Túi Dây Rút Đen In Logo

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Túi dây rút đen in logo

Limac là xưởng may túi dây rút nhỏ đựng trang sức, balo dây rút, may túi dây rút, túi xách quà tặng quảng cáo, in ấn logo theo yêu cầu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp túi dây rút, balo trong nước và xuất khẩu nước ngoài.

Túi dây rút với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang lại vô cùng tiện dụng, nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đặc biệt, may túi dây rút in logo, hình ảnh thương hiệu phù hợp để làm quà tặng tri ân khách hàng vừa có thể quảng bá thương hiệu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp được công chúng biết đến nhiều hơn. Vì thế, có không ít doanh nghiệp, cửa hàng, shop thời trang tìm và lựa chọn xưởng may uy tín giúp mình may những túi dây rút nhỏ để đựng trang sức, phụ kiện,… thiết kế đẹp ấn tượng góp phần mang lại sự thành công cho những chiến lược marketing.

Đối với việc may những chiếc túi dây rút mini màu đen cực kỳ đáng yêu bởi chúng được thiết kế để đựng các đồ vật nhỏ xinh như: hoa tai, dây chuyền, phụ kiện, mỹ phẩm, nước hoa hay đựng các tiền… Bạn chỉ cần rút lại, bỏ vào túi và không phải “oằn lưng” vác những chiếc túi xách nặng nề khác. Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm bởi tính năng an toàn và vẻ đẹp tinh tế mà sản phẩm này mang lại.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634632206-qib.jpg

Xưởng may túi nhung dây rút màu đen in logo MANZZA

 Ưu điểm nổi bật của túi dây rút kích màu đen:

-         Dễ sử dụng: Túi dây rút rất dễ sử dụng, khi đóng miệng túi bạn chỉ cần nắm một sợi dây ở mỗi bên và kéo dài ra thì miệng túi lập tức sẽ thu nhỏ dần và đóng lại giúp đồ vật trong túi an toàn hơn không rơi rớt ra ngoài.

-         Khi muốn mở miệng túi ra chỉ cần xỏ 2 ngón tay trỏ vào phía bên trong miệng và kéo về 2 phía thì miệng túi sẽ mở rộng ra ngay.

-         Không cầu kỳ giống như những loại túi khác, bạn sẽ phải mở hết khóa này đến khóa kia mới có thể sử dụng. Vì vậy nếu xét về độ nhanh chóng và tiện lợi thì không có loại túi nào có thể đánh bại được túi dây rút

-         Kích thước: Mẫu túi dây rút thông thường sẽ có một kích thước nhỏ dạng size mini vừa đủ để đựng các vật dụng nhỏ như: trang sức (hoa tai, dây chuyền, nhẫn,…), mỹ phẩm, nước hoa, tiền, …

-         Tiện lợi: Túi rút dây thường không quá cồng kềnh như balo dây rút và được thiết khá nhỏ xinh xắn dùng để đựng các món quà tặng nhỏ. Do đó, bạn sẽ không phải “oằn lưng” để vác chiếc túi theo mỗi khi đi ra đường.

-         An toàn: Túi dây rút khá an toàn vì miệng túi được giữ chặt bởi 2 sợi dây siết vào nhau.

-         Công dụng: làm túi đựng quà tặng khuyến mãi khi mua sản phẩm của công ty, túi đựng trang sức, mỹ phẩm, làm túi thơm, túi đựng kính,….

Đặc điểm của các mẫu túi dây rút màu đen:

-         Túi có thiết kế đơn giản với dây rút ở miệng túi. Dây rút chắc chắn, giúp giữ các vật bên trong tốt hơn;

-         Túi được may bằng nhiều chất liệu vải khác nhau, vải dày dặn, chắc, độ thưa vừa phải;

-         Các đường may của túi được may chắc chắn. Khách không lo bị hở đáy, rách hông…;

-         Mặt trước của túi được in các hoạt tiết theo yêu cầu. Mực in mỏng bám chắc vào vải, hình ảnh in đẹp, sắc nét, chất lượng và đảm bảo độ bền cao;

-         Kiểu dáng túi: thiết kế dây rút hai đầu nên rất độc đáo, tiện dụng. Đồng thời thiết kế thông minh này còn giúp bạn bảo vệ các đồ vật khi đi xa được an toàn và hiệu quả.

-         Kích thước túi: Đa dạng kích thước túi dây rút và tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

-         Màu sắc túi: Màu đen và đa dạng màu sắc tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.

-         Thông in in ấn: Quý khách hàng có thể in bất kỳ thông tin in ấn nào, từ logo thương hiệu, bức tranh phong cảnh hay nhân vật phim hoạt hình đều được. Bạn còn có thể in 1 mặt, 2 mặt hay nhiều màu, ít màu…

Chất liệu túi dây rút màu đen:

Túi dây rút thường được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như: vải canvas (vải bố), vải nhung, phi bóng, da... Và tất cả đều tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích của người sử dụng.

Túi dây rút vải phi bóng:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634632205-xcp.jpg

Túi phi bóng dây rút màu đen in logo theo yêu cầu

-         Chất liệu phi bóng, chống mài mòn, chống bụi, không phai và bền khi sử dụng;

-         Vải phi bóng là loại vải mềm mịn, khi bị tác động bởi một lực kéo căng thì vải không bị rạn ra. Vải này có bề mặt vải bóng, các hoa văn dệt đều rõ nét, sáng đẹp, vải còn có tuổi thọ khá cao. Tương tự như vải phi lụa, vải phi bóng có khả năng giữ được màu sắc tốt, khó bị phai màu nên được ưa chuộng sử dụng nhiều trong may mặc.

-         Nhiều màu sắc khác nhau cho khách lựa chọn màu mà mình muốn làm;

-         Thiết kế đẹp, đa dạng như túi phi bóng dây rút in logo.

-         Túi phi bóng có thể may nhiều kích thước khác nhau nên có thể chứa nhiều đồ như: trang sức khác nhau, như vòng tay, vòng tay,… và nhiều sản phẩm khác;

-         Thích hợp cho làm bao bì sản phẩm cao cấp, túi quà tặng, túi lưu trữ, ….

Túi dây rút vải nhung:

-         Chất liệu: Vải nhung là loại vải kết hợp từ sợi tơ tằm với các loại tơ sợi nhân tạo. Vải nhung chúng ta có thể thấy rất phổ biến với nhiều loại sản phẩm như quần áo, túi xách, khăn,… trong đó có một loại sản phẩm thông dụng ta hay gặp ở các tiệm trang sức đó là túi vải nhung dây rút;

-         Túi vải dây rút được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng trang sức để đựng trang sức cho khách mang đi, vải nhung rất mềm mại, mịn cả mặt ngoài lẫn mặt trong nên giúp bảo quản đồ trang sức phía trong không bị trầy, bị vỡ;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634632208-lka.jpg

Xưởng may túi dây rút màu đen in logo

-         Một số ưu điểm của túi vải nhung: Túi rất bền, khó rách và khó bị nhăn; Vải mềm nhẹ, có tính thẩm mỹ cao; Dễ vệ sinh và bảo quản; Thân thiện với nhiều môi trường, và không chứa chất độc hại khi sản xuất túi.

-         Túi vải nhung dây rút có thể in ấn hoặc thêu thông tin logo lên túi như túi vải nhung, đây cũng là 1 sản phẩm marketing thương hiệu hiệu quả cho các cửa hàng trang sức, đá quý, đặc biệt là các tiệm vàng.

-         Túi vải nhung còn được ứng dụng để làm túi đựng: ống hút, đũa muỗng, túi thơm,… hay đựng quà tặng bên trong để tặng khách hàng.

-         Túi vải có thể in ấn bằng cách in lụa (màu đơn), màu in phù hợp và sang trọng với túi vải nhung là in nhũ vàng hoặc nhũ bạc (có ánh kim

-         Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho khách lựa chọn, màu được sử dụng phổ biến nhất là màu đen.

Túi dây rút da:

-         Chất liệu da luôn là chất liệu nhận được sự yêu thích từ khách hàng bởi nét đẹp sang trọng, tinh tế của nó mang lại. Ngoài ra, balo dây rút da có chất liệu mềm mại vốn có mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634632210-jxh.jpg

Túi da dây rút màu đen in logo màu trắng theo yêu cầu

-         Vải da màu đen chất mềm mịn, dày dẫn, chất da cực đẹp ko nổ, co giãn 2chiều phù hợp may túi dây rút tạo nên sự sang trọng, thu hút người nhìn phù hợp làm quà tặng.

-         Vải da là một chất liệu bền, đẹp và rất thích hợp đối với các sản phẩm thời trang. Chất liệu này thường được xuất hiện ở các sản phẩm như thắt lưng, ví, giày, áo khoác…Về độ phổ biến và vẻ đẹp vô cùng ấn tượng của loại vải này là không cần bàn cãi.

-         Ưu điểm: Túi dây rút da màu đen đẹp, bền và có độ bóng và màu tự nhiên; Có tính mềm mại, đều màu và mịn; Mang đến phong cách trẻ trung, cá tính cho người sử dụng.

-         Dễ tạo ra nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau,

Xưởng may túi rút màu đen tại Limac:

-         Về chất liệu: chất liệu chúng tôi lựa chọn để may túi dây rút rất đa dạng cụ thể gồm có vải bố (vải canvas), vải nhung, da, phi bóng,… Điều đặc biệt, các chất liệu do Limac lựa chọn đều là loại vải có chất lượng tốt nhất, tính bền cao, mang xu hướng bảo vệ môi trường nên được nhiều doanh nghiệp ủng hộ và tin tưởng.

-         Về tính thẩm mỹ: chúng tôi đã có cho mình hàng trăm mẫu thiết kế đẹp ấn tượng, với nhiều phong cách khác nhau sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Sản phẩm được may gia công từ thợ có chuyên môn cao, vì thế các đường kim mũi chỉ rất chắc chắn và đều đẹp tạo nên sự hoàn mỹ cho từng sản phẩm túi.

-         Về màu sắc: chúng tôi có bảng màu vải đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích, yêu cầu riêng của mình.

-         Công nghệ in ấn: sử dụng công nghệ in ấn kỹ thuật số hiện đại, in chuyển nhiệt mang lại màu mực in chuẩn, đường nét rõ ràng, không bị lem, bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Giúp hình ảnh, logo thương hiệu được giữ lâu nhất có thể trên quà tặng khách hàng. Tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Thực tế túi rất dễ sử dụng với việc đóng miêng túi một cách dễ dàng giúp đựng các đồ vật bên trong an toàn nhất. Không cầu kỳ có khóa kéo hay các ngăn phức tạp như các thiết kế khác, túi vải dây rút tiện lợi gọn nhẹ dễ dàng đóng mở. Bạn chỉ cần vải giây là có thể mở miệng túi  bằng cách xỏ 2 ngón trỏ vào phía bên trong túi và kéo về 2 phía là miêng túi dễ dàng mở ra.

Cùng với công nghệ in ấn phát triển, mẫu túi vải bố dây rút mi ni được thiết kế và in ấn nhiều màu sắc và in ấn hình ảnh độc đáo, bắt mắt. Không chỉ mang lại giá trị thời trang cao mà đây còn lại túi mini dành làm quà tặng hoặc túi kinh doanh vô cùng ý nghĩa.

Đến với Limac bạn sẽ được tham khảo các mẫu túi vải bố dây rút kích thước mini rất đẹp, tinh tế và cũng rất hấp dẫn. Giá thành khi sản xuất tại đây cũng đảm bảo giá tận gốc không qua khâu trung gian thứ 2, do đó nhiều đơn vị hợp tác đặt gia công tại xưởng.

Lý do bạn nên chọn Xưởng may Limac:

-         Chúng tôi có đội ngũ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, bề dày kinh nghiệm cao;

-         Xưởng may túi dây rút trực tiếp, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ may và in ấn túi theo yêu cầu

-         Luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới nhất trên thị trường, nhận may theo yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng

-         Nhận tư vấn, thiết kế hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

-         Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và giao hàng nhanh chóng

-         Giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

Nếu bạn đang cần may túi dây rút màu đen in logo hình ảnh, thương hiệu với mức giá tốt, đảm bảo chất lượng cao thì hãy liên hệ ngay xưởng may tút Limac. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#tuidayruatmauden #xuongmaytuidayrut #intuidayrutmauden #limacxuongmaytuirutden #tuirutdengiare #intuidayrutmaudenquatang #xuongmaylimac

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16431698
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn