Nón Kết In Logo Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Nón kết in logo theo yêu cầu giá rẻ

Xưởng may chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất hàng may mặc, hiện nay chúng tôi có nhận may các loại nón nón chất lượng cao với nhiều dòng sản phẩm nón khác nhau cho các bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình. Các loại nón người lớn, nón trẻ em xưởng may chúng tôi đều có nhận sản xuất.

- Chất liệu may nón tại xưởng may nón chúng tôi đa dạng phong phú từ các loại vải may nón từ nội địa đến vải may nón cao cấp mềm mại, thấm hút tốt để các bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

- Các loại chất liệu may nón thường được các cơ sở may nón sử dụng bao gồm: vải ford, vải dù thường, vải kaki, vải kaki cotton 100%, vải cotton nhung, vải cotton thun…. và một số loại vải khác theo yêu cầu đặt hàng nón của khách hàng. Bạn có thể an tâm đặt hàng xưởng sản xuất nón số lượng nhiều.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642470497-vcb.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642470497-ekn.jpg

- Màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn;

- May phối lưới theo yêu cầu;

Mẫu nón kết may phối lưới đẹp, theo yêu cầu

- Nhận thiết kế, in ấn - thêu logo lên nón đẹp, chất lượng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng;

- Giá của sản phẩm tại xưởng sản xuất nón sẽ dao động tùy theo những yêu tố sau: số lượng đặt nón, mẫu mã của nón, chất lượng nón bạn cần, mẫu in thêu lên nón, quy cách đóng gói nón… của đơn hàng mà các bạn yêu cầu.

Cơ sở Limac nhận may, gia công nón lưới làm quà tặng, nón sự kiện theo yêu cầu của các công ty tại TP.HCM và giao hàng toàn quốc.

Limac luôn là cơ sở sản xuất các loại nón lưới, nón tai bèo, nón kết, v.v… để ứng dụng làm nón du lịch, nón đồng phục, nón quảng cáo, v.v… cung cấp nhiều tiện ích và nhanh chóng nhất cho các khách hàng ở xa lẫn ở gần. Cơ sở may nón lưới theo yêu cầu, may nón giá rẻ, nón sự kiện, nón quảng cáo, nón quà tặng, nón thời trang, nón tai bèo …

Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ để đặt hàng hoặc tư vấn thêm về sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16511859
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn