Tượng Trâu Vàng Phong Thủy Tăng Phúc Khí An Khang Thịnh Vượng

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.



Ngay của thời xa xưa, trâu vàng đã trở nên một phần tất yếu không thể thiếu trong văn hóa của người Việt.

Cầu cho thế giới bình an

Trâu vàng thức giấc mộng vàng Việt Nam​


Trâu vàng một tượng trưng song hành gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển từ phía nền văn minh nhân loại. Tại Việt Nam, trâu vàng sở hữu vai trò và ý nghĩa vô cùng to lớn. Phong thủy xem trâu là linh vật từ may mắn, tài lộc có lại phúc khí, gia tăng thịnh vượng bền vững cho chủ nhân. Để hiểu rõ về công năng cũng như bí quyết dùng tượng trâu vàng phong thủy đúng chuẩn mời độc giả cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu khía cạnh trong bài viết này nhé.

Tác dụng, ý nghĩa của tượng trâu vàng phong thủy
Biểu tượng văn hóa dân gian
Ngay từ thời xa xưa, trâu vàng đã phát triển thành một phần tất yếu không thể nào thiếu trong văn hóa của người Việt. Cầu cho thế giới bình an Với văn hóa phương Đông, trâu là linh vật đứng ở vị trí thứ 2 trong bộ 12 con giáp, đồng thời cũng là gia súc đứng đầu trong lục súc gồm trâu, chó, dê, ngựa, gà, lợn. Nắm một vị trí quan trọng trong sự nghiệp phát triển từ phía nền nông nghiệp lúa nước, song song cũng là con vật được dùng nhiều trong lễ tế.



Người xưa có câu “Con trâu là đầu cơ nghiệp”, một biểu trưng từ sự may mắn sở hữu đến mùa màng bội thu, là loài vật gần gũi trong đời sống con người. Trâu với bản tính hiền lành, siêng năng nên cù, chịu khó cùng sự bền bỉ đã phát triển thành biểu tượng cho sức mạnh và tính phương pháp từ người dân Việt. Hình ảnh con trâu cùng người dân kéo cày trên đồng ruộng, cùng đám trẻ nô giỡn trên bãi cỏ hay đắm mình trong những mẫu nước trong xanh, một nét tuyệt vời từ văn hóa, gợi lên cảm giác yên bình nơi miền quê Việt.

Ý nghĩa trong phong thủy
Trâu là đại diện của sức mạnh, lòng dũng cảm, ý chí nghị lực kiên cường. Chúng luôn sẵn sàng đương đầu, đối mặt với hầu hết khó khăn và thử thách tại phía trước. Vì vậy, người ta cho rằng tượng trâu đặc biệt là tượng trâu vàng phong thủy sẽ với lại sự thịnh vượng, may mắn cho chủ sở hữu. Tượng trâu vàng sở hữu đến nguồn sức mạnh và động lực mạnh mẽ, đưa con người mang thể vượt qua đa số những chướng ngại vật trước mắt, của đó tự tin vững bước trên toàn bộ cung đường công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Từ phong thủy, trâu là một linh vật linh thiêng, đại diện cho những điều tốt đẹp. Các chuyên gia phong thủy tin rằng để tượng trâu vàng bên mình sẽ giúp hầu hết người có thêm ý chí niềm tin để thời gian nhanh chóng đạt được mong ước từ mình. Bên cạnh đó tượng trâu còn mang con người mang thêm sự quyết đoán mỗi lúc mang ra một sự chọn lựa nào đó.



Điều đặc trưng là để tượng trâu vàng phong thủy trong nhà sẽ thu hút vượng khí, xua đuổi tà ma, giải nạn tiểu nhân, sở hữu tới may mắn cho chủ nhân cũng như những thành viên trong gia đình về tất cả mặt công danh, sự nghiệp, tình duyên được vạn sự như ý. Chính vì vậy, mà ngày nay tượng trâu vàng phong thủy đã trở thành một vật phẩm vô cùng ý nghĩa được phổ biến người ưa chuộng và săn đón. Đặc biệt vô cùng ưng ý với những người làm ăn buôn bán sử dụng tượng trâu vàng sẽ mang tác động vận khí, củng cố thương hiệu thêm phần vững bền.

Nên sử dụng tượng trâu vàng phong thủy bằng chất liệu gì?
Ngày nay cùng với sự phát triển từ công nghệ, khoa học kỹ thuật, nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của bạn hàng, tượng trâu vàng phong thủy bây giờ được chế tạo với phong phú kiểu dáng, kích thước, cũng như chất liệu. Vậy đâu mới là chất liệu tốt nhất khiến bắt buộc những bức tượng trâu phong thủy tuyệt vời độc đáo giàu ý nghĩa.



Trong số những chất liệu làm cho phải tượng trâu vàng, thì đồng được xem là chất liệu tốt nhất, đáng sử dụng nhất, chiếm được cảm tình từ phía đa số những gia chủ. Trâu thuộc hành Thổ, theo quy luật ngũ hành Mộc khắc Thổ, phải tượng trâu bằng gỗ sẽ vô hiệu hóa và mất tác dụng. Ngược lại, đồng sở hữu hành Kim trong phong thủy được xem là thiết bị kim loại đại cát đại lợi, những sản phẩm được chế tạo từ đồng được đem đến vẻ tuyệt vời hoàn mỹ với độ bền bóng, sáng mịn cùng với thời kì dùng sánh ngang với sự trường tồn vĩnh cửu từ phía thời gian. Ngoài ra để tăng thêm giá trị trị cũng tính thẩm mỹ cho những bức tượng trâu bằng đồng, người ta thường mạ vàng hoặc dát vàng cho sản phẩm. Sắc hoàng kim lóng lánh tỏa ra từ những bức tượng trâu vàng đem đến nguồn ánh sáng dẫn lối con người tiến về phía trước, báo hiệu một cuộc sống hầu hết ấm no. Đồng thời những bức tượng trâu vàng là một điểm nhấn tô điểm cho ko gian sống thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Cách sử dụng tượng trâu vàng phong thủy đúng chuẩn
Tuổi mệnh hợp để với tượng trâu vàng phong thủy
Tuy tác dụng từ trâu phong thủy là vô cùng to to nhưng không phải gia chủ nào cũng hợp để sử dụng. Theo bộ tam hợp, tứ hành xung tượng trâu phong thủy vô cùng phù hợp với những người tuổi Sửu, Tý, Tỵ, Dậu Hợi, đặc thù là những người tuổi Sửu. Từ đó những người tuổi Mùi, Tuất ko nên sử dụng tượng trâu vàng phong thủy vì nó tạo thành bộ 3 xung khắc.



Ngoài tuổi thì gia chủ cũng cần lưu ý tìm trâu vàng hợp với mệnh từ phía mình, không phải cưỡng cầu. Trâu mệnh Thổ hợp với hầu hết những mệnh, nhưng thích hợp nhất vẫn là những người với hành Hỏa hoặc hành Kim.

  • Hỏa sinh Thổ tượng trâu mang tạo ra nguồn năng lượng tích cực, đem đến may mắn, sự kiên trì của trâu cũng bổ khuyết cho tính phương pháp tự kiêu của những người mệnh Hỏa giúp họ trở thành tĩnh tâm và nhấn lại hơn.
  • Thổ sinh Kim tượng trâu giúp phát huy năng lực tổ chức, đưa chủ nhân dễ dàng thích ứng với đa số hoàn cảnh, giúp sự nghiệp thăng tiến, ngăn cản nguồn năng lượng tiêu cực, nóng vội trong tính bí quyết từ phía người mệnh Kim.
Chọn hình dáng trâu phù hợp với mục đích
Một để ý khi chọn lựa tượng trâu bằng đồng gia chủ buộc phải lưu ý về thần thái, hình dáng, tư thế biểu cảm từ phía linh vật.

  • Trâu để bàn khiến cho việc, giá trị sách cần với phong thái hài hòa, biểu hiện sự nhẫn lại , siêng năng chịu thương chịu khó.
  • Trâu nằm sở hữu hình trạng hiền hòa siêu thích hợp với những gia chủ mong cầu sự an nhàn, bình yên.
  • Trâu cúi đầu tượng trưng của sự nhẫn nại, hòa nhã, khiêm nhường, có tác dụng tăng quý khí tạo vận may và mở rộng mối quan hệ.
  • Trâu ngẩng đầu lại diễn tả cho tâm thế bình ổn, phí phách, ko thích ghen tuông đua nhưng lại sở hữu ý chí phấn đấu vươn lên bằng chính năng lực từ mình.
  • Chọn tượng con trâu sở hữu dáng đứng khá gò xuống, thủ thế vững chắc tượng trưng cho sự uy lực, sẵn sàng chiến đấu phù hợp đặt tại các vị trí trấn trạch, trừ tà, xua đuổi tiểu nhân quấy nhiễu.
Hướng đặt tượng trâu vàng phong thủy an khang thịnh vượng bền vững
Để phong thủy an khang, thịnh vượng vững bền gia chủ bắt buộc đặt tượng trâu vàng tại những hướng với thể đón nhận rộng rãi năng lượng, sinh khí tốt nhất trong nhà như hướng Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Đặt tượng trâu đồng ở vị trí này sẽ đưa chiêu tài, nạp khí chuyển họa thành cát, vạn sự được như ý.



Tuyệt đối không đặt tượng Trâu ở hướng Nam và Tây Nam, không đặt sừng trâu hướng trực tiếp về phía chủ nhân bởi sừng trâu sở hữu sát khí sẽ không tốt cho vận mệnh sự nghiệp từ gia chủ.

Hy vọng với những thông tin cung ứng từ Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp cho quý độc giả mang thêm những hiểu biết về tượng trâu vàng phong thủy cũng như bí quyết dùng sao cho tài lộc, sự nghiệp thăng tiến thịnh vượng an khang nhất. Nếu gia chủ đang với hứng thú về các sản phẩm đồ đồng phong thủy mang thể liên tưởng tới hotline 0944.58.1111 hoặc tróc nã cập website: dungquangha.com để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi, hứa hẹn gặp lại quý độc giả vào những bài viết san sẻ thú vị tiếp theo.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:


>> Bộ 12 con giáp bằng đồng đẹp chất lượng phù hợp với mọi gia đình
 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16305624
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn