống quản lý chất lượng; tận tâm, tận lực hoàn thành công trình đúng hạn, thẩm mỹ, an toàn và bảo hành công trình tận tình, chu đáo; liên tục đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường đầu tư trang thiết bị, song song với việc áp dụng ứng dụng các phương thức quản lý hiệu quả, công nghệ sản xuất hiện đại và kỹ thuật thi công tiên tiến.

Hãy đến với dịch vụ thi công xây dựng của GIA PHÚ GIA,  chúng tôi :

  • Tuân thủ đúng pháp luật trong quá trình hoạt động.
  • Thực hiện các hạng mục công trình đúng thiết kế, đúng phương pháp, đúng quy trình được quy định trong các quy chuẩn, tiêu chuẩn có liên quan, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn, và tiến độ thi công.
  • Luôn lắng nghe tìm hiểu ý kiến, nguyện vọng của khách hàng, và xem đó là cơ sở tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng ngày càng tốt hơn mong muốn của khách hàng.
  • Thường xuyên có chương trình đào tạo, tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của kỹ sư, cũng như tay nghề, kỹ năng thực hành cho người lao động.
  • Chăm lo sức khỏe cũng như quyền lợi cho người lao động, đảm bảo các điều kiện về an toàn, an ninh và vệ sinh môi trường trên công trường.

– Tư vấn, khắc phục, chỉnh sữa lỗi nếu bản vẽ thiết kế ảnh hưởng không tốt đến quá trình thi công và chất lượng công trình (đối với trường hợp chủ nhà nhờ bên thứ 3 thiết kế)

Quy trình thi công xây dựng:

1. Trao đổi, khảo sát, nắm bắt nhu cầu với chủ nhà

2. Báo giá thi công chi tiết trên từng hạng mục

3. Ký kết hợp đồng thu công

4. Chuẩn bị phương án triển khai thi công. Thực hiện các công tác chuẩn bị ban đầu: lán, trại, hàng rào, kho bãi tập kết vật liệu…

5. Triển khai công việc thi công tại công trường theo kế hoạch thi công chi tiết theo thỏa thuận trong hợp đồng, mỗi giai đoạn đều có phần kiểm tra, giám sát và nghiệm thu hoàn thành từng giai đoạn, từng hạng mục…

6. Sau khi hoàn thành công việc thi công, chuẩn bị tổng hợp Hồ sơ quyết toán công trình.

7. Lập thủ tục bàn giao công trình đưa vào sử dụng.

8. Theo dõi và bảo hành

Mỗi công trình Gia Phú Gia cam kết:

+ 01 Đội trưởng thi công: thường xuyên có mặt tại công trường, chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành mọi hoạt động liên quan đến việc thi công xây dựng công trình

+ 01 Giám sát kỹ thuật: thường xuyên có mặt tại công trường, có nhiệm vụ làm việc với chủ nhà các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, giám sát, lường trước, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các sai sót về kỹ thuật

+ Bố trí 01 cán bộ vật tư nhằm quản lý tốt nhất về việc cung ứng vật tư cho công trường, cũng như tư vấn cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn vật tư hoàn thiện

+ Bố trí 01 cán bộ phòng thiết kế để tư vấn cho chủ nhà những thắc mắc liên quan đến kỹ thuật, thẩm mỹ trong công đoạn lựa chon vật liệu hoàn thiện.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA PHÚ GIA

Trụ Sở: Số 53 Đường số 36, KP8, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM

MST: 0314247576 - Tel: 028.66 54 55 76

Hotline: 098 555 3131 - 09 43 53 3131

Website: www.giaphugia.com.vn

Email: giaphugiacons@gmail.com - giaphugia76@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0943 533 131
Mã số : 16340836
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn