Top 6+ Quà Lưu Niệm Tân Gia Ý Nghĩa Phù Hợp Mọi Đối Tượng

999.999

98 Võ Thị Sáu Quận 1

Tân gia là dịp gia chủ mời người thân, bạn bè đến chung vui. Đây được xem là một sự kiện quan trọng của đời người. Thông thường, khi khách đến dự sẽ mang món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Vậy quà lưu niệm tân gia nên mua gì ý nghĩa? Cùng tham khảo 6+ món quà tân gia nhà mới phù hợp mọi đối tượng nhé! 

Những lưu ý khi chọn quà lưu niệm tân gia 

Tân gia được xem là ngày vui, đánh dấu một cột  mốc quan trọng trong cuộc đời gia chủ. Đây là ngày mọi người cùng chung vui, cùng nhau chúc cho gia chủ một cuộc sống ấm no ở ngôi nhà mới. 

Vào ngày này, khách mời thường chuẩn bị những món quà tân gia. Trong đó, những món quà lưu niệm vẫn được ưu tiên hơn cả. Vậy khi chọn quà tân gia lưu niệm cần có những lưu ý gì?

  • Chọn quà lưu niệm hợp tuổi gia chủ

Nếu chọn mua quà tặng lưu niệm phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về tuổi và mệnh của gia chủ. Điều này giúp bạn tránh những món quà xung khắc, cản trở sự thăng tiến của gia chủ. 

  • Chọn quà tân gia lưu niệm theo xu hướng

Những bạn không có quá nhiều thời gian để chọn quà thì có thể tham khảo món quà theo xu hướng. Đây đều là những vật phẩm được mọi người đón nhận và thích thú.Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi trùng lặp vì trên thị trường có rất nhiều nơi bán quà lưu niệm theo xu hướng. 

  • Chọn quà phù hợp với nhu cầu

Một ngôi nhà mới chắc hẳn sẽ cần được trang trí, sắm sửa những vật dụng mới như chén bát, lọ hoa, tranh ảnh,… Vì thế, hãy nắm bắt tâm lý và mua tặng gia chủ những món quà cần thiết cho một ngôi nhà mới.

  • Dựa vào phong cách của ngôi nhà để chọn quà trang trí 

Mỗi một ngôi nhà sẽ được xây theo phong cách và có kiểu trang trí nội thất khác nhau. Chính sự khác biệt này đòi bạn bạn phải có khả năng quan sát để chọn ra món quà tân gia phù hợp nhất. 


Ý nghĩa tặng quà tân gia đơn giản
Những lưu ý khi tặng quà tân gia


Top 6+ quà lưu niệm tân gia ý nghĩa hợp mọi đối tượng

Như đã chia sẻ ở trên, muốn chọn quà tân gia phù hợp bạn phải biết cách lựa chọn. Dựa theo sở thích, thói quen của gia chủ và kinh phí hiện có của bản thân mà chọn ra món quà phù hợp. Sau đây sẽ là 6+ món quà ý nghĩa cho mọi người tham khảo. 

Đèn xông tinh dầu điện – quà lưu niệm tân gia

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng được xem là món quà tân gia lưu niệm độc đáo. Ngoài công dụng phát tán tinh dầu, chúng còn làm đèn ngủ trang trí. Nếu chưa biết mua gì tặng tân gia sếp nữ, đồng nghiệp hay bạn bè, có thể tham khảo các mẫu đèn xông tinh dầu gốm sứ. 


Ý nghĩa quà tân gia dưới 2 triệu
Đèn xông tinh dầu – quà tân gia lưu niệm


Hũ gạo tài lộc Bát Tràng

Hũ gạo tài lộc Bát Tràng là sản phẩm ý nghĩa khi làm quà tân gia. Hũ gạo tượng trưng cho sự ấm no, sung túc của gia đình. Vì thế, tặng Hũ gạo tài lộc làm quà mừng nhà mới là món quà hết sức ý nghĩa và được các bà nội trợ yêu thích. 

Có thể nói việc đặt hũ gạo gốm sứ trong nhà được xem như là một thủ thuật phong thủy khi gia chủ muốn cho gia đình được thịnh vượng, tài lộc vào nhà. Bạn có thể tham khảo các mẫu hũ gạo 10L, 15L, 20L,… làm quà tân gia nhà mới cũng rất ý nghĩa. 


Hũ gạo tài lộc quà tân gia
Hũ gạo tài lộc Bát Tràng


Bình ngâm rượu thủy tinh

Thay vì mang tặng 1 chai rượu như bình thường, bạn có thể chọn bình ngâm rượu thủy tinh làm quà tân gia. Đây là món quà khá độc đáo mà mới lạ, xứng đáng trở thành món quà lưu niệm tân gia được nhiều người yêu quý. 

Những chiếc bình này có kiểu dáng đẹp, bề mặt cong. Nắp bằng thủy tinh mạ nhôm hoặc thép không gỉ. Chất liệu thủy tinh chịu lực, dày dặn và đẹp nên rất phù hợp làm quà biếu tặng. Các bạn có thể tự ngâm rượu vào bình và mang tặng tân gia cũng khá hợp lý. 


Bình ngâm rượu thủy tinh - quà tân gia lưu niệm
Bình ngâm rượu thủy tinh – quà tân gia lưu niệm


Ống heo tiết kiệm 

Heo đất tiết kiệm hiện nay có nhiều mẫu mã đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu làm quà biếu tặng cho mọi đối tượng. Một chú heo đất có vẽ hoa văn cộng thêm màu sắc bắt mắt sẽ là món quà phù hợp tặng tân gia nhà mới. Đây không chỉ là món quà lưu niệm mà còn chứa đựng lời chúc may mắn, sung túc cho gia chủ.


Ống heo tiết kiệm
Ống heo tiết kiệm


Lọ hoa trang trí – quà lưu niệm tân gia

Nói đến quà lưu niệm không thể không nhắc đến lọ hoa trang trí gốm sứ. Đây là dòng sản phẩm trang trí nhà cửa có giá thành khá rẻ, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.

Nếu muốn, các bạn có thể chọn set lọ hoa men hỏa biến, lọ hoa sứ trắng vẽ màu để decor cho không gian sống và làm quà biếu tặng sinh nhật, tân gia,… 


Lọ hoa trang trí quà tân gia lưu niệm
Lọ hoa trang trí quà tân gia lưu niệm

 

Địa chỉ mua quà lưu niệm tân gia giá rẻ, uy tín tại tphcm 

Không gian gốm Bát Tràng là địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng tân gia, quà tặng gốm sứ giá tốt tại tphcm. Từng mẫu mã sản phẩm bên cửa hàng đều được chọn lọc kỹ càng trước khi gửi đến người tiêu dùng. 

Mọi sản phẩm đều được làm thủ công từ những người thợ gốm lành nghề, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. 

Để tham khảo thêm các mẫu quà tặng tân gia đẹp, quý khách có thể truy cập website Khonggiangom.vn hoặc hotline 0912 992 544 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 309 713
Mã số : 16829714
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn