Xưởng May Thêu Gối Kê Cổ Chữ U Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm


Xưởng may thêu gối kê cổ chữ U giá rẻ



Gối chữ u, hay còn gọi là gối chữ c, gối kê cổ, gối đỡ cổ, gối choàng cổ, là một sản phẩm tiện dụng quen thuộc với nhiều người. Bạn có thể sử dụng gối chữ u để di chuyển trên tàu xe, máy bay, xe cơ quan; hay dùng gối để nghỉ trưa giữa giờ trong văn phòng, hoặc bạn cũng có thể sử dụng gối chữ u để làm quà tặng cho khách hàng của công ty.



Đặc điểm của gối chữ U:



- Gối giúp bạn có một chỗ dựa đầu êm ái lúc nghỉ trưa ở văn phòng, hay khi đọc sách báo trên giường. Ngoài ra, có thể dùng khi ngồi trên tàu xe, máy bay,... mà không bị mỏi.



- Thiết kế tiện lợi, ôm vừa vòng cổ, tạo sự êm ái, thoải mái, không bị tình trạng dằn xóc gây mỏi cổ, khó chịu.



- Chất liệu nỉ nhung cao cấp, vô cùng dày dặn êm ái, mềm mại cho bạn giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe khoắn, bông mềm mại, kháng khuẩn 100%;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634089041-jjc.jpg



- Sản phẩm được sử dụng không chỉ trong khi đi du lịch mà còn trong cả cuộc sống hàng ngày. Dùng cho người lớn và trẻ em.



- Đặc điểm của gối chữ U là thiết kế hình chữ U ôm và bảo vệ cổ, nâng đỡ phần đầu, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho các hành trình dài ngày. Bạn không chỉ sử dụng gối khi di chuyển, bạn còn dễ dàng sử dụng gối khi ở khách sạn, cơ quan hay ngồi trên ghế.



- Đối với những gối chữ U được làm bằng bông sẽ phổ biến hơn, có thể dùng được cho trẻ nhỏ vì sự nhẹ nhàng, êm ái mang lại.



- Gối cũng rất dễ dàng để vệ sinh hoặc thay ruột gối mới khi bị dơ, bẩn.



Limac - xưởng sản xuất gối cổ chữ u với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp hàng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.



Với sự đầu tư nghiêm túc và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất gối chữ u, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị xưởng sản xuất gối cổ chữ U uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các sản phẩm gối của chúng tôi đều được may kĩ càng, chắc chắn, mẫu mã đa dạng và đẹp.



Ngoài các sản phẩm hiện tại, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng gối chữ u làm quà tặng. Tất cả các họa tiết, mẫu mã và màu sắc, số lượng khách hàng yêu cầu chúng tôi đều đáp ứng được.



Nếu khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm gối chữ u, vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất!



CÔNG TY TNHH LIMAC



Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM



E-mail: anhlimac123@gmail.com



Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/



Điện thoại: 0834.153.353


 


#goichuu #maygoikeco #xuongmaygoichuutheulogo #maygoichuuquatang #limacxuongmaygoikeco #goichuugoikecogiare #maygoichuutheoyeucau

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16426059
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn