Nhận Đặt Hàng Quạt Giấy Thủ Công Mỹ Nghệ. Quạt Giấy Làng Nghề Truyền Thống Chàng Sơn

Liên hệ

Thôn 2 Chàng Sơn, Thạch Thất


Lưu giữ và phát huy tinh hoa quạt giấy Việt Nam
Lưu giũ và phát huy thế mạnh nghề truyền thống Việt Nam

( Chi tiết vui lòng liên hệ . MR Nam : 0944219124 )

Cơ sở sản xuất quạt giấy Nam Dung. Lưu giữ và phát huy tinh hoa nghề truyền thống Việt Nam

Lưu giữ và luôn luôn cố gắng hết mình để phát triển nghề làm quạt giấy truyền thống của làng nghề Chàng Sơn. Cơ sở quạt giấy Nam Dung đã trải qua bao thăng trầm của cơ chế thị trường. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại chiếc quạt giấy gần như đã bị lãng quên trong 1 thời gian khá dài. Chiếc quạt điện giường như đã khiến những nghệ nhân làm quạt giấy gần như lao đao vì thị trường tiêu thụ bị thu hẹp. Nhưng cũng rất may cho những nghệ nhân làm quạt có tâm huyết. Chiếc quạt giấy giờ đây không còn đơn thuần là sản phẩm để làm ra gió mát. Chiếc quạt mỹ nghệ giờ đây còn được dùng vào nhiều mục đích phát triển kinh tế khác. Chiếc quạt được dùng để quảng bá thay cho việc phát tờ rơi. Chiếc quạt dùng trong trang trí nội thất. Chiếc quạt dùng làm quà tặng cho người thân, làm quà cho du khách. Chiếc quạt dùng làm thiệp phục vụ đám cưới v.v.v Và trở về với giá trị nguyên bản của nó. Chiếc quạt dùng để quạt mát cho du khách thập phương trong các dịp lễ hội, festival, đi lễ đình chùa.

Với kinh nghiệm bản thân nhiều năm, đôi bàn tay khéo léo, cùng với thừa hưởng nết nghề gia truyền của cha ông. Cơ sở quạt giấy chúng tôi luôn cam kết đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm quạt giấy với chất lượng tốt nhất. Cơ sở quạt giấy Nam Dung luôn cố gắng hết mình để kế thừa và phát huy 1 nét nghề truyền thống của cha ông để chiếc quạt giấy của Việt Nam không bị mai một theo thời gian.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ. Cơ sở quạt giấy Nam Dung

Địa chỉ : Thôn 2 Chàng Sơn -Thạch Thất – Hà Nội( Gần chùa Tây Phương )

Sđt :
0433671146

Mobile :
0944219124 – 01283104888

Quạt giấy Nam Dung rất vui được hợp tác với quý khách gần xa

CO SO SAN XUAT QUAT GIAY XUAT KHAU

CƠ sở sản xuất quạt giấy, xưởng sản xuất quạt giấy, quạt giấy, quạt giấy Chàng Sơn, quạt lụa, quạt tre, quạt giấy truyền thống, cơ sở sản xuất quạt giấy, quat giay, quat lua, xuong san xuat quat giay, quat giay chang son, quat giay xuat khau, quạt giấy xuất khẩu


Bình luận

HẾT HẠN

0433 671 146
Mã số : 6404701
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn