Bộ Thú Thủy Tinh 12 Con Giáp- Quà Sinh Nhật Bạn Bè, Người Thân

Liên hệ

31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.tân Bình - 1B Lý Chính Thắng, P.8, Q.3


CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG PHA LÊ


  • SR1: 31 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9 Quận Tân Bình – ĐT/Fax: 08.38669552
  • VP/SR2: 1B Lý Chính Thắng, Phường 8 Quận 3- ĐT/Fax: 08.38482300

Website: Website: http://quatangphale.com.vn

Email: quatangphale@yahoo.com.vn, congtyquatangphale@yahoo.com.vn

Hotline: 0916.09.48.0909.145.146.39 (Ms Thanh)

-         Chuột là biểu tượng của sự dư đầy, sung túc, phúc lộc tràn trề, tiền tài dư dả; rất thích hợp với người tuổi Tý.

-         Trâu vốn là con vật hiền lành, bền bỉ, mạnh mẽ. Là biểu tượng của sự an lành, no đủ, sự thịnh vượng, vững bền.

Trưng bày: Đặt hướng Đông Bắc, thiên về hướng Bắc, gia chủ sẽ càng đại cát gia lơị. Có thể kết hợp với “Tam cát” trâu, gà, rắn.

-         Hổ là biểu tượng của quyền uy, sức mạnh và uy lực lớn lao, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh, thích hợp với người tuổi Dần.

Trưng bày: Đặt trên bàn làm việc, phiá bên phải; Dùng hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Tây để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này hoặc dùng trấn yếm khi bị Sát hướng.

-         Mèo được xem là linh thú cát tường, biểu tượng cho sự sống lâu, trường thọ.

Trưng bày: Đặt hướng Đông hoặc Đông Nam, phía trái cửa chính, mang lại các quan hệ ngoại giao tốt đẹp. Đặt hai con mèo hướng chính đông phòng ngủ, tình duyên sẽ tiến triển tốt đẹp.

-         Rồng là biểu tượng của thịnh vượng, sức mạnh, uy tín, thể hiện khát khao vươn lên mạnh mẽ, đem lại sự may mắn cho bạn.

Trưng bày: hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

-         Rắn là biểu tượng của sự điềm tĩnh, khôn ngoan, thông thái, và kiên quyết. Món quà thích hợp cho các vị trong giới lãnh đạo.

Trưng bày: Có thể trưng bày kết hợp với bộ ba Trâu, Gà, Rắn để tạo thành “Tam cát”.

-         Phi mã, biểu tượng của sự trung thành, nhanh nhẹn, bền bĩ mang lại sự may mắn, tài lộc,“Mã đáo thành công”.

Trưng bày: đặt hướng Tây, Tây Bắc hoặc hướng Đông Bắc để tăng cường cát khí, bày trên bàn làm việc, bàn học,và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát (hàm ý cầu tài).

-         Dê là con vật ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí, giúp người bệnh mau hồi phục, mang lại may mắn cho bạn.

Trình bày: Đặt trong nhà, trên đầu giường, trên bàn làm việc, hướng Nam hoặc Tây Nam. Tránh đặt hướng Bắc hoặc Đông Bắc.

-         Khỉ là biểu tượng phong hầu, quyền quý, mang lại may mắn, thăng quan tiến chức cho những ai nhận được món quà này.

-         Chú gà trống, người bạn thân thiết mang lại may mắn, hạnh phúc của ngày mới, thúc đẩy việc kinh doanh ngay càng phát đạt.

Trưng bày: Đặt hướng Tây căn phòng, văn phòng hoặc phòng khách (hướng Nam), mặt nhìn thẳng ra ngoài để thu hút may mắn, tài lộc. Trong kinh doanh: đặt đôí diện các dãy phòng để giữ hoà khí.

-         Chó là con vật giữ nhà, biểu tượng sự an toàn, thịnh vượng. Mang đến bình an, tin tưởng cho bạn khi có con vật hộ mệnh này trong nhà.

Trưng bày: Đặt trong nhà và không nên đặt hai con với nhau.

-         Heo (lợn) đại diện cho sự thịnh vượng, giàu sang, thành công trong công việc. Là món quà quý giá cho các đối tác làm ăn, các cửa hàng.

Trưng bày: Nên kết hơp với bộ ba lợn, hổ, ngựa để trở thành “Tam cát”

http://quatangphale.com.vn/san-pham/nhom-3/con-thu-thuy-tinh.aspx


Bình luận

Nguyễn Vinh

e ở daklak cần mua về bán cho e hỏi giá cả như thế nào ạ?

HẾT HẠN

0838 669 552
Mã số : 9377769
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn