Áo Khoác In Logo Quà Tặng Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Áo khoác in logo quà tặng giá rẻ

Công ty bạn đang có nhu cầu may áo khoác in logo quà tặng giá rẻ và bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ may áo khoác gió đồng phục tại tphcm, vậy bạn hãy liên hệ ngay xưởng may Limac để đặt may cho mình mẫu áo khoác gió đẹp, chất lượng, giá rẻ.

Xưởng may Limac chúng tôi chuyên làm các mẫu áo gió cho các cá nhân, tổ chức theo yêu cầu của quý khách hàng. Có thể thiết kế tạo ra nhiều mẫu áo bo, áo gió phối, lót lưới, may 1 lớp, 2 lớp với rất nhiều loại vải đa dạng phong phú, chất liệu tốt nhất đẻ tạo cho quý khách hàng thoải mái khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Limac sở hữu đội ngũ thiết kế xuất sắc trẻ trung, năng động, luôn luôn sáng tạo, được đào tạo bài bản và đặc biệt họ đều là những con người hết sức yêu nghề, luôn hết lòng với công việc. Khách hàng có thể nhận thấy ở mỗi sản phẩm mà áo gió đồng phục Limac làm ra luôn có sự hài hòa cả về màu sắc, sự tinh tế chất liệu sử dụng, phóng khoán trong đường nét may, tạo dáng đẹp trong tổng thể mỗi sản phẩm. Và đặc biệt hơn khi giá cả những chiếc áo sản xuất bởi Limac phù hợp với người mua hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634523369-nxb.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634523371-kpw.jpg

Đặc điểm của may áo khoác gió:

- Áo gió được xưởng may của chúng tôi sản xuất có thể mặc để chống nắng, chống bụi vào những ngày nắng nóng. Áo gió với thiết kế không quá ngột ngạt, dày cộm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào những ngày nắng nóng, khói bụi nhiều.

- Sản phẩm có khả năng chống bụi, chống nắng khá tốt mà lại vô cùng gọn nhẹ, linh hoạt. Bên cạnh đó, vào những ngày mưa thì một chiếc áo gió cũng có thể giúp bạn giữ ấm, tránh mưa cho cơ thể mình. Sản phẩm này được làm từ những loại vải có tính chống thấm nước, giữ nhiệt tốt, do đó vào những ngày mưa thì nó cũng sẽ là một sự lựa cực tốt dành cho các bạn.

- Ngoài ra, khi nhắc tới mùa đông hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu áo len, áo dạ, áo choàng ấm áp... và cũng không ít người lại lựa chọn áo gió là mẫu áo ưa chuộng vào mùa đông cho bản thân của mình. Áo gió sẽ giúp xua bớt đi cái lạnh mùa đông, giúp bạn trở nên ấm áp hơn.

- Với thiết kế 2 hoặc 3 lớp, những chiếc áo khoác sẽ giúp giữ ấm cơ thể nhân viên tốt nhất khi họ đi làm. Với khả năng chống nước, cản gió vượt trội thì đây là sự lựa chọn thích hợp khi may đồng phục mùa đông nói chung.

Với đa dạng các mẫu áo khoác đẹp được thiết kế bởi những bàn tay tài hoa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng phục Limac sở hữu một đội những nhà thiết kế tài ba đã và đang đem đến cho thị trường những mẫu áo khoác hot nhất làm chao đảo thị trường may mặc. Rất nhiều những bạn trẻ đã tìm tới cơ sở may áo gió giá rẻ tại cầu giấy hà nội để đặt may riêng một mẫu cho mình. Nếu như bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình những mẫu áo khoác riêng mang tên của chính bạn hay người thương thì đâylà câu trả lời rồi đó.

Hiện tại trên website của Limac cũng có vô số mẫu áo khoác đồng phục sẵn có. Những mẫu áo khoác này của cơ sở này cũng thuộc dạng hot nhất trên thị trường hiện nay. Với các mẫu áo gió hai lớp chuyên đi phượt kết hợp với màu sắc trẻ trung, năng động và chất liệu chọn lựa kĩ càng đã trở thành xu hướng của giới trẻ.

Hy vọng qua bài viết, Limac sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16430087
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn