Uống Nước Ion Kiềm Có Tác Dụng Gì

1.000

Số 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.hcm

Uống nước ion kiềm có tác dụng gì? Nước ion kiềm rất giàu Hydrogen, có tác dụng loại bỏ gốc tự do và chống oxy hóa mạnh nhờ vào đặc trưng giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh

Nước uống kiềm ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhất là giới thượng lưu, điển hình cho xu hướng này chính là từ khóa uống nước ion kiềm có tác dụng gì? đang nhận được hơn 1600 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Bài viết sau đây, Excel Impart sẽ tổng hợp một cách chuẩn xác, nguồn được tham khảo từ các trang uy tín, các báo sức khỏe, các nghiên cứu khoa học nên bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm.

vi sao phai uong nuoc ion kiem

Nước ion kiềm là gì? Nguồn gốc và quy trình tạo ra nước điện giải tạo ion kiềm

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm được gọi bằng những tên khác như: nước kiềm, nước điện giải ion kiềm, nước ion kiềm giàu Hydro, nước uống kiềm, nước Pi, nước Hydro, nước Hydrogen, nước có tính kiềm hoặc nước Hoàn Nguyên (trong tiếng Nhật).
Nhờ trải qua quá trình điện phân mà nước ion kiềm mang những tính chất đặc biệt, không thể tìm thấy được ở những loại nước khác. Nước ion kiềm có thể dùng để làm nước uống, nấu ăn, pha chế, rửa sạch thực phẩm… Đặc biệt, nước uống kiềm còn được biết đến là loại nước tốt cho sức khỏe, có khả năng giúp cơ thể phòng chống nhiều căn bệnh như: Tiểu đường, ung thư, tim mạch, cao huyết áp, gout…

uongnuocionkiemtacdunggi

Nguồn gốc của nước ion kiềm

Các nhà khoa học đã phát hiện ra các nguồn nước ngầm có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe có ở nhiều nơi, nổi tiếng như tại Nordenau của Đức, Lourdes của Pháp, Tlacote của Mexico, Himalayas tại Trung Quốc và Delhi tại Ấn Độ…
Những loại nước này có tác dụng nâng cao sức khỏe, phòng chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh. Điển hình như nguồn nước Lourdes ở Pháp trở thành nơi nghỉ dưỡng và phục hồi cho cơ thể.

Năm 1931 các nhà khoa học đã đưa nguồn nước này vào nghiên cứu và phát hiện ra, nước có các tính chất rất đặc biệt như giàu tính kiềm, giàu Hydogen, giàu vi khoáng, dạng ion, cấu trúc siêu nhỏ…

Đến năm 1940, để tái tạo lại nguồn nước này trong phòng thí nghiệm nhằm tái tạo công dụng nước ion kiềm, các nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng công nghệ điện giải để điện phân nước tự nhiên thành nước ion kiềm

Quy trình tạo nước điện giải ion kiềm

Giai đoạn 1: Tiền xử lý
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản (máy lọc nước hydro của Nhật) có cấu tạo dựa trên nguồn nước đầu vào của Nhật Bản, nơi mà nước máy có thể uống trực tiếp ngay tại vòi.
Nhưng với nơi có nguồn nước chưa được xử lý tốt như ở Việt Nam, nếu nước trực tiếp đi vào máy có thể gây quá tải cho bộ lọc, thậm chí làm hỏng điện cực. Vì vậy, trước khi đi vào máy lọc nước ion kiềm, nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua bộ tiền xử lý để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, nhờ đó bảo vệ được máy vào tạo nước với chất lượng tốt hơn.

Giai đoạn 2: Lọc nước
Nước máy (nước thủy cục) đã lọc qua tiền xử lý mới đảm bảo các tiêu chuẩn đầu vào của máy điện giải ion kiềm. Sau đó, nước đi vào bộ phận lọc nước từ máy giúp loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn, kim loại nặng vẫn còn tồn tại trong nước. Việc qua nhiều lần lọc để giúp nước sạch mà vẫn giữ được tính tự nhiên của nước, nhất là các khoáng chất có lợi, các nguyên tố tạo kiềm cho nước.

Giai đoạn 3: Điện phân nước
Nước sau khi được lọc sạch tiếp tục đi vào bộ phận điện giải của máy điện giải nước ion kiềm. Qua các tấm điện cực giúp phân tách nước thành các ion và tái cấu trúc phân tử nước tạo nên 2 dòng nước khác nhau: nước ion kiềm và nước ion axit.
Nước có tính kiềm với lượng OH- nhiều hơn H+ được tạo ra ở cực âm, nước ion axit với lượng H+ nhiều hơn OH- được tạo ra ở cực dương của máy với nhiều cấp độ pH khác nhau.

Uống nước ion kiềm có tác dụng gì cho người sử dụng

khac biet nuoc ion kiem

Năm 1965, nước ion kiềm công nhận và khuyến khích sử dụng được bởi Bộ Y tế Nhật Bản. Loại nước này có những công dụng như giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên, tránh tình trạng dư thừa axit, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, thanh lọc và giải độc cơ thể.
Lợi ích của nước ion kiềm đã được nghiên cứu và công bố trong nhiều báo cáo khác nhau.

Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu – Viện trưởng Viện nước Nhật Bản cho biết nước ion kiềm giàu Hydrogen có tác dụng hỗ trợ các bệnh như: Tiểu đường, gout, phổi, huyết áp và nhiều loại bệnh khác do oxy hóa gây ra.

Trong báo cáo của Viện đào tạo sau Đại học của Kyoto, khoa Nghiên cứu Y học vào năm 2009 cho biết nước có tính kiềm giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sự bất ổn định của các nhiễm sắc thể trong tế bào bị lão hóa.

Báo cáo của Đại học Pittsburght Mỹ kết luận nước ion kiềm là loại nước tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn uống nước ion kiềm đúng cách để có tác dụng tốt cho sức khỏe

Nước ion kiềm là loại nước được uống tươi tại vòi để đảm bảo lượng Hydrogen cao nhất và không bị bay hơi đi. Không để nước ion kiềm lâu ở ngoài vì sẽ làm mất đi hết Hydro trong nước. Không đun sôi nước ion kiềm để uống vì làm bay hơi Hydro.
Nước ion kiềm có từng cấp độ pH khác nhau như cấp độ 1 – 3 hoặc là cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 là để uống, tránh nhầm lẫn với nước có cấp độ 4 hoặc độ pH từ 10.0 trở lên dùng để rửa rau, củ, quả và không uống được.

uong nuoc ion kiem dung cach

Thời gian đầu, bạn nên uống cấp độ thấp nhất với pH khoảng 8.5 để cơ thể quen dần với nước ion kiềm. Sau 1 tuần sử dụng, bạn nên dùng mức pH cao hơn như 9.0 và tuần tiếp theo bạn có thể tăng lên mức 9.5, hoặc giữ nguyên mức 9.0 nếu cảm thấy phù hợp. Đối với người già hoặc người bị bệnh, khả năng thích ứng với nước lâu hơn nên có thể kéo dài thời gian uống nước pH 8.5 vài tuần trước khi dùng mức pH cao hơn.

Để uống nước ion kiềm có tác dụng tốt nhất, nên uống trước và sau bữa ăn 30 phút, tuyệt đối trong bữa ăn không dùng nước kiềm. Nếu muốn uống trong bữa ăn, tốt nhất nên dùng nước lọc, nước trung tính nhưng cần hạn chế thói quen không tốt này. Trung bình mỗi ngày, bạn nên uống ít nhất 2.5 – 3.9 lít nước ion kiềm tùy theo cơ địa.

MUA NƯỚC ION KIỀM Ở ĐÂU?

Nước uống kiềm tốt hay có hại cho sức khỏe phụ thuộc rất lớn vào chất lượng nguồn nước, nơi mua nước. Để có nguồn nước ion kiềm tươi, uống trực tiếp tại vòi bảo toàn tính chất nước tối đa thì máy lọc nước ion kiềm tại nhà là giải pháp được lựa chọn hiện nay.
Nhằm bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân, các gia đình chọn máy lọc nước ion kiềm (thiết bị tạo nước ion kiềm, máy điện giải) tại Trung tâm máy điện giải ion kiềm lớn nhất tại Việt Nam Impart - Excel.
Impart Excel chuyên phân phối các dòng máy điện giải tạo nước ion kiềm chăm sóc sức khỏe và các thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp. Đây là công ty tiên phong và dẫn đầu ngành trong lĩnh vực lọc nước ion kiềm tại Việt Nam với thâm niên lâu nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHỆ THÁI AN
HOTLINE: 0909 939 103
Địa chỉ: Lô 93, đường Louis II, Louis City, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, HN
Email: Info@excel-impart.vn

WEBSITE: https://excel-impart.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 939 103
Mã số : 16334860
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn