Dịch Vụ Đăng Kí Mã Số Mã Vạch Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Gò Vấp

Dịch vụ đăng kí mã số mã vạch trên toàn quốc

Mã số mã vạch là công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động các đối tượng là sản phẩm; hàng hóa, tổ chức hoặc địa điểm… dựa trên việc ấn định một mã số cho đối tượng cần phân định (sử dụng máy in mã vạch) và thể hiện mã đó dạng vạch để thiết bị (máy quét mã vạch) có thể đọc có thể nhận biết thông tin. Vậy làm sao để đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm? Cách thức thực hiện như thế nào? C.A.O Media là đơn vị thực hiện dịch vụ đăng kí mã số mã vạch cho sản phẩm trên toàn quốc với mong muốn mang đến cho doanh nghiệp phương thức thực hiện tốt nhất, nhanh nhất.


Một số lợi ích khi đăng ký mã số mã vạch

  • Khi sản phẩm được đăng ký mã số mã vạch; doanh nghiệp sẽ tiến hành quản lý hàng hóa trên các thiết bị điện tử kỹ thuật số thay thế cho việc ghi chép sổ tay. Từ đó; nguồn nhân lực và thời gian được tiết kiệm tối đa dẫn đến năng suất công việc được nâng cao.
  • Mã vạch được mã hóa và quản lý; lưu trữ trên các thiết bị điện tử mà không qua các công việc ghi chép hoặc nhập liệu. Vì thế, những sai sót có thể xảy ra được hạn chế tối đa; các kết quả đảm bảo được độ chính xác cao.
  • Việc thanh toán; tra cứu thông tin nhanh chóng nhờ mã vạch sản phẩm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng; với quy trình được thực hiện nhanh chóng, rõ ràng.

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch

Khi đến với dịch vụ đăng kí mã số mã vạch tại C.A.O khách hàng cần phải chuẩn bị hồ sơ với những giấy tờ sau:

Dịch vụ đăng kí mã số mã vạch trên toàn quốcDịch vụ đăng kí mã số mã vạch (Ảnh C.A.O)

Trình tự thủ tục đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm

  • Doanh nghiệp cần nộp bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ có liên quan như bên trên về Tổng cục Đo lường Tiêu chuẩn Chất lượng (GS1 Việt Nam).
  • Hồ sơ được tiếp nhận và kết quả giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch sẽ được trả về sau 20 ngày (kể từ ngày nhận hồ sơ).
  • Sau khi được cấp mã số mã vạch; quý khách hàng cần thường xuyên cập nhật; khai báo các thông tin sản phẩm sử dụng mã số mã vạch; và khai thác các tính năng khác trên ứng dụng quản lý thông tin sử dụng mã số mã vạch.
  • Nếu doanh nghiệp không duy trì cập nhật thông tin sản phẩm mới; thì sản phẩm của doanh nghiệp sẽ không được hiển thị trên phần mềm quét mã số mã vạch trên điện thoại di động.

⇒  Khi sử dụng dịch vụ đăng kí mã số mã vạch các trình tự trên sẽ được C.A.O thay mặt doanh nghiệp thực hiện cho đến khi khách hàng được cấp mã số mã vạch theo đúng quy định

Liên hệ dịch vụ

Để hiểu rõ hơn những thông tin xoay quanh dịch vụ đăng kí mã số mã vạch, cách sử dụng mã số, các thủ tục cần thiết. C.A.O Media xin phép được hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 145 178
Mã số : 16374779
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn