Xưởng May Nón Kết Phối Lưới Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may nón kết phối lưới in logo

Limac chuyên cung cấp, sỉ lẻ, in ấn các loại nón theo yêu cầu như: Nón kết phối lưới, nón vải, nón kết, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón snapback, nón lưỡi trai, nón nóni ngang, nón nữa đầu, nón bucket, nón sự kiện,….

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in nón theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng và giá tốt nhất mà không qua bất kỳ trung gian nào, lấy nón sỉ với giá rẻ. Hãy liên hệ với xưởng may nón Limac chúng tôi.

- Nón phối lưới là nón lưỡi trai được thay thế phần vải bằng lưới, các công ty thường đặt nón phối lưới cho công nhân trong nhà máy hoặc dùng tặng khách du lịch ở những vùng có thời tiết nóng bức.

- Nón lưới là loại nón nón có cấu tạo, thiết kế tương đối giống với nón lưỡi trai, tuy nhiên sẽ có phần nào đó là lưới phối, chi tiết này vừa tạo được nét độc đáo mới lạ cho sản phẩm, vừa có những công dụng đặc biệt.

- Nón phối lưới được dử dụng nhiều trong đời sống, nón phối lưới mang lại sự thoáng mát cho người đội nón. Để quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp các công ty cũng thường đặt may nón phôi lưới có in thêu logo để tặng người tiêu dùng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648525383-xko.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648525397-irs.jpg

- Nón phối lưới thường có giá thành rẻ hơn nón hoàn toàn là vải, tùy vào nhu cầu của khách mà xưởng may nón Limac sẽ thiết kế tỷ lệ lưới trên nón khác nha. Khách hàng khi đặt nón lưới lưu ý thông tin chỉ có thể thêu trên lưới mà không thể in được.

- Xưởng may nón Limac là xưởng may có form nón lưới đẹp trên thị trường với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầy chúng tôi mong rằng khách sẽ hài lòng khi đặt hàng tại chúng tôi.

- Nón được may phối lưới phía sau, giúp thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người đội khi vận động ngoài trời trong thời gian dài;

- Phía sau nón có dây được dán miếng nhám để điều chỉnh kích thước nón dễ dàng phù hợp với từng người đội;

- Đường chỉ may tinh xảo được thực hiện thông qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều cho từng sản phẩm;

Limac luôn là cơ sở sản xuất các loại nón lưới, nón tai bèo, nón kết, v.v… để ứng dụng làm nón du lịch, nón đồng phục, nón quảng cáo, v.v… cung cấp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất cho các khách hàng ở xa lẫn ở gần. Cơ sở may nón lưới theo yêu cầu, may nón giá rẻ, nón sự kiện, nón quảng cáo, nón quà tặng, nón thời trang, nón tai bèo …

Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ để đặt hàng hoặc tư vấn thêm về sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16567183
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn