Hút Hồn Với 4 Mẫu Tranh Hoa Khai Phú Quý Ấn Tượng, Đẹp Mê Ly

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tranh hoa khai phú quý là một trong những mẫu tranh phong thủy rất được ưa chuộng, mang lại tính thẩm mỹ cao và nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng đồ đồng Dung Quang Hà chiêm ngưỡng 4 mẫu tranh đồng hoa khai phú quý đẹp mê ly mà nhiều gia chủ đang săn lùng hiện nay.

Ý nghĩa treo tranh hoa khai phú quý

Tranh hoa khai phú quý có nội dung chủ đạo thường là hình ảnh của loài cây, loài hoa rực rỡ. Điểm tô cho bức tranh thêm sinh động sẽ là những chú chim trĩ, chim công đậu trên cây, hoa hoặc bay lượn xung quanh. 

Hiện nay có 3 dòng tranh hoa khai phú quý phổ biến nhất, truyền tải những thông điệp, ý nghĩa khác nhau, bao gồm: Tranh hoa mẫu đơn khai phú quý, tranh mẫu đơn tùng hạc và tranh mẫu đơn – chim công.

>> Xem thêm: Các mẫu tranh vinh hoa phú quý mang may mắn, tài lộc cho gia chủ

Ý nghĩa tranh hoa khai phú quý mẫu đơn

Với vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, xứng danh “nữ hoàng của các loài hoa”, hoa mẫu đơn là biểu tượng của sắc đẹp trường tồn cùng thời gian và sự quyền quý. Do đó, bức tranh phú quý với hình ảnh hoa mẫu đơn mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, giàu có. Ngoài ra, bức tranh còn tượng trưng cho sự may mắn trong tình yêu, vợ chồng êm ấm, hạnh phúc. 

Chính vì thế, những gia đình mới có hỷ sự hay tân gia thường lựa chọn tranh hoa mẫu đơn này để cầu mong cuộc sống đủ đầy, vương giả cùng hạnh phúc gia đình, tình cảm sắt son, bền chặt. 

>> Xem thêm: Các mẫu tranh mừng thọ bằng đồng – lời chúc sức khỏe ý nghĩa nhất

Tranh hoa mẫu đơn là lời chúc cho gia chủ giàu có, cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm

Tranh hoa mẫu đơn là lời chúc cho gia chủ giàu có, cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm 

Tranh hoa khai phú quý mẫu đơn tùng hạc mang ý nghĩa gì?

Cây tùng từ trước đến nay thường được xem là biểu tượng của chí khí nam nhân. Bởi cây tùng có sức sống vô cùng bền bỉ, dẫu bao bão táp phong ba cũng không bao giờ khuất phục. 

Còn chim hạc là loài chim quý, tượng trưng cho sự trường thọ và sự cao thượng. Hình ảnh hoa mẫu đơn, cây tùng và chim hạc trong bức tranh giống như một lời khen tặng với ý nghĩa sâu sắc cho người được tặng. Đó là con người có khí tiết ngút trời, trước khó khăn, thử thách vẫn kiên cường vượt qua và giàu có có thể không phải vật chất nhưng giàu có về tinh thần, phẩm chất tốt đẹp. Bên cạnh đó, bức tranh còn mang đến thông điệp là lời chúc sức khỏe, sự trường thọ và sung túc cho gia đình.

Do đó, bức tranh mẫu đơn tùng hạc rất thích hợp để làm món quà tặng độc đáo mà ý nghĩa cho đối tác, người thân.  

Tranh mẫu đơn tùng hạc thể hiện sự sung túc, trường thọ, là món quà tuyệt vời cho bất cứ ai được nhận

Tranh mẫu đơn tùng hạc thể hiện sự sung túc, trường thọ, là món quà tuyệt vời cho bất cứ ai được nhận

Ý nghĩa của tranh hoa khai phú quý mẫu đơn chim công

Từ xưa đến nay, chim công luôn sở hữu sức hấp dẫn kỳ lạ đến từ bộ lông. Loài chim này tượng trưng cho sự may mắn và là biểu tượng của sự cao quý. Bức tranh có hoa mẫu đơn và chim công vì thế thể hiện tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình gắn bó như chim với hoa, niềm mong ước người độc thân sớm có đôi có cặp.

Hơn thế, bức tranh còn là lời chúc cho gia chủ thăng tiến về sự nghiệp, con đường quan lộ hanh thông. Bởi những ý nghĩa đó, tranh hoa khai phú quý mẫu đơn – chim công được nhiều người lựa chọn để tặng cho người thân của mình đang gây dựng sự nghiệp hoặc tìm kiếm người bạn đời phù hợp. 

4 mẫu tranh hoa khai phú quý đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Không chỉ mang lại những ý nghĩa tốt đẹp, tranh hoa khai phú quý còn có tác dụng trang trí, giúp không gian trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm bức tranh phong thủy vừa đẹp, vừa ý nghĩa có thể tham khảo 5+ mẫu tranh bằng đồng hoa khai phú quý được săn lùng nhiều nhất dưới đây:

Tranh hoa khai phú quý - trúc báo bình an bằng đồng cao cấp tinh xảo với hình ảnh hoa mẫu đơn, hoa mai, cây trúc và chim công.

Tranh hoa khai phú quý – trúc báo bình an bằng đồng cao cấp tinh xảo với hình ảnh hoa mẫu đơn, hoa mai, cây trúc và chim công. 

Tranh mẫu đơn - chim công màu sắc tươi sáng, cặp chim công quấn quýt thể hiện tình cảm đôi lứa, vợ chồng chung thủy sắt son.

Tranh mẫu đơn – chim công màu sắc tươi sáng, cặp chim công quấn quýt thể hiện tình cảm đôi lứa, vợ chồng chung thủy sắt son.

Tranh mẫu đơn - tùng hạc treo nơi phòng khách giúp mang lại may mắn, hạnh phúc, sức khỏe. Đây còn là món quà tặng đối tác rất ý nghĩa thể hiện được sự trân quý, tinh tế của người tặng.

Tranh mẫu đơn – tùng hạc treo nơi phòng khách giúp mang lại may mắn, hạnh phúc, sức khỏe. Đây còn là món quà tặng đối tác rất ý nghĩa thể hiện được sự trân quý, tinh tế của người tặng.

Chắc hẳn với những thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn đọc biết được những ý nghĩa sâu xa của các bức tranh hoa khai phú quý. Đồng thời, các mẫu tranh gợi ý để tham khảo sẽ giúp bạn lựa chọn được bức tranh phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích.

>> Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua tranh đồng phong thủy đẹp, ý nghĩa, giá tốt hãy liên hệ đồ đồng Dung Quang Hà. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu tranh đảm bảo phù hợp với không gian đặt để và có tính thẩm mỹ cao.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16205768
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn