Địa Chỉ Mua Khánh Thờ Bằng Đồng Đẹp Uy Tín Chất Lượng

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Khánh thờ là vật phẩm với ý nghĩa vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong những không gian tâm linh từ phía Phật Giáo. Khánh thờ ngày nay có thể làm từ rộng rãi chất liệu khác nhau như: ngọc, đá, hoặc đồng. Tuy nhiên, khánh thờ bằng đồng lại được ưa thích và tiêu dùng đông đảo tại chùa đình, miếu. Từ bài viết này, cùng tìm hiểu ý nghĩa và cửa hàng chế tạo cũng như bán khánh thờ bằng đồng đẹp, chất lượng, uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường bây giờ nhé.

Khánh thờ bằng đồng là gì?
Khánh thờ bằng đồng là một trong những nhạc khí, thuộc bộ gõ, có âm thanh vô cùng nhỏ, được dùng chủ yếu tại đình chùa, miếu. Theo những tư liệu lịch sử ghi lại không thể nào xác định chuẩn xác thời gian khánh thờ bằng đồng, chuông đồng hay chiêng đồng xuất hiện, chỉ biết rằng chúng đã gắn bó với con người của siêu lâu về trước.


Khánh thờ bằng đồng mang kích thước bằng chiếc đĩa lớn, treo trên một giá trị gỗ chắc chắn, với hình dáng giống như hình bán nguyệt. Trên bề mặt khánh thường khắc chữ phối hợp với những họa tiết hoa văn rồng phượng độc đáo, bắt mắt. Hai bên mặt khánh là hai loại núm lúc gõ sẽ phát ra âm thanh. Nếu như âm thanh phát ra từ phía chuông đồng thường vô cùng vang và xa, thì âm thanh phát ra lúc gõ khánh thường ko to và chỉ nghe thấy trong một phạm vi nhỏ. Tuy nhiên âm thanh phát ra thì lại siêu trong và trầm, chỉ những người đứng gần mới có thể nghe thấy.


Tiếng khánh có tác dụng đặc biệt lớn đối với những người tu thiền, điển nghe đâu để báo thọ trai, đón rước một vị đại sư hay tăng sư đến viện hay tiễn vị Ni của liêu ra Phát đường,.. Chính vì vậy tiếng chiêng, tiếng trống, hay tiếng khánh là những âm thanh vô cùng quan yếu và không thể thiếu trong những không gian tâm linh như đền, miếu, chùa,.. Ngày nay, khánh đồng có được trưng bày hay dùng làm vật trang trí tại bảo tồn hay những ko gian truyền thống khác. Khánh thờ bằng đồng hiện nay được chế tạo với rộng rãi kích thước và chất liệu đồng khác nhau như đồng vàng, đồng đỏ, đồng vàng hun giả cổ,…

>> Xem thêm mua chiêng đồng ở đâu uy tín chất lượng

Phân loại khánh thờ
Hiện nay, trong những chùa, miếu, đình thường tiêu dùng 3 loại khánh phổ biến sau:

  • Khánh tròn bằng đồng: được chế tạo theo hình trạng từ một dòng bát, với cỡ lớn, nhỏ tùy ý. Khánh tròn thước được đặt tại phía đông từ chính điện, được sử dụng lúc cử hành pháp hội hoặc khóa tụng niệm.
  • Khánh dẹp bằng đồng được chế tác với mẫu mã hình vân bảng. Khánh dẹp thường được treo ở ngoài hành lang từ phương trượng, lúc với việc gì phải thông báo thì sẽ mang người đánh vào khánh dẹp.
  • Khánh tay bằng đồng hay còn biết với tên gọi là dẫn khánh, được thiết kế theo hình dạng bán cầu, dưới đáy của khánh tay thường được khoan một lỗ sở hữu gắn cán bằng gỗ hoặc bằng đồng để gõ vào mặt bán cầu.


Ý nghĩa của khánh thờ bằng đồng trong đời sống tâm linh người Việt
Trong phong thủy âm thanh trong trẻo, trầm nặng của khánh đồng mang tác dụng trấn giữ chống lại tà ma, bài trừ hung khí, những điều xui xẻo trong nơi sống đem đến những điều may mắn, hạnh phúc tốt đẹp tới với con người. Bên cạnh đó âm thanh của dòng khánh còn giúp đánh thức tâm hồn con người đang bị u mê, lạc lối thức tỉnh, hướng họ đến những giá trị trị từ phía chân – thiện – mỹ, mang xua tan mệt mỏi muộn phiền sống an nhàn, thảnh thơi hạnh phúc.


Trong không gian chùa, đền thì khánh thờ bằng đồng là một vật phẩm không thể thiếu, được sử dụng trong những buổi tụng niệm hay lễ bái đặc biệt. Khánh với âm thanh trầm trong trẻo giúp các tăng ni phật tử trong chùa hướng tâm nhất để đắc đạo thành quả từ phía chân tu, cái bỏ những sân đắm say phiền muộn từ phía cuộc sống đời thường.

Báo giá khánh thờ bằng đồng
Hiện nay trên thị trường khánh đồng được chế tác với phổ biến hình trạng kích thước đa dạng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng. Dưới đây là báo giá trị được tổng hợp từ những doanh nghiệp đúc chế tạo khánh thờ đẹp chất lượng và với chỗ đứng trên thị trường được đa dạng gia chủ tin dùng:

  • Giá đúc khánh thờ bằng dao động trong khoảng từ 330.000 đồng – 360.000 đồng/kg tùy thuộc vào chất liệu đồng chế tác như đồng đỏ, đồng vàng,…
  • Giá treo của khánh thờ (khung gỗ) ngả nghiêng từ phía 1.000.000 đồng – 10.000.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu gỗ lim, gỗ keo hay gỗ gụ,…

>> Xem ngay địa chỉ nhận đúc đồng theo yêu cầu với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Địa chỉ chế tác và bán khánh thờ bằng đồng uy tín, chất lượng
Với sự phát triển từ phía hệ thống thông tin ngày một hiện đại, gia chủ mang thể dễ dàng tìm kiếm một cửa hàng bán, đúc chuông đồng, khánh thờ trên thị trường. Tuy nhiên, gia chủ phải lựa chọn cho mình một cửa hàng đúc chế tác uy tín để tránh sắm phải những sản phẩm kém chất lượng, vì ngày nay để gia tăng lợi nhuận một số hệ thống sản xuất đã sử dụng chiếc đồng pha tạp chất làm cho cho âm thanh phát ra từ phía khánh thờ ko chuẩn, ảnh hưởng đến quá trình thiện định.

Đồ Đồng Dung Quang Hà là tổ chức chuyên sinh sản và sản xuất các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ, đồ đồng phong thủy,.. với phổ biến năm kinh nghiệm trên thị trường cam kết sẽ mang gia chủ lựa chọn được cho mình những sản phẩm yêu thích nhất. Các mẫu khánh thờ từ chúng tôi được làm cho từ những thanh đồng tự nhiên tinh khiết nhất, được sàng lọc cẩn thận loại bỏ hoàn toàn những tạp chất gây hại mang tới cho sản phẩm vẻ tuyệt vời hoàn mỹ.



Cùng với đó những sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà được đúc chế tác hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống qua bàn tay tài tình từ phía người nghệ nhân Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định, cho ra những sản phẩm với họa tiết hoa văn tinh xảo, sắc đẹp nét. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ được quý khách hàng đánh giá cao về thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng và độ bền với thể sánh ngang cùng với thời gian, năm tháng.

Người đời thường với câu “tiền nào của nấy”, sản phẩm chất lượng thì khó có giá trị rẻ, nhưng với riêng Dung Quang Hà chúng tôi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá trị cả hợp lý, thích hợp với túi tiền tài gia chủ nhất. Chúng tôi đưa ra được mức giá trị khó khăn nhất trên thị trường như vậy là vì Dung Quang Hà là đơn trực tiếp sản xuất và cung ứng các sản phẩm đồ thờ cúng, tượng đồng, trống đồng, hay các sản phẩm mỹ nghệ khác bằng đồng ra thị trường mà không qua trung gian (bên trang bị 3).

Để được tư vấn chi tiết về tiện ích đúc khánh thờ bằng đồng từ phía chúng tôi, quý gia chủ vui lòng hệ trọng hotline: 0944.58.1111 để được tương trợ thời gian nhanh nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16324554
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn