Tư Vấn Mua Tỳ Hưu Để Xe Ô Tô Giúp Thượng Lộ Bình An

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tỳ hưu là một trong những linh vật được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về hiệu năng phong thủy. Tuy nhiên, còn khá nhiều người chưa rõ về ý nghĩa của việc dùng tỳ hưu để xe ô tô cũng như những mẫu tỳ hưu đẹp nhất. Trong bài viết này, đồ đồng Dung Quang Hà sẽ giải đáp cho quý bạn đọc.

Tìm hiểu chung về tỳ hưu

Tỳ hưu theo dân gian là loài linh vật may mắn nhưng nguồn gốc của loài vật này cũng có nhiều tranh cãi. Loài vật này không xuất phát ở Việt Nam mà bắt nguồn từ Trung Hoa. Thông thường tỳ hưu rất đa dạng kích thước, mẫu mã nên được sử dụng với nhiều mục đích như để xe ô tô, tỳ hưu trấn trạch gia đạo…

Tỳ hưu là con vật mang lại may mắn cho gia chủ

Tỳ hưu là con vật mang lại may mắn cho gia chủ

Tương truyền, vào thời vua Minh Thái Tổ gặp nhiều khó khăn về ngân quỹ, lương thực, nhà vua có mơ thấy một con vật đầu lân, mình to, chân to lại có sừng trên đầu; có râu, đuôi dài đứng phía trước cung điện mang những thỏi vàng  sáng chói mang vào trong cung vua.

Điều kì lạ là con vật này chỉ ăn vàng, bạc mà không ăn thức ăn bình thường. Hơn nữa, tỳ hưu không có hậu môn nên vàng bạc nó ăn vào không bị thoát ra được. Do đó, theo quan niệm của cha ông, nếu đặt tỳ hưu trong nhà, tài sản của cải sẽ không bị mất mát, thất thoát.

Nhiều thầy phong thủy khẳng định rằng khu vực con vật ấy xuất hiện là cung tài. Kể từ ngày mơ giấc mơ ấy, nhà vua cho xây cổng thành, cho tạc tượng con linh vật trên bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”. 

Tỳ hưu đồng đỏ cạo màu sơn phủ bóng dài 38 cm

Tỳ hưu đồng đỏ cạo màu sơn phủ bóng dài 38 cm

Từ đó nhà Minh ngày càng thịnh vượng, phát triển. Đến triều đại Mãn Thanh, người ta đặt tên con vật đó là là Tỳ Hưu. Là một linh vật mang đến nhiều may mắn nên ngày nay càng nhiều gia chủ lựa chọn tỳ hưu để trang trí, cầu may mắn, phát tài.

Ý nghĩa của việc đặt tỳ hưu trên xe ô tô

Khai nhãn cho xe ô tô

Với người lái xe, chiếc xe vừa là phương tiện đi lại vừa là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Vì vậy, người bạn này phải luôn an toàn, may mắn trong mọi chặng đường đi. Người ta truyền nhau rằng: tỳ hưu để xe ô tô có khả năng khai nhãn cho xe ô tô, hạn chế được những hư hỏng, sự cố khi xe đang chạy, giúp gia chủ tránh được những rắc rối không đáng có. Người ta còn nói tỳ hưu như con mắt thứ ba tinh thông giúp tài xế tránh được những con đường nguy hiểm, có phản xạ nhanh với những tình huống bất ngờ trên đường đi.

Tỳ hưu giúp trấn trạch, trấn tà, bảo vệ gia chủ khỏi những điều không may

Tỳ hưu mang trong mình nhiều năng lượng tích cực, khống chế vận khí xấu, tăng cường vận khí tốt nên giúp bảo vệ gia chủ khỏi những điều xấu, may rủi. Nhiều người còn cho rằng kỳ lân luôn bên cạnh mình luôn có người âm đi theo phù hộ, nâng đỡ. Trong nhiều trường hợp may mắn, người ta phải kinh ngạc đến khó tin khi trên đầu những chiếc xe ô tô đều để tỳ hưu hoặc tượng các vị chư phật. Do đó, nên coi tỳ hưu để xe ô tô cũng như một lá bùa hộ mệnh cho gia chủ.

Tỳ hưu giúp trấn trạch, bảo vệ gia đình khỏi điều không may

Tỳ hưu giúp trấn trạch, bảo vệ gia đình khỏi điều không may

Giúp gia chủ có được tinh thần thoải mái, thư thái khi lái xe

Tỳ hưu giúp cho gia chủ có tinh thần thoải mái, tỉnh táo nhất khi đi xe bởi sự tỉnh táo cực kì cần thiết và quan trọng khi lái xe, bởi chỉ 1 chút lơ đãng cũng sẽ khiến tài xế phải trả cái giá đắt. Hơn nữa, để tỳ hưu trên xe ô tô sẽ giúp lái xe tự tin, an tâm trên mọi nẻo đường, dễ dàng xử lý các tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho cả người ngồi sau xe.

Các mẫu tỳ hưu đẹp thích hợp để xe ô tô

Cặp Tỳ Hưu bằng đồng vàng mộc cao 25cm thiết kế độc đáo

Tất cả các vị trí trên bức tượng đều đồng nhất trong một gam màu ánh kim của đồng vàng rất bắt mắt và ấn tượng. Mẫu cặp Tỳ Hưu bằng đồng vàng mộc cao 25cm thiết kế độc đáo này gây chú ý bởi hình ảnh tỳ hưu đứng trên xấp đồng vàng. Nếu đặt bức tượng này trên ô tô, gia chủ sẽ gặp may mắn, bình an, sung túc về vật chất, tiền tài.

Cặp Tỳ Hưu bằng đồng vàng mộc cao 25cm thiết kế độc đáo

Cặp Tỳ Hưu bằng đồng vàng mộc cao 25cm thiết kế độc đáo

Tỳ Hưu mạ vàng để bàn – linh vật phong thủy cao cấp

Từ cái nhìn đầu tiên, Tỳ Hưu mạ vàng để bàn đã thu hút khách hàng bởi ánh vàng lấp lánh và rạng ngời. Đó là hiệu ứng nghệ thuật tạo ra nhờ công nghệ mạ vàng 24k- một kim loại quý với ánh hoàng kim tươi sáng, sang trọng. Kỹ thuật mạ vàng đỉnh cao như thổi hồn vào từng chi tiết. cho tác phẩm. Đặc biệt, điều này còn nâng cao khả năng chống ăn mòn, tăng độ bền cho mẫu linh vật..

Tỳ Hưu mạ vàng để bàn – linh vật phong thủy cao cấp

Tỳ Hưu mạ vàng để bàn – linh vật phong thủy cao cấp

Cặp tượng Tỳ Hưu cỡ lớn bằng đồng cát tút

 Ngoài độ bền cơ học vượt trội, cặp tượng Tỳ Hưu cỡ lớn bằng đồng cát tút sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ánh kim tỏa ra vô cùng cuốn hút, nhẹ nhàng – tinh tế và truyền cảm. Kim loại đồng cát tút có khả năng chống ăn mòn cực tốt, tăng độ bền cho sản phẩm.

Cặp tượng Tỳ Hưu cỡ lớn bằng đồng cát tút

Cặp tượng Tỳ Hưu cỡ lớn bằng đồng cát tút

Chắc hẳn bạn đọc đã hiểu hơn về ý nghĩa tỳ hưu để xe ô tô cũng như tham khảo thêm các mẫu tỳ hưu đẹp qua bài viết này. Nếu bạn muốn mua các vật phẩm phong thủy chất lượng, tinh xảo, không chỉ có tỳ hưu mà còn nhiều linh vật khác như: cóc ngậm tiền, kỳ lân,… hãy đến với đồ đồng Dung Quang Hà.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16148596
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn