Nên Mua Máy Nâng Cơ Uy Tín Xóa Nhăn, Tạo Cằm V Line Ở Đâu?

1.000

33 Trương Công Định, P14

Các loại máy nâng cơ phổ biến tại các spa

Da bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nhão khi bước qua tuổi 25. Đây là những dấu hiệu quả lão hóa mà bất kỳ ai cũng phải đối mặt. Thời gian có tác động to lớn đến làn da, đến vẻ đẹp của con người. Chị em phụ nữ thể níu giữ mãi tuổi tác. Nhưng nếu biết cách chăm sóc, lão hóa da sẽ sớm được ngăn chặn và lâu xuất hiện. Vì vậy mà nhu cầu làm đẹp bằng máy nâng cơ ra đời và được nhiều người chọn làm biện pháp để giúp da căng bóng, không bị nhão, xóa nếp nhăn…

Từ đó, bạn cũng có thể thấy việc đầu tư máy nâng cơ là một việc cần thiết. Giúp cho khách hàng được trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ hiện đại hiệu quả, an toàn và nhanh chóng sau vài lần điều trị. Tùy theo cơ địa của khách hàng.

Dưới đây là một số thiết bị spa máy nâng cơ hiện đại tiên tiến. Được nhiều spa tin dùng trong việc xóa nhăn, nâng cơ:

 

  • Máy nâng cơ – giảm béo công nghệ Ultra S – Ret

 

Dòng máy thẩm mỹ kết hợp 2 công nghệ giảm béo và nâng cơ vô cùng hiện đại.

Máy sử dụng công nghệ giảm béo với tần số cao lên tới 1MHz đến 2 MHz. Tạo nên một nguồn năng lượng nhiệt ở sâu bên trong cơ thể. Giúp điều trị các đau nhức cơ.

Đồng thời lượng nhiệt này còn tích tụ ở sâu bên trong, giúp các chất béo được làm nóng, hòa tan. Đánh tan các lượng mỡ thừa ở dưới da, mỡ nội tạng hiệu quả.

Sau đó, khi chuyển sang công dụng nâng cơ, máy giảm béo nâng cơ Ultra S - Ret sẽ gồm có 2 chế độ điều trị riêng cho mặt và body. Cụ thể về mặt như sau:

-Làm nâng cơ, da căng bóng

-Giúp se khít lỗ chân lông

-Giảm các vết sẹo mụn

-Làm trẻ hóa làn da

Còn chế độ điều trị cho cơ thể. Máy sẽ giúp điều trị các làn da bị sần, giảm các vết rạn da, giảm đau nhức khối cơ.

 

Máy nâng cơ giảm béo Ultra S – Ret

 

 

  • Máy nâng cơ RF Baron

 

Máy được nghiên cứu và ứng dụng theo công nghệ RF lưỡng cực. Giúp việc điều trị giảm béo, nâng cơ, xóa nếp nhăn và đau nhức lâm sàng. Hệ thống máy nâng cơ RF Baron giúp mang đến cảm giác dễ chịu, kích thích, tiếp thêm sinh lực cho toàn bộ cơ thể. Đồng thời còn giúp kích thích sản sinh collagen làm đẹp da, chống lão hóa.

 

Máy nâng cơ RF Baron

Với mỗi loại máy nâng cơ xóa nhăn sẽ đáp ứng được tính năng và phù hợp với ngân sách của từng khách hàng. Việc đầu tư máy nâng cơ sẽ là một trong những cách giúp thu hút thêm nhiều khách hàng.Sau khi đã tìm mua được dòng máy phù hợp, nhưng bạn lại chưa biết nên mua sản phẩm này ở đâu để được giá gốc, có cam kết chính hãng. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

 

 

Nên mua máy nâng cơ uy tín ở đâu?

Hana Kim Bách Nguyên là địa chỉ chuyên phân phối các dòng thiết bị spa như máy điều trị viêm dị ứng, lồng hồng ngoại, máy điện di, máy giảm béo… Mọi sản phẩm của công ty đều có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất, cam kết hàng chính hãng 100% với giá gốc. Thấp hơn nhiều nhà phân phối khác.

Để nhận được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên của HANA. Bạn có thể liên hệ  ngay theo HOTLINE: 0908.377.079

 

ĐỊA CHỈ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0908 377 079
Mã số : 16235964
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn