Chuyên Cho Thuê Người Chăm Sóc Bệnh Nhân Tại Nhà Đồng Nai

10

B1A, Đồng Khởi, Kp. 4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà Đồng Nai

 

     Thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà là một dịch vụ khá phổ biến. Đặc biệt là cho thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà ở Đồng Nai. Khu vực này, dân cư đông đúc có nhiều bệnh nhân cần đến người chăm sóc. Những đối tượng sử dụng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại nhà bao gồm người già neo đơn, trẻ em, trẻ sơ sinh, nam và nữ ở các độ tuổi khác nhau. Đó là những người đang bị bệnh nhưng không có người thân chăm nôm hoặc người thân bận rộn không thể chăm sóc và cần người khác làm giúp mình. Có nhiều dịch vụ cho thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà Đồng Nai. Chỉ cần một cuộc gọi là sẽ điều động người đến rất nhanh. 

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682874923-ruo.jpg

 

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại nhà uy tín

 

     Được thành lập và phát triển đã được nhiều năm, công ty NGUYỄN OANH là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà Đồng Nai. Tính đến nay, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, công ty chúng tôi vẫn luôn là một cái tên uy tín và được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng.

 

     Với phương châm hoạt động “chăm sóc người người bệnh của gia đình bạn, cũng như chính chúng tôi đang chăm sóc cho người thân của mình”, các dịch vụ chăm sóc người bệnh của công ty chúng tôi đã được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Tất cả dịch vụ cung cấp cho khách hàng đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề.

 

    ➤➤➤ Chăm sóc người bệnh là công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và thời gian bỏ ra nếu muốn thực hiện công việc này một cách chu đáo. Vậy nên nếu bạn không thể chăm sóc cho người thân của mình thì hãy đến với NGUYỄN OANH. Chúng tôi tự tin là dịch vụ cho thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà Đồng Nai tin cậy nhất hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH

Địa chỉ: B1A, Đồng Khởi, KP. 4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0967.571.115 - 0973.934.445

Email: tronghuu.ysidakhoa@gmail.com

 

Website: http://thietbiykhoanguyenoanh.com/

 

http://thietbiykhoanguyenoanh.com/chuyen-cho-thue-nguoi-cham-soc-benh-nhan-tai-nha-dong-nai

Bình luận

HẾT HẠN

0967 571 115
Mã số : 17125759
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn