Ncovid - Dịch Vụ Tư Vấn Xử Lý Nợ

Liên hệ

280 C12 Lương Định Của, P. An Phú, Tp. Thủ Đức

Trước tình hình dịch cúm Corona ngày càng khó lường với mức độ lây lanh nhanh chóng. Nhiều Doanh nghiệp lâm vào tình trạng thiếu hụt nguồn nguyên liệu, lao động, sức bán hàng và cung cấp dịch vụ giảm vô cùng nhiều.

Hàng loạt Doanh nghiệp phải đóng cửa, ngừng hoạt động, nguy cơ dẫn đến tình trạng Phá sản là điều hiển nhiên. Phát sinh nhiều mối quan hệ pháp lý giữ Doanh nghiệp với người lao động, Doanh nghiệp với cơ quan Thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp với Ngân hàng, Doanh nghiệp với các chủ nợ, Doanh nghiệp với đối tác hay chính mối quan hệ giữ các cổ đông/thành viên góp vốn với nhau,… hệ lụy vô cùng phức tạp bởi nó không chỉ phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp mà cả các mối quan hệ trong hệ sinh thái của Doanh nghiệp đó.

Với hiệu ứng này, nhận định vai trò chủ nợ là người có khoản nợ cho Doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó khăn mà có khả năng phá sản thì phải xử lý ra sao?

Trao đổi với Luật sư/Quản tài viên Đinh Xuân Hồng – CTHĐTV Luật Sư Riêng/Quản lý & Thanh lý Tài sản Sài Gòn cho rằng: “Giữa thực tế doanh nghiệp lâm vào tình trạng Phá sản và được Tòa án tuyên bố Phá sản là một quá trình được xác minh, quản lý hoạt động doanh nghiệp của đội ngũ Quản tài viên trong suốt thủ tục tuyên bố phá sản Doanh nghiệp. Do đó, để ngay lập tức một doanh nghiệp có Quyết định Phá sản DN là điều không thể. Vai trò, quyền lợi của các Chủ nợ trong hoạt động phá sản luôn luôn được Quản tài viên thông báo và cập nhật về tình hình của DN đang trong quá trình phá sản. Một thực tế cho thấy rằng các DN đều cố gắng tẩu tán tài sản của mình trước khi thông báo cho những chủ nợ; và tự đưa ra thông tin cho rằng DN đã Phá sản để thoát nợ”.

Để đảm bảo quyền lợi của các chủ nợ họ nên: Kiểm tra pháp lý về các khoản nợ; Thường xuyên kiểm tra và đốc thúc các khoản phải thu; Xác minh tài sản và đánh giá khả năng chi trả của DN mắc nợ; Đánh giá thông tin về phá sản từ DN mắc nợ.

Theo vấn đề này, Luật Sư Riêng/Quản lý và Thanh lý Tài sản Sài Gòn với đội ngũ Quản tài viên, Luật sư, Chuyên viên làm việc với tần suất liên tục đồng hành và cung cấp những dịch vụ:

1. Nghiên cứu hồ sơ để tìm căn cứ pháp lý, số liệu nợ cần xử lý;

2. Đánh giá khả năng thanh toán của đối tượng nợ;

3. Tư vấn phương án xử lý nợ xấu;

4. Đại diện cho khách hàng tiếp xúc đàm phán và yêu cầu trả nợ;

5. Thực hiện các trình tự tố tụng hoặc yêu cầu phá sản;

6. Tư vấn quản lý nợ, ngăn chặn phát sinh nợ xấu.

---------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0966 288 855

Địa chỉ: 16 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, Quận 2

Email: Saigoninsol@gmail.com

Website: www.phasan.com.vn www.tuvanphasan.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0949 165 995
Mã số : 16306219
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn