Định Cư Mỹ Thông Qua Đầu Tư

Liên hệ

 

ĐỊNH CƯ MỸ THÔNG QUA ĐẦU TƯ

 

Với kiến thức sâu rộng và thâm niên uyên bác, cử nhân kinh tế học, luật sư  - tiến sỹ người Mỹ James Dunn đã thành công rực rỡ cho chương trình di trú vào nước Mỹ. Với trên 20 năm kinh nghiệm về di trú và luật thương mại quốc tế, hội viên của Liên Hiệp hội Luật Sư di trú Hoa Kỳ, Luật sư James Dunn đã đưa hàng trăm doanh nhân và công ty nước ngoài phát triển vào Mỹ là thị trường lớn nhất thế giới. Riêng với Việt Nam, hơn 100 hồ sơ thành công mỹ mãn là kết quả của ông và cộng sự vào đầu những năm 2000 đến nay.

Đầu tư kinh doanh, mở rộng thị trường, đường tương lai cho con em thênh thang rộng mở khi bước vào một đất nước văn minh hiện đại vào diện bậc nhất. Hoa Kỳ: điểm đến mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. Không gì bằng khi được sinh sống, học tập và làm việc ở một đất nước có nền văn minh thuộc diện bậc nhất như thế. Thông qua chương trình đầu tư : mở chi nhánh tại Mỹ, mở văn phòng đại diện tại Mỹ, mua lại thương mại Mỹ… quý khách và người thân sẽ có cơ hội làm việc và định cư tại đất nước văn minh này.

Với nhiều ưu đãi mà chương trình dành cho Quý khách sau khi đạt Visa và bắt đầu hòa nhịp với cuộc sống mới trên đất Mỹ : vợ/chồng, con cái được đi cùng, được sinh sống và làm việc tại bất kỳ tiểu bang nào trên đất Mỹ, con cái được học hành miễn phí như dân bản xứ…chắc chắn Quý khách và gia đình sẽ có một cuộc sống tốt hơn và tương lai tươi sáng hơn. Vui lòng liên hệ luật sư James Dunn thuộc Công ty Nguyễn & Partners để biết thêm chi tiết.

LUẬT SƯ JAMES DUNN KÍNH MỜI

 

NGUYEN & PARTNERS COMPANY
296 Phan Xích Long, Phường 2, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel: 08. 3517 8403 – Fax : 08. 3517 8436
Hot line : 0918 288 049
Email :
info@nguyen-partners.com
Website: www.dautudinhcumy.com

Bình luận

HẾT HẠN

0918 288 049
Mã số : 1134246
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn