Công Nghệ Mới Trị Tóc Bạc Sớm: Gội Đen Tóc Bạc Chỉ Sau 10 Phút Vừa Xuất Hiện Tại Hà Nội

80.000

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City

DỊCH VỤ GỘI PHỦ ĐEN TÓC BẠC

Chuyển màu tóc bạc thành tóc đen tự nhiên trong 10 phút

Tin vui cho người tóc bạc sớm muốn khôi phục lại

màu tóc đen tự nhiên vốn có như ngày nào.

 

An Toàn - Tiện Lợi - Kinh Tế

Tiết kiệm thời gian tiền bạc và bảo vệ sức khỏe cho bạn!

 

Cái răng cái tóc là gốc còn người, ông bà mình đã nói rất chi là chí lý như thế. Ngày nay màu tóc đóng vai trò khá quan trọng đối với cá nhân mỗi người. Màu tóc còn cho chúng ta biết cá tính, sở thích hay tình trạng sức khỏe của mỗi người và đặc biệt là yếu tố thẩm mỹ. Sợi tóc bản thân nó không có màu, màu tóc là do gen sắc tố melanin quy định (màu đen với người Châu Á, màu vàng hay màu bạch kim với người Châu Âu…)

 

Tóc bạc khi lượng melanin được sản sinh ở nang tóc giảm. Ở người lớn tuổi, vòng đời sợi tóc càng trở lên ngắn, tế bào sắc tố làm việc ít hơn. Thông thường thời điểm bắt đầu có sợi tóc bạc đầu tiên thường xuất hiện vào cuối năm 20 tuổi và thường rất khó phát hiện, sự xuất hiện sớm hay muộn cũng tùy thuộc thể trạng của mỗi người và phụ thuộc chính vào yếu tố di truyền, hay thần kinh căng thẳng, stress, suy nghĩ nhiều, suy giảm tuyến giáp trạng, suy thận…

 

Theo thời gian, cùng với sự lão hóa của cơ thể, màu tóc cũng bạc dần theo năm tháng. Tóc được xem là bạc sớm khi xảy ra trước tuổi 40. Tóc bạc sớm khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin, lo lắng, bi quan nhất là với phụ nữ còn trẻ hoặc các cán bộ thành đạt trước kia mải mê phấn đấu bạc cả tóc, giờ có chút địa vị ngoảnh lại thấy tóc bạc rồi lo sợ ngày về hưu tới gần và sếp nhìn thấy ít được trọng dụng vì tưởng mình già cỗi về cả năng lực lẫn thể chất…

 

Bạn nhuộm tóc để có một mái tóc như ý? Khi nhuộm tóc sẽ gây tổn thương tóc bởi vì các hạt màu trong loại thuốc nhuộm này có kích thước rất lớn, chúng chen lấn vào thân sợi tóc và “nằm” luôn ở trong đó. Trước khi nhuộm màu cho tóc thì thuốc nhuộm còn có tác dụng tẩy màu cũ của các sợi tóc. Trong quá trình tẩy màu, oxygen của chất sừng sợi tóc sẽ bị phóng thích ra khỏi sợi tóc, dẫn đến sợi tóc bị mỏng lại, xốp hơn và dễ bị chẻ, bị gãy. Hơn nữa việc phải ngồi hàng giờ để nhuộm tóc cũng tốn khá nhiều thời gian của bạn.

 

Theo các chuyên gia về da liễu thì khoảng cách giữa 2 lần nhuộm không quá gần nhau, ít nhất là 6 tháng và tránh để thuốc nhuộm chạm vào chân tóc sẽ gây hại cho da đầu và nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thì an toàn hơn – Điều mà ít ai biết đến và cũng không phải thợ nhuộm tóc nào cũng biết khuyến cáo này!

 

 Để giúp bạn có một mái tóc theo ý muốn, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn chúng tôi mang đến cho bạn một món quà đó là Dầu gội đầu phủ đen tóc bạc) Sản phẩm được chiết suất từ thảo dược nên hoàn toàn vô hại.

 

Khách hàng gội phủ đen tóc bạc, họ là ai?

 

Chị Xuân Bình, Trưởng phòng Kinh doanh siêu thị điện máy tại Phố Huế - Hà Nội cho biết mới hơn 30 tuổi mà tóc đằng trước đã bạc trắng, không những vậy tóc chị còn mỏng và thưa. Không nhuộm thì giống bà già, mà sau mỗi lần nhuộm thì lại bị dị ứng, tóc rụng nhiều hơn. Mỗi lần đứng nói chuyện với người khác chỉ sợ người ta nhìn lên tóc mình rồi hỏi: “Ơ sao tóc em bạc nhiều thế? Cực kỳ mất tự tin, mà ác một cái tóc lại bạc ở “mặt tiền” chẳng giấu đi đâu được. Đang loay hoay không biết nên chọn loại thuốc nhuộm nào (vì chị thuộc da nhạy cảm, kể cả dùng thuốc nhuộm loại tốt cũng bị dị ứng gây viêm da và rụng tóc) thế là tình cờ chị phát hiện trên trang web: www.chuatocbac.com có loại dầu gội thảo dược bào chế từ cỏ nhọ nồi, hà thủ ô, linh chi, nhân sâm khi gội cho màu tóc đen tự nhiên thế là chị cất công đánh xe hơi tới Greenmax Haircare  để được gội thử. Thật kỳ lạ, sau 15 phút gội đầu tóc chị đã chuyển thành màu đen tự nhiên. Những ngày tiếp sau đó chẳng hề bị dị ứng như những lần trước nên chị rất thích thú. Từ đó cứ đều đặn khoảng 3 đến 4 tuần chị lại tới Greenmax Haircare   để gội phủ đen tóc.

 

Anh Nguyễn Thế Hùng, giám đốc công ty sản xuất phụ tùng xe máy tại La Văn Cầu, Phúc Tân, Hoàn Kiếm cho biết anh bị tóc bạc sớm do di truyền. Ngày còn sinh viên các bạn thường gọi anh là Hùng đầu bạc. Ra trường được gần 20 năm, trạc ngoại tứ tuần mà tóc anh đã bạc hơn 70%, nhiều khi gặp đối tác anh tự biết là anh ít tuổi mà người đối diện cứ xưng hô gọi anh bằng chú, bằng ông làm anh ngán ngẩm. Nhiều khi cùng bạn học đi ăn uống ở nhà hàng các em phục vụ cứ khoanh tay lễ phép gọi anh bằng ông làm đám bạn càng được thể trêu chọc. Nhiều phen thấy bất tiện anh bàn với vợ hay là tôi đi nhuộm tóc mẹ nó ơi. Vốn kỹ tính, vợ anh là bác sỹ da liễu bệnh viện quân y 103 khuyên anh nên dùng dầu gội phủ bạc mà không nên nhuộm vì thuốc nhuộm có chứa hóa chất và dễ bị viêm da do tiếp xúc. Lâu ngày thuốc sẽ thấm vào nang tóc gây suy thoái và rụng tóc và còn có thể gây ung thư. Hay thật – anh Hùng suýt xoa nói “đúng là dầu gội đen tóc này có hương thơm của nhân sâm, gội vào tóc mượt chứ không khô như khi còn tóc bạc”. Đến hẹn lại lên, cứ 4 tuần vào sáng chủ nhật trên đường cho con về thăm nhà ngoại ở Ngọc Hồi anh lại rẽ vào Greenmax Haircare  số 16A Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội để gội phủ đen tóc. Chỉ tốn khoảng 15 phút là có lại mái tóc đen tự nhiên. Tôi và bà xã cùng thích lắm.

 

Chị Hoa, kế toán trưởng công ty may xuất khẩu Thanh Trì cho biết trước đây chị thường tốn khoảng 2 tiếng để nhuộm tóc đen vì chị bị tóc bạc sớm. Làm túi bụi cả ngày nên ít có thời gian chăm sóc gia đình, đã vậy mỗi lần đi nhuộm tóc còn thường mất khoảng 3 giờ đồng hồ làm ông xã lại cằn nhằn vì không ai trông con. Qua một người bạn giới thiệu chị biết ngay cạnh công ty nơi chị làm việc có dịch vụ gội phủ đen tóc bạc - chỉ tốn có 20 phút là xong. Mới đầu chị cũng không tin nhưng mà đúng là có thật. Bữa đầu tiên nghe người bạn rủ đi gội đen tóc lúc nghỉ trưa chị sợ không đủ thời gian nên lắc đầu nguây nguẩy sợ không kịp buổi đàm phán chiều nay với đối tác Hàn Quốc. Ăn cơm qua loa rồi tới tiệm, chỉ loáng một cái mớ tóc bạc của chị đã chuyển sang màu đen. Mừng quá, sau khi trả tiền chị rút thêm 100 ngàn để thưởng cho nhân viên đã thực hiện gội đen tóc cho chị.

 

Một cán bộ ở cơ quan X - tại Quận 3 – Tp HCM cho biết tóc bạc là dấu hiệu của tuổi “già”, và bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh một người kém về thể chất lẫn tinh thần và cả hiệu suất làm việc. Nhất là những người thành đạt muộn. Sau bao năm phấn đấu, họ mới bắt đầu có địa vị trong xã hội, khả năng thăng tiến và nguồn tài chính dồi dào. Thế nhưng, “già” là một rào cản tham vọng của họ. Và thực tế trong xã hội không phải là không hiếm hiện tượng nhiều người giấu tuổi để tránh ngưỡng… về hưu. Chính vì vậy, những người đàn ông “đứng tuổi” đang cố gắng trẻ hóa mình, trước tiên thông qua việc đến Hair Salon Mộc để gội phủ tóc bạc lấy lại màu tóc đen của mình. Cứ bình quân 1 tháng tôi lại đến để “lấy lại tuổi xuân của mình” vị cán bộ dí dỏm nói.

 

Chị Hoàng Yến cán bộ phụ nữ Quận Hoàng Mai, cho biết, chị bị tóc bạc sớm, muốn nhuộm màu đen cho trẻ trung (vì mới ngoài 30 tuổi). Lần trước ra tiệm tóc gần nhà nhuộm tóc, hai ngày sau chị phải đi khám ở bệnh viện da liễu và uống thuốc chống dị ứng vì da chị mẩn đỏ, nổi mụn và có mủ. Kể từ lần đó chị ao ước giá mà thuốc nhuộm không bị dị ứng thì tốt biết mấy. Tình cờ một lần đi thăm gia đình người bạn tại Tập thể Licola, thấy có dịch vụ gội phủ đen tóc bạc – không gây dị ứng chị tò mò hỏi thăm. Sau khi mặc cả với chủ tiệm “tôi đã từng bị dị ứng bởi thuốc nhuộm 1 lần nên sợ lắm, nếu không dị ứng tôi mới dám gội chứ tiền bạc không thành vấn đề, sức khỏe mới là quan trọng. Nếu tốt tôi sẽ mua để dùng và làm quà biếu”. Sau 20 phút thử nghiệm với dầu gội đen tóc, không thấy có phản ứng gì nhân viên đã mạnh dạn gội cho chị. Gội xong chị cứ soi gương, ngoảnh đi, ngoảnh lại vẻ đầy mãn nguyện. Đây đúng là thứ tôi cần - chị Yến tấm tắc vừa khen vừa nói…

 

Em Thủy Tiên học sinh lớp 12 trường PTTH Thăng Long – Quận Hai Bà Trưng  được mẹ đưa đến tiệm với mái tóc đủ thứ màu trên đầu. Bố em là Hiệu trưởng trường nên phản đối việc em nhuộm tóc kiểu quái lạ nên bắt mẹ em bằng mọi giá phải nhuộm lại màu đen. Là chuyên viên tư vấn mỹ phẩm chăm sóc da chị Lan - mẹ em biết nếu mà giờ nhuộm lần nữa thì chắc là vài tháng nữa tóc con mình rụng hết vì thuốc nhuộm rất độc hại. Khoảng cách giữa hai lần nhuộm nên cách nhau khoảng 6 tháng mới an toàn. Thế nên khi biết chuyện của con mình nhuộm tóc làm bố không hài lòng chị nghĩ ngay đến dịch vụ gội phủ đen tóc (đen cả tóc bạc, tóc đã từng nhuộm màu xanh đỏ, tím, vàng…). Sau khoảng 20 phút tóc của con gái chị đã trở lại màu đen vốn có. Mẹ vừa cứu con 1 bàn thua trông thấy đấy nhé. Lần sau đừng dại dột mà nhuộm tóc nữa nghe con - chị Lan quở trách nhẹ con gái yêu!

 

Mọi người luôn muốn đẹp trong mắt mọi người, mỗi người có một vẻ đẹp khác nhau – vẻ đẹp tâm hồn hay vẻ đẹp hình thức đều quan trọng, đối với phụ nữ thì sắc đẹp là điều mà chị em chúng ta ngày này rất được quan tâm. Bằng cách này hay cách khác thì vẻ đẹp luôn mang đến cho chị em chúng ta sự trẻ trung và tự tin hơn trong cuộc sống. Chị Thu Uyên - một nhà nghiên cứu về Dân tộc học cho rằng: “tóc bạc có thể xem là dấu hiệu của sự thông thái, khôn ngoan”. Tuy nhiên, lại có một cách nghĩ khác, và có phần phổ biến hơn: tóc bạc là biểu hiện của tuổi già và giảm khả năng sinh sản. Đây cũng chính là lý do nhiều người nhuộm tóc để che giấu sự già về mặt sinh học của mình - nếu họ thực sự già; hoặc để người đối diện không hiểu nhầm về tuổi tác của họ - nếu chẳng may tóc họ bị bạc sớm. Bởi thế nên chị cũng thường xuyên ghé tiệm để gội phủ đen tóc. Đây là một nhu cầu làm đẹp rất chính đáng đúng với tiêu chí của tôi là Rẻ - Đẹp - Bền - chị Uyên vừa cười vừa nói.

 

Anh Đức, 55 tuổi với nước da hồng hào, bà xã kém anh 5 tuổi. Hai vợ chồng cùng kinh doanh vàng ở chợ Nguyễn Tri Phương – Q10 cho biết: bước sang tuổi này tóc bạc cũng là điều dễ hiểu, bà vợ tôi nhuộm tóc màu nâu nên trông trẻ hơn tôi rất nhiều, tôi thì không dám nhuộm tóc vì mỗi lần ngửi mùi thuốc nhuộm là lại nao nao người muốn ói. Tình cờ bữa nọ đi Nhổ tóc bạc ở 377 Bà Hạt, P4, Q10 được nhân viên tư vấn có dịch vụ gội đen tóc bạc. Đúng lúc đó có 1 người cũng đang sử dụng dịch vụ này tôi quan sát từ đầu đến cuối. Kỳ lạ thật, sau 20 phút từ mái tóc hoa râm của vị khách đã chuyển sang màu đen tự nhiên. Thế nên tôi cũng quyết định gội cho tóc đen. Về nhà bà xã cùng các con ai cũng tán thành, nói lẽ ra ba nên có màu tóc đen này từ lâu rồi mới phải.

 

Chị Hồng Liên nhà ở chung cư Ấn Quang hồ hởi nói – tôi bị dị ứng vì thuốc nhuộm nên đâu có dám nhuộm tóc, lần trước nhờ cô thợ nhuộm cách chân tóc tới 1 cm mà sau 3 ngày thuốc nhuộm ngấm vào da đầu làm tôi dị ứng, từ đó đâu dám nhuộm tóc. Mỗi khi ra đường phải đội tóc giả cho đỡ mất tự tin. Từ khi có loại dầu gội từ thảo dược không bị dị ứng da đầu, sau khi gội tóc chuyển sang màu đen tôi đã tạm biệt bộ tóc giả - vật bất ly thân mà bấy lâu nay tôi vẫn thường sử dụng.

 

Chị Bích Loan – cán bộ truyền thông của một hãng truyền thông đa quốc gia có Văn phòng Đại diện tại Quận 1 nói - nếu mà ngồi nhuộm tốn cả hơn 2 giờ đồng hồ mà lại hại da đầu, hại tóc. Gội phủ vèo 1 cái chưa đầy 20 phút là xong. An toàn, tiết kiệm, tiện lợi là những yếu tố chính giúp tôi quyết định đến đúng địa chỉ 377 Bà Hạt, P4, Q10 để sử dụng dịch vụ gội đen tóc bằng thảo dược này.

 

Dịch vụ gội phủ đen tóc bạc trong 10 phút:

 

 Bằng sự đột phá quá trình chinh phục tự nhiên, thông qua công nghệ của Mỹ sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc, được chiếc xuất từ nguồn gốc thảo dược thiên nhiên: Hà thủ ô, nhân sâm, tinh dầu ôliu, tạng hồng hoa, mạc hạn liên, ngũ bồi tử... làm cho tóc hấp thu nhanh chóng, khiến cho tóc bạn đang đen sẽ chuyển sang màu mà bạn ưa thích với chỉ 1 lần gội.

 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đặc tính của sản phẩm là dầu gội, không phải là thuốc nhuộm nên không hại da đầu, không kích ứng da. Thời gian gội cho tóc bạc (50%) để từ 8 - 10 phút, tóc bạc nhiều từ 12 – 15 phút (bạc 100%) có thể massage thêm 5 - 10 phút để chất thảo dược ngấm sâu vào từng sợi tóc và xả bằng nước sạch, bạn sẽ có 1 mái tóc đẹp mà không cần phải nhuộm.

 

Thật kỳ Diệu! Chỉ cần 8 phút gội đầu. Mái tóc bạc của bạn có thể trở lại Đen óng tự nhiên như ngày nào……. An Toàn, Tiện Lợi, Tiết Kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn....

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
-
AN TOÀN - không phải thuốc nhuộm, không mùi hôi, không gây hại da đầu.
- TIỆN LỢI – gội đầu là tóc đen, có thể mua về nhà tự thực hiện cho mình.
- THẦN TỐC - chỉ cần 8 phút sẽ mang đến cho bạn mái tóc tự nhiên.

6 đặc điểm vượt trội
1. Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuốc nhuộm. Nên không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
2. Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuốc nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
3. Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt
4. Tiện lợi khi sử dụng
5. Thông qua cộng nghệ NANO, Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược, làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội.
6. Công nghệ Do nhóm giáo sư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học NANO California phát minh

5 nhược điểm được khắc phục:
1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc

Thành phần:
Hà thủ ô, Ngũ bồi tử, Tạng hồng hoa, Nhân sâm, Linh chi, Mặc hạn liên, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol, minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle (70%)

Công dụng:
Sản phẩm được chiết xuất từ gien hắc tố có nguồn gốc từ thảo dược làm cho tóc được hấp thu nhanh chóng và đen óng sau 1 lần gội.

Đặc tính sản phẩm như dầu gội, không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc vẫn bóng mượt có thể khôi phục lại tóc hư tổn.

 

Xuất xứ sản phẩm: HÀN QUỐC


Giá tiền: 100.000 đ – 120.000 đ/ 1 lần gội
(Rẻ hơn nhiều so với nhuộm tóc)

Thời gian thực hiện gội: từ 8 đến 15 phút (tiết kiệm thời gian so với nhuộm tóc)

Dịch vụ Gội phủ đen tóc bạc trong 10 phút được phục vụ  tại:

 

Tại Tp. Hồ Chí Minh: Salon Mộc
377 Bà Hạt, P4, Q10, Tp HCM

Điện thoại: 0938. 74 55 38

Người liên hệ: Ms Huyền
Email: chuatocbac@yahoo.com.vn

 

Tại Hà Nội: Viện trị liệu tóc và da đầu Greenmax Haircare – Beauty Salon

16A Tập Thể Licola – Đường Ngọc Hồi – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hạnh
Điện thoại: 0933 903 405  

Email: tocbacsom@yahoo.com.vn

 

Đặc biệt nếu khách hàng ở các tỉnh, thành phố trên toàn quốc không tới được 2 địa chỉ nêu trên để sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho Quý khách và hướng dẫn thực hiện trong suốt quá trình sử dụng. Đảm bảo gội không đen – hoàn lại tiền!


Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0933 903 405 (Miền Bắc) -  0938 74 55 38 (Miền Nam) để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày.

 

Mang lại vẻ đẹp cho khách hàng là niềm vui của chúng tôi!

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1536208
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn