Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may áo khoác đồng phục

Áo khoác đồng phục hiện đang là xu hướng thời trang được rất nhiều doanh nghiệp, công ty và trường học ưa chuộng những năm gần đây. Lớp áo khoác ngoài thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung chính là tấm gương phản chiếu rõ nét nhất hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, đồng thời làm tôn lên tính đồng bộ và chuyên nghiệp của tập thể doanh nghiệp đó. Chính vì vây, việc lựa chọn được một công ty may áo khoác đồng phục chất lượng giá rẻ tại TPHCM được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Nắm bắt tinh thần đó, xưởng may Limac trở thành địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn có nhu cầu may đồng phục cho các công ty, của hàng, doanh nghiệp của mình hoặc nhu cầu may áo nhóm, áo lớp của cho học sinh mầm non, cấp 2, cấp 3,… Đến với Xưởng may đồng phục Limac, bạn sẽ được tư vấn chu đáo về mẫu mã, chất liệu, màu sắc… để nhận được kết quả mẫu áo cuối cùng ưng ý nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Áo khoác đồng phục là gì?

Đồng phục nói chung là hình thức phục trang được “đo ni đóng giày” về kiểu mẫu, màu sắc nhận diện, thêu logo gì, loại vải hay lụa để làm áo thun trơn hay cotton… dành riêng cho một thương hiệu, doanh nghiệp, nhà hàng, cho học sinh trường tiểu học hay cấp 3 với chức năng đem lại diện mạo chỉn chu và đồng nhất cho tập thể.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634030036-izf.jpg

Xưởng may áo khoác gió VNPT

Chiếc áo khoác được thiết kế riêng biệt, được sử dụng để mặc ấm khi trời lạnh mà còn mang những đặc điểm nhận dạng riêng về hình thức bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo kiểu mẫu đồng nhất cho tập thể. Thông qua áo đồng phục, doanh nghiệp và thương hiệu có thể dễ dàng truyền tải thông điệp và nội dung họ mong muốn.

Tại sao nên may đồng phục áo khoác?

Đồng phục áo khoác còn được gọi là đồng phục áo gió, được thiết kế riêng biệt, mang những đặc điểm riêng về hình thức bên ngoài, ẩn chứa những thông điệp hoặc nội dung nào đó về thương hiệu hoặc doanh nghiệp sử dụng nó.

-         Ngoài công dụng giữ ấm cơ thể, trên các thiết kế chiếc áo gió có in tên, logo và slogan mô tả tinh thần đoàn kết đặc trưng của doanh nghiệp.

-         Không chỉ thế, màu sắc trang phục còn là công cụ thu hút sự chú ý ngay lập tức, khiến người nhìn ấn tượng ngay và lưu lại trong tâm trí. Với kiểu dáng đẹp mắt, đồng bộ về màu sắc gợi lên ở khách hàng cảm giác an tâm về sự chuyên nghiệp, từ đó tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà họ sắp trải nghiệm.

-         Khoác trên người bộ đồng phục này, nhân viên tự rèn luyện ý thức kỷ luật và tác phong trong công việc. Khi mọi người đều mặc áo đồng phục, nhân viên cảm thấy khắng khít hơn, phát huy tinh thần tập thể, trách nhiệm với cá nhân, đồng nghiệp và công ty.

-         Ngoài ra, áo gió đồng phục thường dùng trong các hoạt động ngoại khóa như teambuilding, từ thiện hoặc nhân viên mặc khi đi ngoài đường. Đó là những dịp quảng bá hình ảnh hiệu quả, giúp lan tỏa giá trị thương hiệu gắn liền với ý nghĩa nhân văn, đoàn kết.

-         Chức năng cuối cùng của nó là gì? Đó là khiến doanh nghiệp của bạn được nhớ đến. Đồng phục “chất” tạo dấu ấn đậm sâu trong tâm trí khách hàng. Chỉ cần nhìn màu sắc, kiểu dáng đồng phục là biết ngay thương hiệu tên gì, kinh doanh sản phẩm gì…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634030037-ape.jpg

May áo khoác đồng phục in logo Honda giá rẻ

Những sản phẩm mà xưởng may áo gió đồng phục của chúng tôi cung cấp bao gồm áo gió, áo khoác gió 2 lớp, áo khoác chống thấm nước, áo gió đồng phục hoặc làm áo gió quà tặng, áo gió sự kiện, quảng cáo, khuyến mãi… Chúng tôi nhận may áo gió cho các đối tượng: học sinh, sinh viên của các trường học trên toàn quốc; các hội, nhóm, CLB;  may áo gió cho công ty, nhà hàng, quán cafe, các cơ quan Nhà nước hay các shop thời trang… với tiêu chuẩn:

-         Áo khoác đồng phục của chúng tôi có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ loại một lớp, hai lớp, đến loại có khóa hay không có khóa, có mũ hay không có mũ, có túi hay không có túi…. Sẽ tuyệt vời nếu áo khoác đồng phục không chỉ là chiếc áo có thể giữ ấm mà là một phụ kiện thời trang. 

-         Với nhiều mẫu đồng phục đẹp, sáng tạo và là thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất may mặc, chúng tôi hân hạnh được mang đến những mẫu thiết kế cũng như sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế nhanh chóng có chất lượng hoàn hảo. 

-         Chất liệu: Mỗi vùng miền có kiểu đặc trưng khí hậu khác nhau. Vì thế, tùy theo điều kiện thời tiết mà bạn chọn loại vải thích hợp. Ngoài ra, để đạt chất lượng cao nhất, nên đặt may ở những nơi uy tín để đảm bảo nguồn gốc chất liệu.

-         Chất liệu: Gió chống thấm, thoáng; hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các loại vải như vải dù, vải miro, vải dù chống thấm, vải nỉ, vải kaki, vải suýt, vải caro chéo, vải adidas,…

-         Thiết kế:  bạn có thể lựa chọn áo gió hai lớp, áo gió có túi, áo dài tay, lót lưới hoặc lót vải dù …

-         Độ dày:  1 lớp, 2 lớp, 3 lớp; Lớp lót: Nỉ, gió hoặc lưới the

-         Màu sắc: đa dạng, phong phú, phối màu tinh tế, đẹp mắt

-         Size: đủ loại (S, M, L, XL…); Đường may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn

-         Vải áo được làm bằng chất liệu cản gió, chống thấm nước hoặc ít thấm nước

-         From áo có thể bo gấu hoặc để rộng. Cổ tay có thể dạng chun, dạng dán hoặc để thường.

-         Kích cỡ: Cần đảm bảo form dáng phù hợp với tính chất công việc, giúp người mặc thoải mái khi chuyển động. Vì thế, nên thống kê số đo trước khi chốt đơn đặt may.

-         Hình ảnh, slogan: Sản phẩm thu hút sự chú ý và đánh giá của người khác về doanh nghiệp. Do đó, hình ảnh, slogan cần được chọn lọc kỹ càng để vừa ý nghĩa, vừa có sức lan tỏa mạnh mẽ; Áo có thể có họa tiết, logo, in, thêu theo yêu cầu của khách;

-         Giá thành: Giá thành phụ thuộc vào chất lượng (cao hay bình dân), loại áo khoác (mỏng hay dày) và số lượng đặt may.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634030035-dbi.jpg

Limac – Xưởng may áo khoác gió Toyota

Nhằm hướng đến sự thành công cho những mẫu áo thì chúng ta phải kể đến địa chỉ may chất lượng. Đây cũng được cho là yếu tố tác động trực tiếp vào sự thành công hay thất bại của mẫu áo gió công ty. Và địa chỉ chúng tôi hướng đến cho bạn chính là Xưởng may áo khoác Limac. Tại đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố quyết định đến sự thành công của một mẫu áo đồng phục.

Luôn mang đến các mẫu áo có giá thành phải chăng nhất trên thị trường: Có thể chắc chắn rằng không có một công ty may đồng phục nào có mức giá thành tốt như ở Limac . Xưởng may áo gió của chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng, cũng như là yêu cầu may số lượng lớn.

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết về đồng phục áo gió, được cung cấp đầy đủ thông tin, chi tiết, chính xác nhất từ các bạn nam thanh, nữ tú của Đồng Phục Limac . Tuy trẻ nhưng lượng kiến thức của các bạn ấy không hề đồng nghĩa với độ tuổi ấy. Không những thế, bạn còn được cung cấp thêm các thông tin ngoài lề như cách bảo quản, mặc với gì thì đẹp…

Với đa dạng các mẫu áo khoác đẹp được thiết kế bởi những bàn tay tài hoa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng phục Limac sở hữu một đội những nhà thiết kế tài ba đã và đang đem đến cho thị trường những mẫu áo khoác hot nhất làm chao đảo thị trường may mặc. Rất nhiều những bạn trẻ đã tìm tới cơ sở may áo gió giá rẻ tại cầu giấy hà nội để đặt may riêng một mẫu cho mình. Nếu như bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình những mẫu áo khoác riêng mang tên của chính bạn hay người thương thì đâylà câu trả lời rồi đó.

Hiện tại trên website của Limac cũng có vô số mẫu áo khoác đồng phục sẵn có. Những mẫu áo khoác này của cơ sở này cũng thuộc dạng hot nhất trên thị trường hiện nay. Với các mẫu áo gió hai lớp chuyên đi phượt kết hợp với màu sắc trẻ trung, năng động và chất liệu chọn lựa kĩ càng đã trở thành xu hướng của giới trẻ.

Hy vọng qua bài viết, Limac sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xuongmayaogiogiare #aogioinlogo #mayaokhoacgio #xuonginaogioaokhoac #inaokhoagiotheoyeucau #limacxuongmayaogio #mayaogiogiare #xuongmaygiodongphuc #aogioinlogo  #limacxuongmayaogio #aogioinlogogiare #diachimayinaogiotheoyeucau

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16425713
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn