Áo Thun Đồng Phục Tay Ngắn Màu Đỏ May Phối

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm


Áo thun đồng phục tay ngắn màu đỏ may phối



Áo thun đồng phục màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều Khách hàng doanh nghiệp, bởi nó thể hiện sự năng động và tươi mới cho Doanh nghiệp, Công ty của Bạn. Đặc biệt, chiếc áo màu đỏ được may phối bo cổ và tay áo giúp cho chiếc áo thun đồng phục có điểm nhấn đối với mọi người.



Xưởng may Limac giới thiệu đến Quý khách hàng mẫu áo thun đồng phục công ty màu đỏ may phối đẹp với thiết kế sang trọng. Được thiết kế in ấn logo công ty lên áo đẹp, sắc nét chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.



- Áo thun cổ dệt và bo tay màu đen tạo nên một mẫu áo thun đồng phục trẻ trung, ấn tượng.



- Thân áo màu đỏ



- Đây là kiểu áo thun đồng phục cổ đức với lá cổ bản nhỏ sang trọng, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên văn phòng, nhân viên công sở.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635212150-mli.jpg



- Áo thun màu đỏ không những thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty mà còn thể văn hóa tập thể với những con người năng động, nhiệt huyết và luôn làm việc hết mình.



- Áo thun đồng phục công ty dành cho nhân viên nữ may dáng ôm tạo vẻ đẹp trẻ trung, áo thun đồng phục công ty dành cho nhân viên nam may dáng suông tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.



- Chất liệu vải may áo thun đồng phục công ty màu đỏ may phối: Đa dạng như thun mè, cá sấu poly, cá sấu 65/35, cotton 100%,... mặc mát, thấm hút mồ hôi tạo sự sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đây là chất liệu vải đẹp được dùng nhiều trong may sản xuất áo thun đồng phục công ty.



- Size áo: S, M, L, XL và XXL



- Đường may đẹp, chắc chắn, from áo đẹp



- Nhận thiết kế, in ấn logo lên áo đồng phục đẹp, chất lượng và sắc nét, không bong tróc.



- Nhận may số lượng từ 20 áo trở lên



Xưởng may áo thun đồng phục Limac với chất lượng may kỹ, thiết kế đa dạng theo yêu cầu phù hợp với nét đặc trưng của từng công ty. Khách hàng phải duyệt thiết kế và chất liệu vải trước khi tiến hàng sản xuất.



Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tinh tế trong thiết kế, hiểu biết về chất liệu vải sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp như mong muốn.



Áo thun đồng phục có cổ màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều Khách hàng doanh nghiệp, bởi nó thể hiện sự năng động và tươi mới cho Doanh nghiệp, Công ty của Bạn.



Xưởng may Áo thun Đồng phục Limac sẵn sàng đáp ứng được tất cả các kiểu may như: Áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ trụ,... phù hợp với nhiều nhu cầu đặt may của Khách hàng như làm áo thun quà tặng khách hàng, áo thun đồng phục nhân viên, áo thun sự kiện, áo đồng phục lớp, áo thun đồng phục công ty, áo đồng phục nhóm, áo đồng phục đẹp, áo đồng phục mùa đông, áo đồng phục gia đình, áo đồng phục vinshool, áo đồng phục polo, áo đồng phục học sinh...



Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt áo miễn phí.



CÔNG TY TNHH LIMAC



Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM



E-mail: anhlimac123@gmail.com



Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/



Điện thoại: 0834.153.353



#xưởng_may_áo_thun_đồng_phục #áo_thun_giá_rẻ #xuongmaylimac #xuongmayaothundongphuccaocap #mayaothuntheoyeucau #địa_chỉ_may_áo_thun_uy_tín #áo_thun_đồng_phuc_giá_rẻ #aothundongphucmaudo #aothunmaudomayphoi #inaothundongphucmaudo

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16436669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn