Chuyên Cung Cấp Thang Máy Mitsubishi Nhật Bản

Liên hệ




Giới thiệu

 

Năm 2001 cùng với sự hỗ trợ của hãng Mitsubishi, các sáng lập viên của Công ty đã nghiên cứu thị trường và tìm hiểu nhu cầu thực tế để thành lập một công ty về thang máy với mục tiêu là đơn vị chiếm thị phần thang máy lớn tại Việt Nam. Ngày 17/05/2001, Công ty Thang máy và Thiết bị Thăng Long ra đời.

 Ngay từ ngày đầu mới thành lập, mặc dù phải trải qua rất nhiều khó khăn cả về nhân lực lẫn tài chính, với lòng nhiệt huyết, tâm đắc với nghề, Công ty Thang máy và Thiết bị Thăng Long đã vươn lên bằng chính đôi chân của mình. Với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy Công ty đã trở thành đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp, bảo hành, bảo trì thang máy, thang cuốn của hãng Mitsubishi và được hãng Mitsubishi - Nhật Bản uỷ quyền làm nhà phân phối sản phẩm chính thức cho hãng tại Việt Nam.

Ban đầu, chỉ với 20 thành viên đều làm việc tại trụ sở 118 Bùi Thị Xuân - Hà Nội. Qua hơn 8 năm hoạt động, đội ngũ cán bộ công nhân viên của Thăng Long không ngừng tăng về số lượng (tính đến 5/2009 con số cán bộ nhân viên công ty là hơn 300 người), trình độ chuyên môn và năng lực của cán bộ nhân viên cũng đã được nâng lên rõ rệt. Hàng năm, Công ty đều cử cán bộ đi đào tạo ở nước ngoài tại chính hãng Mitsubishi (Nhật Bản, Thái Lan,  ...) nhằm đảm bảo cho đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ kỹ thuật vững vàng và bắt kịp với khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới. 

Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt thang máy ngày càng phát triển mạnh mẽ của khách hàng trên khắp các tỉnh thành khác nhau của đất nước, Công ty đã mở rộng thêm văn phòng văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh .  

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Bằng việc cung cấp các loại thang máy, thang cuốn của Hãng Mitsubishi chất lượng cao, đội ngũ công nhân lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì giàu kinh nghiệm, Công ty đã tạo dựng được hình ảnh đẹp về một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường thang máy, thang cuốn Việt Nam. Hình ảnh Công ty Thang máy và Thiết bị Thăng Long đã in dấu tại rất nhiều các công trình trọng điểm trải dài từ Bắc vào Nam như Phủ Chủ Tịch, Bộ Tài Chính, Khách sạn Melia Hà Nội, Tháp đôi Hoà Bình, Trung tâm Hội nghị Thượng đỉnh ASEM5, Khu Đô thị trung hoà Nhân Chính, Thuỳ Dương Plaza (Hải Phòng), Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà điều hành Tổng công ty Hàng không phía Nam Việt Nam …  

Đến nay bằng chính chất lượng sản phẩm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Công ty Thang máy và Thiết bị Thăng Long đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thang máy Việt Nam và là một đối tác đáng tin cậy cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất mọi đối tượng khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0918 333 126
Mã số : 1566247
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn