Máy Trị Mụn Laser Co2 Fractional Công Nghệ Cao

1.000

33 Trương Công Định, P14

Hiện nay có rất nhiều dòng máy trị mụn, nhưng nổi bật nhất hiện nay được nhiều chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu tin tưởng về công nghệ và hiệu quả mang lại. Đó chính là dòng máy trị mụn Laser CO2 Fractional. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả và an toàn nhất. Được cơ quan quản lý, kiểm định thực phẩm và thực phẩm Hoa Kì FDA cấp phép, chứng nhận về mức độ an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không để lại tác dụng phụ nào.

Công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ làm đẹp sử dụng bước sóng 10,6um tạo ra các chùm tia laser để đi sâu và trong da. Công nghệ vi điểm giúp phân tác các chùm tia laser vào sâu trong các lớp biểu bì và trung bì. Làm bong tróc lớp da cũ, kích thích tạo ra lớp da mới, phục hồi lại làn da cũ. Cụ thể là để giúp giải quyết các vấn đề thường gặp như sẹo rỗ, mụn cóc, mụn trứng cá, nám, da nhờn… Hơn nữa công nghệ tiên tiến này còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

Công nghệ được máy Laser CO2 Fractional sử dụng trong trị liệu. Đó chính là cắt đốt. Bỏ lớp da cũ và tạo nên một lớp da mới đẹp và mịn màng hơn.

Bên cạnh việc trị mụn, sẹo rỗ, tái tạo bề mặt da. Máy trị mụn laser co2 fractional còn được ứng dụng trong:

  • Làm trẻ hóa da
  • Giảm nếp nhăn
  • Làm đều màu da
  • Se nhỏ lỗ chân lông
  • Trị viêm nách di ứng
  • Chữa bệnh u tuyến mồ hôi
  • Xóa đốm đen
  • Phẫu thuật bệnh ngáy khi ngủ

Nên mua máy trị mụn chính hãng ở đâu?

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹmỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh – Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Mọi thông tin liên hệ:

- Hotline: 0908.377.079

- Địa chỉ: 33 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0908 377 079
Mã số : 16226975
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn