Nu-Hgh Giúp Ngủ Ngon, Hỗ Trợ Điều Trị Chứng Mất Ngủ

1 triệu

108/21/3 Cộng Hoà-F.4- Q.tân Bình

 

Nu-HGH

Giúp ngủ ngon, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Làm giảm và chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể bạn

 

Tại sao ngày nay trên các phương tiện thông tin đại chúng lại đề cập nhiều đến hormone tăng trưởng như vậy? Thật đơn giản vì cho đến nay con người vẫn không có chất nào khác có khả năng ngăn ngừa và đảo ngược quá trình lão hóa.

Dr. Daniel Rudman, nhà nội tiết học đã nghiên cứu về hormone tăng trưởng ở người trên tạp chí “ The New England journal of Medicine” được trình bày khám phá lớn nhất về nghiên cứu chống lão hóa.

Cho đến gần đây liệu pháp hormone tăng trưởng chỉ có sẵn dưới dạng tiêm với  giá rất cao và khó sử dụng. Ngày nay, có những chất kích thích bài tiết (Stimulator) đã được chứng minh làm tăng bài tiết hormone tăng trưởng một cách tự nhiên và có hiệu quả vượt trội hơn so với liệu pháp tiêm. Những chất kích thích tự nhiên này hỗ trợ tiết ra hormone tăng trưởng từ tuyến yên. Khi chúng ta cao tuổi, tuyến yên tiết ra ít hormon tăng trưởng, những chất lợi tiết sẽ hỗ trợ tiết ra hormon tăng trưởng.

Những nghiên cứu được đăng trên tạp chí “ The New England journal of Medicine” và các tạp chí khác cho thấy hormone tăng trưởng ( HGH) có thể làm đảo ngược quá trình lão hóa sinh học ở người bằng cách:

-  Tăng hưng phấn và cải thiện giấc ngủ

-  Tăng cường chức năng miễn dịch

-  Ổn định huyết áp

-  Tăng cung lượng và sức bền của tim

-  Cải thiện thị giác

-  Cải thiện trí nhớ

-  Phục hồi kích cỡ gan, tụy, tim và các cơ quan khác đã bị teo nhỏ do tuổi tác.

-  Cải thiện cân bằng Cholesterol

-  Tăng cường khả năng tình dục

-  Phục hồi cơ bắp

-  Giảm lượng mỡ trong cơ thể

-  Làm săn da, giảm nếp nhăn

-  Phục hồi tóc rụng và màu tóc

-  Tăng khả năng hoạt động của cơ thể.

Bổ sung trong chế độ ăn chất kích thích bài tiết hormone tăng trưởng

“ Sự suy giảm của cơ thể cùng với tuổi già là không thể tránh khỏi. Ngày nay chúng ta nhận ra rằng một vài bất lợi của quá trình này có thể ngăn ngừa thậm chí có thể đảo ngược”.

Daniel Rudman, MD “ The New England journal of Medicine” 323 (1990): 1-6

Điều gì thật sự làm chúng ta già hơn và yếu hơn ??

Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng chỉ có chế độ dinh dưỡng là quan trọng, nó giúp chúng ta trẻ trung, khêu gợi và đầy sinh lực. Nếu điều đó là đúng, vậy tại sao một số người trong chúng ta có chế độ ăn đầy đủ và sung túc vẫn già sớm đến vậy? Tại sao bạn vẫn già đi sau khi dùng những thức ăn đắt tiền?

Sự thật là những chất dinh dưỡng này chỉ có hiệu quả khi chúng được các hormon vận chuyển thành công đến các tế bào cơ của chúng ta. Không có hormone, các chất dinh dưỡng lưu lại trong máu gây nên những vấn đề sức khỏe như tiểu đường, huyết áp ...

Hormone có chức năng là một nhà vận chuyển công cộng của tất cả các chất dinh dưỡng mà bạn tiêu thụ. Những hormon khác nhau vận chuyển những chất dinh dưỡng khác nhau đến những địa điểm khác nhau. Ví dụ  hormone Insulin vận chuyển Glucose trong máu từ ngũ cốc, cơm và bánh mì đến các tế bào cơ và quá trình này cho chúng ta năng lượng và sức sống.

Quá trình này xảy ra trong từng giây trong cuộc sống của chúng ta  và bí mật thực sự giúp chúng ta trẻ trung hơn và khỏe mạnh hơn là chú trọng vào sự cân bằng của cả hormone và dinh dưỡng. nếu chỉ chú trọng vào một trong hai mặt thì bạn sẽ không thấy những hiệu quả trên. Khi còn trẻ, cơ thể chúng ta có một nguồn  cung cấp hormone phong phú nhằm đảm bảo tất cả những thức ăn mà ta tiêu thụ sẽ được vận chuyển đến những nơi xác định và được sử dụng có hiệu quả. Một trong những hormone chống lão hóa quan trọng nhất do cơ thể sản xuất ra là hormon tăng trưởng ( HGH), HGH có nhiệm vụ điều khiển sự cân bằng giữa các hormone. Những thanh thiếu niên tràn đày sự trẻ trung, sức khỏe và năng lượng sống dồi dào thì hàng ngày sản xuất một lượng lớn HGH. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu lâm sàng đặc biệt là của Dr. Rudman tại trung tâm Y khoa của ĐH Wincosin đã chứng tỏ rằng những đàn ông và phụ nữ gần 30 tuổi và những người lớn tuổi hơn thường có những báo động về hàm lượng HGH hàng ngày. Sản xuất HGH giảm xuống 80% từ tuổi 21 đến 61.

Sự giảm sút không thể tránh khỏi trong việc sản suất hormone tăng trưởng có thể dẫn đến:

-  Kém tập trung hoặc khó ngủ

-  Tăng huyết áp liên quan đến tuổi già

-  Tăng Cholesterol máu

-  Da nhăn và khô

-  Teo và yếu cơ

-  Tăng cân không giải thích được nhất là vùng bụng

-  Suy nhược thần kinh và thể lực

-  Giảm khả năng sinh lý và sức chịu đựng

-  Đau khớp

-  Kém tự tin

Ngày nay, bạn có thể đẩy lùi những bất lợi trên bằng Nu- HGH một sản phẩm đặc biệt do công ty Nu-Health sản xuất. Nu-HGH có thể hỗ trợ làm tăng hàm lượng hormone tăng trưởng từ 10-50%.

Giới thiệu chi tiết sản phẩm

Thông tin tóm tắt sản phẩm:

Sản phẩm thiên nhiên giúp cải thiện chứng mất ngủ, giúp tái tạo giấc ngủ tự nhiên, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc.

Mô tả sản phẩm: Nu- HGH là chất kích thích bài tiết hormon tăng trưởng ở người dạng xịt dưới lưỡi.

Thành phần: HGH stimulator, Lipotropin, phospholipios, sodium citrate, citric acid, potassium sorbate, maltodextrin, metylparaben, propyparaben, glycine.

Cơ chế tác dụng:

- Trong những năm gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra rằng việc bổ sung chất kích thích tiết ra hormone tăng trưởng (human growth hormone - HGH) có thể hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị mất ngủ.

- Hormone tăng trưởng (human growth hormone - HGH) giảm dần từ tuổi 20- 60.

- Hormone tăng trưởng (HGH) là một loại peptide hormon do thùy trước tuyến yên (não bộ) tiết ra, là hormone chính kiểm soát các cơ quan và chức năng trong cơ thể, chịu trách nhiệm trực tiếp tái tạo mô, thay thế tế bào, cải thiện chức năng não và chức năng enzym, thiết lập lại giấc ngủ sinh lý. Tỉ lệ sản xuất hormone tăng trưởng HGH ở người sẽ giảm 80% khi bước sang tuổi từ 20-60, do vậy sẽ dẫn đến mất ngủ và các triệu chứng khác của tuổi già.

- Nu-HGH không phải là hormone, nó là thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên, có tác dụng kích thích não bộ (tuyến yên) tiết ra hormone tăng trưởng (HGH) một cách tự nhiên, hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Sản phẩm Nu-HGH có thể hỗ trợ làm tăng hàm lượng hormone tăng trưởng từ 10-50%, do đó giúp bệnh nhân tái tạo lại giấc ngủ sinh lý, làm giảm thiểu hoặc mất hẳn triệu chứng mất ngủ, khó ngủ.

- Ngoài ra, việc bổ sung chất kích thích tiết ra hormone tăng trưởng còn giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu liên quan đến tuổi già như: đau mỏi xương khớp, tăng huyết áp, tăng mỡ máu, suy giảm chức năng tình dục, suy giảm trí nhớ và thị giác, suy nhược thần kinh và thể lực …

- Thông thường những người sử dụng Nu-HGH nói rằng sau 7 ngày dùng sản phẩm đã có giấc ngủ rất sâu, sáng thức dậy cảm thấy sảng khoái, hầu hết những triệu chứng mất ngủ và các vấn đề về sức khỏe khác đã đựợc cải thiện sau 2 đến 3 tháng liên tục sử dụng sản phẩm.

Cách dùng:

- Được đóng gói dưới dạng xịt nên Nu-HGH rất dễ dùng và tiện lợi mang theo khi đi xa. Mỗi ngày xịt 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, mỗi lần 2 xịt vào dưới lưỡi và ngậm trong miệng khoảng 2 phút, Nu-HGH sẽ ngấm trực tiếp vào máu qua niêm mạc và các mao mạch ở miệng.

- Nên dùng vào lúc đói để thuốc hấp thu tốt hơn (Chai 30 ml sử dụng trong 2-3 tháng)

Bảo quản: Nơi khô mát ( 10-25o C), tránh ánh nắng mặt trời.

Chỉ định: Nu-HGH tốt cho người bị mất ngủ, giúp tái tạo lại giấc ngủ tự nhiên.

Chống chỉ định: Không có

Quy cách: 30ml

Nu-HGH sử dụng an toàn, không có tác dụng phụ, không gây nghiện, không gây quen thuốc, không gây lệ thuộc vào thuốc. Sản phẩm Nu-HGH được sản xuất và nhập khẩu tại Mỹ, đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng, giấy phép của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm 

Giấy phép số: 2239/2008 CNTC

Tham khảo một số thắc mắc của khách hàng về sản phẩm

Giá bán: 1.000.000đ

Liên Hệ

ĐT: 08 6670 2252; 04 3993 6253

DĐ: 0938 41 38 39 Xuân Thành - 0916 42 3839 Thu Hà

www.sieuthithucphamchucnang.com


Bonihappy

Hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ mãn tính.

Thành phần: L-Arginine, chiết xuất Shilajit Moomiyo, chiết xuất Dodder seed, a-Glyceryl Phosphoryl choline, Chiết xuất rau diếp khô, L-glutamic acid, Gaba, oxit kẽm, magnesium oxit, vitamin B6.

Cơ chế tác dụng: BoniHappy là chất kích thích tiết ra HGH, hormon tăng trưởng từ thuỳ trước tuyến yên, điều chế từ thiên nhiên 100%. Hormon tăng trưởng là hormon chính kiểm soát các cơ quan và chức năng của cơ thể, chịu trách nhiệm trực tiếp kích thích tái tạo mô, thay thế tế bào, cải thiện chức năng của não và enzym. HGH giúp phát triển tế bào cơ xương và các cơ quan khác trong cơ thể, làm giảm và chậm lại quá trình lão hoá sau 30 tuổi. Hormon tăng trưởng có thể làm đảo ngược quá trình lão hoá sinh học ở người lớn, tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Công dụng:

- Tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn, hỗ trợ điều trị mất ngủ.

- Cải thiện và phục hồi sức khoẻ cho người trên 30 tuổi.

- Tăng cường khả năng miễn dịch.

- Cải thiện chức năng sinh lý.

- Làm săn da, giảm nếp nhăn, giảm mỡ cơ thể.

- Cải thiện đường huyết, cholesterol máu, giúp ổn định huyết áp.

- Cải thiện trí nhớ và thị giác.

Hướng dẫn sử dụng:

1. Uống 4 viên/ ngày chia làm 2 lần, buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

2. Nếu giấc ngủ được cải thiện thì giảm liều xuống 2 viên/ ngày.

Thông thường sử dụng Bonihappy sau 7-14 ngày đã có giấc ngủ rất sâu, sáng thức dậy cảm thấy sảng khoái, hầu hết những triệu chứng mất ngủ và các vấn đề về sức khỏe khác đã đựợc cải thiện sau 2 đến 3 tháng liên tục sử dụng sản phẩm.một liều điều trị là 2 - 6 tháng.

Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh độ ẩm và tránh ánh nắng mặt trời.

Chỉ định: Bonihappy tốt cho người bị mất ngủ, giúp tái tạo lại giấc ngủ tự nhiên.

Chống chỉ định: Không có.

Quy cách: Lọ 60 viên nang.

Đăng ký chất lượng tại Bộ y tế số: 3004/2008YT-CNTC 

 

Giá bán: 334.000đ

Liên Hệ

ĐT: 08 6670 2252; 04 3993 6253

DĐ: 0938 41 38 39 Xuân Thành - 0916 42 3839 Thu Hà

www.sieuthithucphamchucnang.com


Giải đáp một số thắc mắc của khách hàng về sản phẩm NU - HGH

Dùng Nu - HGH kéo dài có an toàn không? 

Nu-HGH không phải là hormone nó được chiết xuất từ các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên 100%, Hoàn toàn không có tác dụng phụ. Nu-HGH đã được dùng ở Mỹ trong nhiều năm và chúng tôi luôn nhận được những thông tin phản hồi tích cực về tác dụng của Nu-HGH.

Hiệu quả đạt được như thế nào? 

Nếu bạn càng có nhiều vấn đề về sức khỏe thì lợi ích của Nu-HGH càng thấy rõ ràng và nhanh hơn. Những người già mất ngủ, yếu cơ, cao huyết áp và đau khớp sẽ thu được nhiều lợi ích hơn so với những người trẻ và khỏe mạnh.

Có thể nhận biết kết quả sau bao lâu? 

Thông thường những người dùng Nu-HGH nói rằng sau 2 ngày dùng thuốc có giấc ngủ rất sâu và sáng thức dậy thấy sảng khoái hơn. Những tuần tiếp theo, khả năng sinh lý, sức sống, đau khớp, khả năng tập trung trí óc và thể lực đã được cải thiện. Sau khi dùng chai thứ hai đã tháy da khá hơn. Hầu hết những vấn đề về sức khỏe và sự khó chịu đã được cải thiện sau chai thứ ba. Thuốc cần được dùng lâu dài.

Tôi bị cao huyết áp, tăng colesterol trong máu và tiểu đường có thể dùng Nu-HGH được không? 

Rất nên dùng, Nu-HGH được dùng để hỗ trợ ba tình trạng này mà không làm xấu đi bất kỳ triệu chứng ban đầu nào. Bạn cần dùng thuốc một cách đều đặn.

Khi ngừng hiệu quả của thuốc còn duy trì hay không? 

Tất cả những lợi ích thu được trong thời gian dùng Nu-HGH là có thật. Vấn đề đặt ra còn phụ thuộc vào việc bạn có tuân theo chế đọ ăn và tập luyện thường xuyên hay không.

Nên dùng chế độ ăn như thế nào để tăng cường hiệu quả của Nu-HGH? 

Nên ăn ít các thực phẩm chứa nhiều chất bột, tăng chút thịt cá, ăn nhiều rau quả và tập thể dục đều đặn hàng ngày.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 702 2520
Mã số : 1193500
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn