May Áo Khoác Gió In Logo - Áo Gió Đồng Phục

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

May áo khoác gió in logo - Áo gió đồng phục

Áo khoác đồng phục hiện đang là xu hướng thời trang được rất nhiều doanh nghiệp, công ty và trường học ưa chuộng những năm gần đây. Áo gió in logo công ty, cửa hàng trường học,... giúp tạo điểm nhấn, tạo sự đồng bộ và quảng bá cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Limac chúng tôi nhận may áo gió cho các đối tượng: học sinh, sinh viên của các trường học trên toàn quốc; các hội, nhóm, CLB; may áo gió cho công ty, nhà hàng, quán cafe, các cơ quan Nhà nước hay các shop thời trang… với tiêu chuẩn:

- Áo khoác đồng phục của chúng tôi có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ loại một lớp, hai lớp, đến loại có khóa hay không có khóa, có mũ hay không có mũ, có túi hay không có túi…. Sẽ tuyệt vời nếu áo khoác đồng phục không chỉ là chiếc áo có thể giữ ấm mà là một phụ kiện thời trang.

- Với nhiều mẫu đồng phục đẹp, sáng tạo và là thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất may mặc, chúng tôi hân hạnh được mang đến những mẫu thiết kế cũng như sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế nhanh chóng có chất lượng hoàn hảo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637025711-xih.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637025712-cis.jpg

- Chất liệu: Mỗi vùng miền có kiểu đặc trưng khí hậu khác nhau. Vì thế, tùy theo điều kiện thời tiết mà bạn chọn loại vải thích hợp. Ngoài ra, để đạt chất lượng cao nhất, nên đặt may ở những nơi uy tín để đảm bảo nguồn gốc chất liệu.

- Chất liệu: Gió chống thấm, thoáng; hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các loại vải như vải dù, vải miro, vải dù chống thấm, vải nỉ, vải kaki, vải suýt, vải caro chéo, vải adidas,…

- Thiết kế: bạn có thể lựa chọn áo gió hai lớp, áo gió có túi, áo dài tay, lót lưới hoặc lót vải dù …

- Độ dày: 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp; Lớp lót: Nỉ, gió hoặc lưới the

- Màu sắc: đa dạng, phong phú, phối màu tinh tế, đẹp mắt

- Size: đủ loại (S, M, L, XL…); Đường may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn

- Vải áo được làm bằng chất liệu cản gió, chống thấm nước hoặc ít thấm nước

- From áo có thể bo gấu hoặc để rộng. Cổ tay có thể dạng chun, dạng dán hoặc để thường.

- Kích cỡ: Cần đảm bảo form dáng phù hợp với tính chất công việc, giúp người mặc thoải mái khi chuyển động. Vì thế, nên thống kê số đo trước khi chốt đơn đặt may.

- Hình ảnh, slogan: Sản phẩm thu hút sự chú ý và đánh giá của người khác về doanh nghiệp. Do đó, hình ảnh, slogan cần được chọn lọc kỹ càng để vừa ý nghĩa, vừa có sức lan tỏa mạnh mẽ; Áo có thể có họa tiết, logo, in, thêu theo yêu cầu của khách;

- Giá thành: Giá thành phụ thuộc vào chất lượng (cao hay bình dân), loại áo khoác (mỏng hay dày) và số lượng đặt may.

Hiện tại trên website của Limac cũng có vô số mẫu áo khoác đồng phục sẵn có. Những mẫu áo khoác này của cơ sở này cũng thuộc dạng hot nhất trên thị trường hiện nay. Với các mẫu áo gió hai lớp chuyên đi phượt kết hợp với màu sắc trẻ trung, năng động và chất liệu chọn lựa kĩ càng đã trở thành xu hướng của giới trẻ.

Hy vọng qua bài viết, Limac sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16455376
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn