Đèn Đá Muối Bảo Vật Của Nhà Kinh Doanh

Liên hệ

33 Nguyễn Văn Linh


Nghệ thuật là sự sáng tạo mang tính cảm xúc. Những chiếc đèn đá muối nghệ thuật là sự sáng tạo tuyệt vời bởi không chỉ vẻ đẹp của đường nét chạm trổ, điêu khắc công phu mà còn ẩn chứa nhiều giá trị nghệ thuật phong thuỷ.

Khi đặt ở trong một không gian hợp lý, tượng đá muối nghệ thuật không chi tăng thêm vẻ sang trọng, đẹp đẽ, kích thích sự sáng tạo mà còn góp phần mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Theo văn hoá phương đông, triết lý phong thuỷ đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, gìn giữ gia đạo, mang đến những điều tốt lành và xua đuổi tà khí.

Đèn đá muối phật Di Lặc với nụ cười hiền từ là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…


Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm thử, là vật biểu trưng cho tài lộc, sự may mắn trong làm ăn, sự bình yên trong gia đạo


Tỳ hưu là loài vật đứng đầu trong phong thuỷ. Những người làm kinh doanh rất thích loại vật phẩm này với ý nghĩa chiêu tài lộc, mang lại vận khí trong làm ăn.

Có rất nhiều tác phẩm hơn thế nữa và mỗi tác phẩm mang một sắc thái riêng nhưng nhìn ở góc độ tổng thể, chúng là những tác phẩm vô giá đối với những ai biết thưởng thức nghệ thuật. Vẻ đẹp của tượng đá muối khơi gợi trong tâm trí chúng ta những cung bậc cảm xúc khó tả. Chúng đẹp không chỉ theo cái cách chúng ta cảm nhận từ bên ngoài mà chúng còn đẹp bởi những  ý niệm tinh thần mà chúng mang lại trong cuộc sống của con người.

Các sản phẩm được chế tác bởi những nghệ nhân nổi tiếng ở vùng non nước Đà Nẵng, những đường nét chạm khắc bằng tay khéo léo đã đạt đến cấp độ tuyệt mỹ về giá trị nghệ thuật.

Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư là đơn vị trực tiếp nhập khẩu, chế tác và cung ứng sản phẩm đá muối Himalaya tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối độc quyền với logo thương hiệu QAT GROUP.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư

33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3582828 hoặc 0935860286 Ms Quyên

website: damuoi.com - qat.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0511 358 2828
Mã số : 10570088
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn