Proargi-9 Plus : Dinh Dưỡng Cho Trái Tim

Liên hệ

Hà Nội

  ProArgi-9 Plus : Dinh dưng cho trái tim

[IMG]http://gi354.photobucket.com/groups/r435/OOAVDM7QY0/proargi9_new.jpg[/IMG]

ProArgi-9 Plus là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Synergy và nền tảng của bất cứ chế độ dinh dưỡng. Một phục vụ có chứa 5.000 mg (5 gam) của nguyên tố cấp dược l-arginine. Thường được gọi là các "phân tử thần kỳ". 

ProArgi-9 Plus là công thức phối hợp với l-arginine nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới như J. Joseph Prendergast và các chuyên gia tim mạch khác, những người đã tiến hành nghiên cứu tiên phong trong ứng dụng phù hợp các l-arginine trong việc thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Các chuyên gia này đã giúp tạo ra các l-arginine sản phẩm tốt nhất trên thị trường. 

L-arginine được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có giãn mạch máu. Điều này làm giảm căng thẳng về tim và cải thiện lưu thông. L-arginine là nguồn chính của cơ thể để tổng hợp nitric oxide. Nếu không có nitric oxide, cuộc sống của con người sẽ không được tốt. L-arginine cũng làm giảm độ nhớt máu. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng l-arginine giảm đáng kể mức huyết áp. 

L-arginine cũng tăng cường sức khỏe trong một số cách khác. Nó cải thiện chức năng miễn dịch, kích thích sự phát hành của các hoóc môn tăng trưởng của con người (hgh), khuyến khích hoạt động tình dục lành mạnh, có thể tăng độ năng lượng, giúp xây dựng cơ bắp, làm giảm chất béo và các mô mỡ cơ thể. 

ProArgi-9 Plus là một sản phẩm độc đáo với rất nhiều nơi lợi ích sức khỏe và hỗ trợ mạnh mẽ cho hệ thống tim mạch. Với ProArgi-9 Plus, bạn đang đem lại cho cơ thể bạn sự hỗ trợ cần thiết cho một cuộc sống lâu khỏe mạnh, 

Tim chúng ta là một cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể. Vì vậy, duy trì sức khỏe tim và cải tạo nâng cao hệ tim mạch là vô cùng cần thiết cho sức khỏe lâu dài. ProArgi-9 Plus giúp tim khỏe thông qua việc đẩy mạnh hoạt động của L-arginine trong hệ thống tuần hoàn. 

L-arginine là một trong những thực phẩm chức năng tuyệt vời nhất đã từng được phát hiện và đã được nhận giải Nobel y học năm 1998 vì những ưu điểm vượt trội này. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng L-arginine giúp duy trì mức độ huyết áp đều đặn, tăng cường hỗ trợ toàn bộ hệ thống tim mạch.ProArgi-9 Plus của Synergy là sản phẩm mang tính cách mạng về mùi vị, lợi ích sức khỏe và hỗ trợ hệ thống tim mạch. Sản phẩm là kết quả của sự kết hợp giữa những nghiên cứu hàng đầu về L-arginine và các chuyên gia tim mạch, ProArgi9 kết hợp công nghệ mới nhất và các thành phần vượt trội để mang lại sức khỏe cho tim và kéo dài tuổi thọ. 

Thành Phần - sự kết hợp hoàn hảo để bảo vệ tim mạch 
L-arginine: L-arginine là một axit amin quan trọng là đóng một vai trò trong một số chức năng sinh lý trong cơ thể, nhưng được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có giãn mạch máu và điều chỉnh âm mạch máu và tính linh hoạt. Điều này làm giảm căng thẳng về tim, cải thiện lưu thông, và làm giảm huyết áp. 

Pomogranato chứa các chât chống oxi hóa vượt trội, được coi như là axit punicalagin và ellagic. Pomogranato ngăn chặn oxi hóa LDL, hỗ trợ thành động mạch và tăng khả năng hoạt động của eNOS, enzim chuyển hóa L-arginine thành nitric oxide. 

Citrulline: Các axit amin là citrulline chuyển hóa thành năng suất hơn l-arginine, do đó cung cấp thêm nitric oxide. Citrulline giúp tối ưu hóa lưu lượng máu trên khắp cơ thể và thúc đẩy các cấp năng lượng khỏe mạnh. 

Acid folic, vitamin B6 và B12: Những thành phần tự nhiên làm việc với nhau để giảm mức độ homocysteine. 

Chiết xuất rượu vang đỏ: Đây là thành phần cao chất chống oxy hoá, anthocyanins, và polyphenol, giúp bảo vệ tim và làm giảm quá trình oxy hóa LDL. 

Lựu: Lựu có chứa chất chống oxy hóa cao, được gọi là punicalagins và acid ellagic. Lựu có thể ức chế quá trình oxy hóa LDL, hỗ trợ sức mạnh động mạch, và tăng cường hoạt động của Enos, các enzym chịu trách nhiệm để chuyển đổi l-arginine để nitric oxide. 

Vitamin K2: Vitamin này giữ canxi trong xương và ngoài của động mạch. 

Vitamin D3: Vitamin này từ lâu đã được biết là hỗ trợ trong sự hấp thụ canxi, nhưng mới nghiên cứu cho thấy, D3 cũng đóng một vai trò trong chức năng tim mạch khỏe mạnh và hỗ trợ khỏe mạnh phản ứng viêm. 

Ribose Ribose là một đường tự nhiên xảy ra mà đã được nghiên cứu rộng rãi đối với khả năng nâng cao của các hợp chất phục hồi năng lượng trong các tế bào tim. 

Xylitol: Thành phần này là một chất ngọt glycemic thấp mà xuất hiện tự nhiên trong cơ thể. Không giống như các chất ngọt khác, xylitol đã được hiển thị để cung cấp sự bảo vệ chống sâu răng. 

Tác dụng của ProArgi-9 

- Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

- Tăng cường tuần hoàn máu tới các cơ quan nội tạng

- Chống lại các tác động tiêu cực của hệ tim mạch khi tuổi già

- Chống lão hóa

- Hỗ trợ hoạt động sinh lý

- Giúp giảm béo

- Duy trì đường huyết ở mức ổn định

- Cung cấp năng lượng cho cơ thể

- Vị ngọt với xylitol nhằm tăng cường sức khỏe răng miệng

- Hương vị cam thơm ngon

- Mỗi muỗng chứa đến 5 g chất L-arginine bổ dưỡng cho hệ thống mạch máu và tim mạch hàng ngày


Ý kiến chyên gia 
“L-arginine tác động lên toàn bộ hệ thống mạch máu vì nó làm mềm động mạch giúp máu được lưu thông khắp cơ thể. L-arginine cũng có tác động tích cực, bất ngờ vào việc xây dựng hệ thống mạch. Đã đến lúc chúng ta không thể bỏ qua tác dụng, sức mạnh của L-arginine được nữa" (Tiến sĩ J.Joseph Prendergast, thành viên hội đồng tư vấn y tế Synergy)

 

Giá niêm yết: 1755k

Hãy Call  04.2323.0959 để biết thêm thong tin và giá SP

Free Ship nội thanh Hà Nội cũ vào T7, CN.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0423 230 959
Mã số : 1705048
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn