Mua Máy Xóa Xăm Giá Rẻ, Uy Tín Ở Đâu Tại Hcm

Liên hệ

33 Trương Công Định, P14

Để có thể tạo nên một hình xăm thì không khó trong thời đại ngày nay. Nhưng để xóa đi một hình xăm nào đó trên cơ thể thì không dễ dàng và còn làm mất nhiều thời gian. Chính vì vậy biện pháp xóa xăm bằng máy không để sẹo tại các spa, thẩm mỹ viện ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhưng nếu bạn là chủ kinh doanh muốn cung cấp dịch vụ xóa xăm. Bạn chưa biết nên mua máy thẩm mỹ nào đáp ứng được nhu cầu này. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết Mua máy xóa xăm giá rẻ, uy tín ở đâu tại HCM.

Tại sao bạn nên đầu tư một máy xóa xăm cho thẩm mỹ viện?

Xu hướng xăm trên cơ thể đang tăng dần. Nhưng sau đó, có một số người vì muốn đổi một hình ảnh khác hay muốn xóa hẳn. Họ đã chọn biện pháp tự xóa xăm tại nhà. Bằng cách dùng nguyên liệu tẩy, axit, đá mài… Nhưng vì mực xăm bám vào da rất chắc, làm cho làn da có nguy cơ để lại sẹo, lỡ loét… thậm chí là có nguy cơ bị nhiễm trùng da.

Vì vậy, lời khuyên của nhiều người, đó là hãy nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện xóa xăm mà không để lại sẹo. Thông qua biện pháp xóa xăm bằng laser.

Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, việc đầu tư máy xóa xăm chất lượng sẽ tạo nên ưu thế cho chính việc kinh doanh của mình.

Dưới đây là các dòng máy xóa xăm phổ biến được đánh giá cao trong quá trình trị liệu mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy xóa xăm 399 Plus

Máy được ứng dụng bước sóng laser để phát ra năng lượng cao thâm nhập vào lớp biểu bỉ và mô sắc tố bệnh lý. Làm phá vỡ các sắc tố của mô bệnh học trên cơ thể. Sau đó sẽ làm cho lớp biểu bỉ bên trên bề mặt bong tróc ra khỏi cơ thể. Các phần khác của sắc tố sẽ chia thành các hạt nhỏ và được các đại thực bào tiêu hủy. Từ đó giúp đào thải qua hệ thống trao đổi chất chỉ trong vài ngày.

Đặc biệt Máy 399 Plus này hoàn toàn không làm ảnh hưởng các vùng da xung quanh. Mang lại sự điều trị an toàn, không để lại sẹo, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Áp dụng: loại bỏ hình xăm, loại bỏ mụn, làm săn chắc da, se khít lỗ chân lông

Máy xóa xăm 399 Plus

Máy xóa xăm 399 Plus

  • Máy xóa xăm ND Yag 393 Plus

Máy xóa xăm ND YAG 393 Plus được ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Hoạt động dựa vào mô hình Q – switched ND YAG.

Máy sẽ sử dụng tia laser phát ra năng lượng cao. Ngay lập tức làm phá vỡ các sắc tố của mô bệnh học trên cơ thể. Nhờ năng lượng cao sẽ giúp tạo ra những tia laser với bước sóng đặc biệt. Giúp thâm nhập vào lớp biểu bì vào mô sắc tố bệnh lý trong 6 nm.

Sau đó sắc tố mở rộng ở tốc độ tối đa và phát nổ. Các sắc tố trở nên nông dần, từ từ rồi sẽ làm biến mất.

Đây là thiết bị hỗ trợ điều trị bằng phương pháp laser ôn hòa nhất. Phù hợp với mọi loại da mà không gây tác dụng phụ và không cần thời gian phục hồi.

Áp dụng: xóa xăm, loại bỏ nám, xóa nốt ruồi, xóa các vết bớt bẩm sinh. Kết hợp với thanh họa tính để hỗ trợ điều trị làm se khít lỗ chân lông. Giúp cho da trắng sáng và mịn màng hơn.

Máy Xóa Xăm ND Yag 393 Plus

Máy Xóa Xăm ND Yag 393 Plus

  • Máy triệt lông xóa xăm OPT và ND YAG Laser

Đây là dòng máy đa năng, kết hợp 2 công nghệ là triệt lông IPL và xóa xăm Yag Laser. Giúp cho các thẩm mỹ viện có thể tiết kiệm được không gian để máy và nâng cấp dịch vụ.

Máy OPT và ND YAG Laser được áp dụng 3 công nghệ chính là IPL, RF và công nghệ làm mát lớp biểu bì. Giúp cho da hấp thụ năng lượng IPL có chọn lọc. Song song với nó là da cũng sẽ hấp thụ năng lượng RF lưỡng cực. Cho phép sử dụng nguồn sáng mức thấp hơn. Cùng với công nghệ làm mát RF sẽ giúp hạn chế sự khó chịu và biến chứng trong quá trình trị liệu bằng laser cho khách hàng.

Công dụng: triệt lông, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, nâng cơ, xóa tàn nhan, đồi mồi, sạm da, loại bỏ các mạch máu nhỏ, hỗ trợ điều trị mụn, xóa hình xăm…

Máy triệt lông xóa xăm OPT và ND YAG Laser

Máy triệt lông xóa xăm OPT và ND YAG Laser

Ngoài 3 dòng máy xóa xăm chính hãng bên trên. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy xóa xăm khác như:

  • Máy xóa xăm RG 193 + ND YAG
  • Máy xóa xăm RG 190 – ND YAG
  • Máy xóa xăm 396 Plus

Xem thêm: Tắm trắng phi thuyền bao nhiêu lần mới trắng?

(*) Lưu ý: hiệu quả của phương pháp còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Địa chỉ bán máy xóa xăm giá rẻ chính hãng tại HCM

Hana Kim Bách Nguyên là nơi chuyên phân phối các dòng thiết bị spa, máy thẩm mỹ, máy xóa xăm, mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Luôn lấy hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất.

Cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có bảo hành nhanh chóng
  • Ship cod toàn quốc
  • Có training tại văn phòng

Để được hỗ trợ sớm nhất. Bạn có thể liên hệ ngay cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi theo số: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 377 079
Mã số : 16278877
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn