Tinh Dầu Leo - Mang Tinh Hoa Thiên Nhiên Đến Với Bạn!

1

Hà Nội

Chúng tôi, Tinh dầu LEO, tự hào là một doanh nghiệp chuyên về tinh dầu thiên nhiên với địa chỉ văn phòng tại ngõ 19 ngách 28, phường Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam. Với mã số doanh nghiệp 0313393133, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, tự nhiên và an toàn cho khách hàng.

 

Tinh dầu LEO chú trọng vào việc khai thác và cung cấp các loại tinh dầu thiên nhiên từ các nguồn tài nguyên tự nhiên trên khắp thế giới. Chúng tôi tận dụng những nguồn tài nguyên quý giá như cây cỏ, hoa quả, hạt và rễ để sản xuất những loại tinh dầu tự nhiên chất lượng nhất.

 

Với mục tiêu mang lại lợi ích thiên nhiên cho sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống, chúng tôi tự hào giới thiệu các loại tinh dầu LEO có công dụng đa dạng như: chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn, chữa bệnh và nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tinh dầu của mình thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại kinh doanh 096 98 67 345 hoặc hotline 0988 500 451 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận các yêu cầu đặc biệt và đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn.

 

Hãy để Tinh dầu LEO giúp bạn tìm thấy sự cân bằng và hài lòng với các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên tuyệt vời nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua email: sales@tinhdautot.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của quý khách!

Bình luận

HẾT HẠN

0984 107 072
Mã số : 17156368
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn