Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Hợp Tuổi Nào Để Tài Lộc May Mắn Luôn Dồi Dào

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.



Tranh thuận buồm xuôi gió là một trong những kiệt tác thuộc mẫu tranh phong thủy được đông đảo gia đình người Việt ưa chuộng bởi vẻ tuyệt vời và khả năng thu hút tài lộc, đem đến may mắn và sự thịnh vượng cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, gia chủ mang biết tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào, mệnh nào không? Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu ngay duyệt y bài viết dưới đây để biết xem bản thân mình có thích hợp treo dòng tranh này ko nhé!

Lý do gì khiến tranh thuận buồm xuôi gió lại được ưa chuộng đến vậy?
Từ thuở xa xưa theo quan niệm từ tổ sư ta, thuận buồm xuôi gió đã vươn lên là hình ảnh biểu tượng đại diện cho sự thuận lợi, thành công đi tới đích thắng lợi. Những bức tranh vẽ, khắc họa hình ảnh những con thuyền vĩ đại ra khơi với cánh buồm no gió căng phồng trong thời tiết sóng yên ổn biển im được được gọi chung là tranh thuận buồm xuôi gió.


Trong phong thủy, tranh thuận buồm xuôi gió được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công, làm cho việc gì cũng thành, cũng đạt được kết quả tốt. Hình ảnh con thuyền lướt sóng băng băng nơi đại dương xanh thẳm, được trời phú cho thiên thời địa lợi nhân hòa đưa cánh buồm căng lộng gió đẩy thuyền đi nhanh đi xa hơn bao giờ hết. Vì thế bức tranh thuận buồm xuôi gió vô cùng yêu thích để dành tặng cho những người khiến cho ăn, kinh doanh, buôn bán, hay những người đang làm cho ăn xa kèm theo đó là lời chúc bình an, làm cho ăn suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, sớm ngày trở về.

Bên cạnh những ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt tuyệt vời ẩn chứa bên trong, bức tranh thuận buồm xuôi gió đều được kiểm tra cao về yếu tố thẩm mỹ với những hình ảnh núi sông hữu tình được vẽ, chế tác vô cùng sống động và hoàn mỹ.


Ngoài nay, tranh thuận buồm xuôi gió được bộc lộ dưới rất nhiều chất liệu khác nhau như tranh sơn dầu, tranh gỗ, tranh đá, …. Tuy nhiên những bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng vẫn luôn được kiểm tra cao và ưa thích hơn cả bởi tính thẩm mỹ cùng giá trị tiêu dùng vượt trội, sánh ngang với thời gian năm tháng. Hay cao cấp hơn nữa là những bức tranh đồng mạ vàng, dát vàng vừa ý nghĩa vừa thể hiện thứ hạng từ chủ nhân.

Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào, mệnh nào theo phong thủy?
Cổ nhân xưa mang câu: “Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài”, có nghĩa là nước được xem là nguồn tài vận của gia đình. Những bức tranh thuộc hành thủy như tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, công thành danh toại, vạn sự được như ý nguyện cực kỳ ăn nhập để tiêu dùng trong nhà hoặc khiến cho quà tặng từ phía người thân, quý khách bè, đối tác trong các dịp trọng đại. Tuy nhiên, do tranh thuận buồm xuôi gió là một trong những tuyệt tác thuộc mẫu tranh đồng phong thủy cần trước khi dùng gia chủ phải đặc thù chú ý tuổi mệnh mình có hợp để sử dụng, để tránh gây họa tán gia bại sản.



>> Xem chi tiết sản phẩm 
tranh thuận buồm xuôi gió kích thước 2m3 thếp vàng 9999 khung gỗ hương

Theo quy luật ngũ hành vạn vật tương sinh tương khắc, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ. Do đó chủ nhân mệnh Thủy và mệnh Mộc là những người vô cùng yêu thích để treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà. Ngoài ra những người mệnh Kim cũng có thể sử dụng tranh thuận buồm xuôi gió tuy lợi ích mang lại ko bằng hai mệnh kia nhưng vẫn có được sự trợ khí tối đa, giúp công việc ngày một thăng tiến, nơi sống phong túc đủ đầy.

  • Tuổi Tý (người sinh năm 1972 – 1996 – 2032)
  • Tuổi Sửu (người sinh năm 1973 – 1997 – 2033)
  • Tuổi Dần (người sinh năm 1974 – 2010 – 2034)
  • Tuổi Mão (người sinh năm 1975 – 2011 – 2035)
  • Tuổi Thìn (người sinh năm 1952 – 1988 – 2012)
  • Tuổi Tỵ (người sinh năm 1953 – 1989 – 2013)
  • Tuổi Ngọ (người sinh năm 1966 – 2002 – 2026)
  • Tuổi Mùi (người sinh năm 1967 – 2003 – 2027)
  • Tuổi Thân (người sinh năm 1980 – 2004 – 2040)
  • Tuổi Dậu (người sinh năm 1981 – 2005 – 2041)
  • Tuổi Tuất (người sinh năm 1958 – 1982 – 2018)
  • Tuổi Hợi (người sinh năm 1959 – 1983 – 2019)
> Xem thêm 5 mẫu tranh thuận buồm xuôi gió mừng tân gia đẹp độc lạ nhất hiện nay

Tranh thuận buồm xuôi gió kỵ tuổi nào, mệnh nào theo phong thủy?
Bên cạnh những độ tuổi tương sinh, thì Đồ Đồng Dung Quang Hà khuyến nghị các gia chủ với mệnh tuổi thuộc nhóm dưới đây thì ko buộc phải sử dụng tranh thuận buồm xuôi gió. Nếu có yêu cầu sử dụng tranh phong thủy gia chủ sở hữu thể tham khảo các mẫu tranh phong thủy không kỵ tuổi như tranh vinh quy bái tổ bằng đồng hay những bức tranh phong cảnh đồng quê bằng đồng, tranh tứ quý bằng đồng

  • Tuổi Mão (sinh năm 1951 – 1963 – 1975 – 1987): Đây là những gia chủ sở hữu can chi thuộc mệnh Hỏa lúc gặp Thủy sẽ khắc. Thủy sẽ dập tắt Hỏa làm cho cho vận khí từ phía gia chủ bị tương tác xấu.
  • Tuổi Mùi (sinh năm 1955 – 1967 – 1979 – 1991): Là những người thuộc mệnh Thổ khắc Thủy theo ngũ hành tương khắc mang đề cập. Đất sẽ hút cạn nước, ngăn cản cái chảy từ nước nói cách khác những người mệnh Thổ tiêu dùng sẽ khiến gia đình tán gia bại sản. Tuyệt đối ko phải sử dụng.

  • Tuổi Tuất (sinh năm 1958 – 1970 – 1982 – 1994) là những độ tuổi có can chi thuộc hành Hỏa vì vậy cũng ko buộc phải sử dụng.
  • Tuổi Dậu (sinh năm 1945 – 1957 – 1969 – 1981) cũng là những độ tuổi ko nên dùng tranh.
>> Xem thêm những mẫu tranh phong cảnh đồng quê ghi dấu ấn tuổi thơ Việt

Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió giúp chiêu tài cầu lộc gia tăng may mắn
Bên cạnh yếu tố hợp tuổi mệnh, bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió chỉ với thể phát huy tối đa công năng của mình khi được treo đúng bí quyết và đúng hướng. Gia chủ sở hữu thể xem hướng dẫn dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà để biết phương pháp treo đơn thuần mà chuẩn phong thủy nhất nhé:

Cụ thể, gia chủ sở hữu thể treo tranh theo hướng bắc thuộc cung Quan Lộc sẽ mang mang lại rộng rãi may mắn, gia tăng khả năng thành công trong công việc từ phía đó thời gian nhanh chóng thăng quan tiến chức.

Nếu muốn điều hòa năng lượng, hút may mắn tài lộc thì gia chủ mang thể treo tranh thuyền buồm theo hướng Đông để tăng nguồn năng lượng Mộc, cải thiện bớt nguồn năng lượng Hỏa.



>> Xem chi tiết sản phẩm tranh đồng thuận buồm xuôi gió kích thước 2m3 đẹp cao cấp

Cách vị trí thích hợp nhất để treo tranh thuận buồm xuôi gió là những vị trí thoáng đãng như phòng khách, phòng làm việc sẽ có tác dụng tăng thêm may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra những gia chủ cũng nên quan tâm những vị khí tuyệt đối không được treo tranh như phòng ngủ, phòng ăn sẽ khiến cho cuộc sống bị xáo trộn, gây khó ngủ, mang lại những nguồn năng lượng tiêu cực.

Ngoài ra, gia chủ cần để ý lúc treo tranh thuận buồm xuôi gió phong thủy trong phòng quý khách hay phòng khiến việc thì buộc phải treo theo hướng thuyền quay vào trong nhà mang ý nghĩa đem của cải tài lộc, may mắn tới cho gia đình. Treo hướng ngược lại sẽ khiến giá trị phong thủy từ bức tranh bị mất đi.

Hy vọng với những chia sẻ từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp quý gia chủ có thêm rộng rãi tri thức hay về tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào? Nếu gia chủ đang có nhu cầu sở hữu cho mình một bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đừng ngần ngại gì mà nhấc máy lên gọi ngay đến hotline 0944.58.1111 để được các chuyên viên tương trợ tư vấn và báo giá trị chi tiết nhất cho mình. Xin kính chúc gia chủ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui hạnh phúc và tài lộc luôn dồi dào.
 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16338840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn