Mộ Tháp Đá - Mộ Đá Phật Giáo Kl02

1.500

Ninh Vân -Ninh Bình

Mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02.Mẫu mộ tháp đá - mộ đá phật giáo KL02 được thiết kế theo kiểu mộ hình lục giác vô cùng hài hòa và vững chắc.Mộ được chế tác từ đá trắng tự nhiên nguyên khối,các cạnh nhỏ liên kết với nhau bền chặt và cân đối,hoa văn trang trí trên mộ là hình ảnh những đóa sen thuần khiết,tinh tế



Cấu tạo của mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02

Mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02 được thiết kế và chế tác hoàn toàn từ chất liệu đá trắng tự nhiên nguyên khối,màu sắc trang nhã thanh thoát,kiểu dáng hình lục giác hài hòa cân đối vững chắc.

Cấu tạo của mộ tháp đá - mộ đá phật giáo KL02 cũng giống như những mẫu mộ tháp đá khác,bao gồm có chân tháp ( phần đế), thân tháp và đỉnh của tháp.

Phần đế : Được thiết kế với ba lớp đế giật cấp xếp trồng lên nhau theo hình lục giác rất vững chắc,hoa văn trang trí đơn giản mô phỏng hình ảnh lá bồ đề và chạm chiện.

Phần thân tháp : Chia làm ba tầng kết nối với nhau bởi các bệ đỡ và mái,nhỏ dần khi lên cao.Hoa văn trang trí là hình ảnh đầm sen và hoa sen cách điệu,mỗi tầng tháp có một cửa vòm.

Phần đỉnh tháp :Phần đỉnh tháp là những đóa sen liên tiếp được kết nối với thân tháp qua phần mái cong ấn tượng.Hình ảnh những đóa hoa sen xếp trồng lên nhau liên tiếp cao vút tượng trưng cho sự vươn lên thoát tục của trí tuệ.

Mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02

Mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02

Ý nghĩa hoa sen trang trí trên mẫu mộ tháp - mộ đá phật giáo KL02

Trong quan niệm phương Đông, hoa sen là biểu tượng cho sự thanh cao,trang nhã,là biểu tượng cho sự vươn lên mạnh mẽ dù có sống trong bùn nhơ vẫn tỏa hương thơm ngát mà không bị hôi tanh mùi bùn.

Trong giáo lý nhà phật hoa sen còn là biểu tượng cho sự Linh Thiêng và thuần khiết,là biểu tượng cho sự luân hồi chuyển kiếp,vươn lên từ bùn nhơ tăm tối và đạt đến trí tuệ,đến sự viên mãn, nhưng lúc tàn đi vẫn trữ lại nguồn dinh dưỡng giúp nảy mầm nhưng đóa sen tương lai.Cũng giống như tinh thần của con người,khi đã thoát ra khỏi sự u mê ngu dốt,sẽ nở ra những cánh hoa đức hạnh,vươn lên cùng ánh sáng trí tuệ

Chính vì ý nghĩa đó mà hoa sen luôn được lựa chọn để trang trí trên các mẫu mộ tháp đá ,mộ tháp phật giáo,mộ đá phật giáo.

 Mặt sau mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02

Mặt sau mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02

Kích thước mộ tháp phật giáo chuẩn phong thủy

Kích thước mộ tháp phật giáo KL02 được cơ sở của chúng tôi thiết kế với kích thước đường kính là 177x177cm,chiều cao là 4m25

Chúng tôi cũng nhận thiết kế và chế tác mộ tháp đá - tháp mộ phật giáo theo kích thước yêu cầu riêng của khách hàng

Giá mộ đá phật giáo 

Giá mộ đá phật giáo không cố định mà sẽ dựa theo kích thước thiết kế,chất liệu đá chế tác,hoa văn trang trí,khoảng cách vận chuyển,thời gian đặt hàng,địa hình lắp đặt mà có giá cụ thể.

Để biết giá cụ thể cho từng sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hottline : 096.125.1235 hoặc zalo : 096.125.1235

Địa chỉ bán mộ tháp đá - Mộ đá phật giáo KL02 rẻ đẹp,uy tín,chất lượng.

Với kinh nghiệm chế tác đá lâu năm, cùng với kinh nghiệm thi công, lắp đặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi xin cam kết đem lại những sản phẩm đúng với giá trị mà khách hàng phải bỏ ra. Ngoài mộ tháp đá - mộ đá phật giáo chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như :lăng thờ đá,khu lăng mộ đá, các mẫu mộ đá có mái che,cuốn thư đá, cổng đá,chiếu rồng đá,cây hương đá, con vật đá,lư hương đá,bát hương đá......

Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Lăng mộ đá Ninh Bình 

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Wedsite: Damynghekhanhlinh.com

Zalo : 096 125 1235

HOTLINE : 0961251235

Bình luận

HẾT HẠN

0961 251 235
Mã số : 16333322
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn