Xưởng May Áo Khoác Gió Vải Dù

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may áo khoác gió vải dù

Áo khoác gió vải dù là một trong những vật dụng che nắng, giữ ấm cơ thể cực kỳ cần thiết trong cuộc sống của mỗi người. Áo khoác ngày nay được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên nhiều người chọn mua hoặc may áo khoác gió vải dù bởi chúng có rất nhiều ưu điểm.

Vải dù với những tính năng nổi bật về khả năng chống thấm nước, thoáng khí, chịu áp suất cao của nước nên chúng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống chúng ta. Chúng được dùng để sản xuất các sản phẩm như: giày, quần áo đi mưa, ô dù, balo…, ngoài ra chúng còn được sử dụng để sản xuất quần áo trượt tuyết… Ngày nay, vải dù được ưa chuộng nhất với các sản phẩm áo khoác trong các xưởng may áo khoác gió vải dù đồng phục.

Vải dù được xem là chất liệu vải cao cấp được dùng để gia công sản xuất từ 2 chất liệu trở lên như: cotton, nylon, polyester hoặc tơ nhân tạo. Đây là loại vải sợi thô, thoáng khí, có độ bền cao, khả năng sử dụng lâu dài, khả năng chống thấm tốt, có thể giặt và làm khô nhanh chóng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639619440-xzm.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639619442-glk.jpg

- So với các sản phẩm áo khoác khác, áo khoác gió vải dù thường được thiết kế với một hoặc hai lớp áo, có mũ trùm đầu, có dây kéo để ôm sát cơ thể để tránh gió lùa vào nên có tính năng giữ ấm tốt hơn. Ngoài ra, loại áo khoác này còn được thiết kế suông với dây kéo hoặc bo chun ở gấu áo và cổ tay đẹp mắt.

- Về mặt cơ bản, một chiếc áo khoác được làm từ chất liệu vải dù đều có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy. Tuy nhiên, để bảo quản áo tốt nhất hoặc không muốn vải để lâu ngày vị xù mặt vải bạn có thể giặt áo bằng tay. Bởi nếu sử dụng máy giặt bạn có chọn chế độ vắt nhẹ đến đây cũng sẽ bị ảnh hưởng không tốt đến bề mặt áo.

Hiện nay, có rất nhiều xưởng may áo khoác gió vải dù trên thị trường giúp bạn dễ dàng đặt đơn hàng may áo. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp, mẫu mã ấn tượng bạn nên chọn cho mình cơ sở may đo uy tín.

Limac là một trong những đơn vị chuyên may đo các loại áo khoác vải nỉ, vải dù, vải jeans…, may áo khoác áo gió đồng phục. Đến với Limac, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt, đơn hàng đúng yêu cầu, giá cả phù hợp.

- Nếu bạn đang có nhu cầu may áo khoác gió vải dù nam, may áo khoác vải dù có nón hay cần may áo khoác vải dù hai lớp… đơn lẻ, áo khoác vải dù đôi, áo khoác dù nhóm giá rẻ, áo khoác dù nam đồng phục nhanh tay liên hệ với công ty Limac chúng tôi để đặt hàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16481938
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn