Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù In Logo Tại Đồng Nai

50.000

33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Hcm

Ô dù cầm tay và những điều chưa biết sẽ là nội dung mà Huỳnh Minh muốn chia sẻ với quý khách qua bài viết này, theo dõi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

Ngay nay, sản phẩm ô cầm tay dùng để che nắng mưa, làm quà tặng, trang trí,... trở nên rất phổ biến. Quý khách đang có nhu cầu mua sản phẩm và muốn có thêm thông tin chi tiết về đặc điểm, nguồn gốc, giá cả các loại dù cầm tay hiện nay cũng như địa chỉ mua hàng uy tín nhất,... vậy thì đừng bỏ qua nội dung bài viết này nhé.

Nguồn gốc của ô dù cầm tay

Trước kia, khi chưa có dù cầm tay để che mưa nắng, chưa có vải để may quần áo thì người ta đã biết dùng lá để che chắn cơ thể. Theo thời gian, mọi vật đều phát triển và ô dù ra đời.

 

Theo tài liệu ghi lại thì ô dù cầm tay bắt nguồn từ Trung Quốc, đồng thời người ta cũng ghi nhận được sự xuất hiện của chúng ở các nước Trung Đông, Hy Lạp cổ đại và Ai Cập.

 

  • Ban đầu, ô dù được làm bằng khung kèo có phủ giấy bên trên và chỉ dùng để che nắng. Sau đó được cải tiến chất liệu để có thể che được mưa.

 

  • Bên cạnh công dụng che nắng mưa thì nó còn là biểu trưng cho sự phô trương của tầng lớp quý tộc, là phụ kiện làm đẹp của phụ nữ, kết hợp với các trang phục truyền thống của Nhật Bản, Trung Quốc.

 

  • Theo thời gian, ô dù được sử dụng phổ biến không chỉ với các tầng lớp quý tộc mà lan rộng trên toàn thế giới, ở mọi tầng lớp.

 

  • Cho đến ngày nay thì ô dù đã trở thành 1 vật dụng thường ngày, quen thuộc với bất kỳ ai, sản phẩm cũng được cải tiến để có thể tận dụng tối đa chức năng của mình.

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn ô dù cầm tay

Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà quý khách có thể lựa chọn các loại ô dù khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm bán dù cầm tay, Huỳnh Minh khuyên bạn nên chú ý đến những yếu tố sau khi mua ô dù nhé:

 

  • Màu sắc: ô dù có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn như: đen, xanh, hồng, trắng, đỏ, vàng,... ngoài ra còn có cả họa tiết đan xem. Tùy theo sở thích, giới tính, độ tuổi để lựa màu thích hợp.

 

  • Kích thước (độ dài): dù cầm tay vốn đã được thiết kế ngắn, nhỏ gọn để tiện cho người dùng cầm đi. Tuy nhiên nó cũng có nhiều độ dài khác cho bạn lựa chọn.

 

  • Chất liệu vải: lời khuyên cho bạn là nên sử dụng loại dù 2 lớp để hiệu quả chống thấm nước tốt nhất.

 

  • Khung dù: nên chọn loại khung được làm từ thép không gỉ để hạn chế hư hỏng. Hoặc chọn khung nhựa để giảm nhẹ trọng lượng dù.

Địa chỉ cung cấp ô dù cầm tay chất lượng và giá tốt tại TPHCM

Công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm các sản phẩm quà tặng độc đáo, cung cấp dịch vụ tư vấn hàng hóa thiết kế với giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu của khách hàng.

 

 

Và một trong những loại sản phẩm đang được bán tại đơn vị đó chính là “Ô dù cầm tay”. Chúng tôi hiện là nơi cung cấp ô dù đa dạng nhất, lớn nhất, được đánh giá cao nhất tại TPHCM.

Các sản phẩm nổi bật của Quà Tặng Huỳnh Minh

Sau đây là thông tin chi tiết của một số sản phẩm dù cầm tay bán chạy tại Huỳnh Minh, mời quý khách tham khảo:

 

Ô dù cán thẳng

Hay còn có tên gọi khác là dù cán thẳng. Đây là loại dù xuất hiện đầu tiên từ thủa sơ khai cho tới nay vẫn còn rất được ưa chuộng.

 

Loại ô dù này được cải tiến vừa đa dạng kích thước, thiết kế, lại có tính thẩm mĩ và độ chắc chắn, độ bền cao, cực kỳ thích hợp cho nắng mưa.

 

Ô dù mở ngược

Đây là 1 mẫu dù có thể mở ngược nhờ thiết kế đỉnh dù nằm phía trong. Đây là 1 kiểu khá sáng tạo, rất tiện lợi cho những ai cần dùng dù che khi đang lái xe.

 

Nhìn chiếc dù trông như 1 nụ hoa nhỏ xinh với bề mặt ngoài có khả năng chống thấm nước rất tốt, mau khô và tiện dụng ở mọi lúc, mọi nơi.

 

Ô dù gấp 2

Đây là loại ô dù được lai giữa ô dù thẳng và ô dù gấp 3, vì vậy nó vừa mang ưu điểm chắc chắn lại gọn nhẹ vì có thể gấp lại.

 

Đặc biệt, giá thành sản phẩm rất vừa phải, không quá mắc, cũng không quá rẻ, là mặt hàng được sản xuất nhiều nhất hiện nay.

 

Ô dù gấp 3

Là loại dù cầm tay nhẹ gọn nhất trong các loại dù hiện nay. Dù chỉ có chiều dài khoảng 20cm, xếp 3 lớp nên dễ dàng mang theo bên mình.

Cam kết của công ty

  • Miễn phí thiết kế, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Thiết kế logo chuyên nghiệp, hợp xu hướng, phù hợp với mục đích sử dụng.

  • Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hồ Chí Minh

  • Nhận đặt hàng trên toàn quốc, vận chuyển linh hoạt qua đường bộ, đường hàng không, tàu biển,...

  • Cam kết sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng

  • Tư vấn miễn phí giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất,...

Báo giá ô dù cầm tay mới nhất 2020

Quà Tặng Huỳnh Minh xin gửi đến quý khách thông tin báo giá mới nhất của sản phẩm ô dù cầm tay để bạn có thể tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng khi mua hàng (giá chưa bao gồm chi phí in ấn).

Ô dù cán thẳng

Dù được làm bằng sắt, nhôm hoặc gỗ, có bán kính 60 - 75cm tùy theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có giá dao động từ 60 đến 90.000 đồng.

Ô dù gấp ngược

Được thiết kế có đường kính 60cm, chống thấm tốt ngay cả với cơn mưa nặng hạt. Đặc biệt, giá thành sản phẩm chỉ từ 135.000 đồng.

Ô dù gấp 3 tự động

Được làm từ khung sắt, cán gỗ và vải polyester, bán kính dù từ khoảng 55 đến 70cm. Hiện giá bán trên thị trường dao động từ 65.000 đến 130.000 đồng. Mua với số lượng lớn, giá ưu đãi bất ngờ hơn nữa.

Ô dù gấp 2 tự động

Loại dù này cũng được làm từ khung sắt, cán gỗ hoặc mút và vải polyester 1 da, bán kính 60 - 70cm. Giá thành sản phẩm chỉ nằm trong khoảng 70.000 đến 77.000 đồng.

 

Khi quý khách liên hệ công ty đặt mua với số lượng lớn phục vụ cho mục đích quảng bá thương hiệu hay làm quà tặng cho khách hàng của mình thì chi phí sẽ được chiết khấu cao, giảm giá ưu đãi hơn rất nhiều, cụ thể như sau:

 

  • Với số lượng dù từ 50 - 150 cây

Chi phí sẽ được tính theo màu logo: Giá bán của dù = Chi phí dù + chi phí in ((1 màu = 290.000đ, 2 màu = 590.000đ, 3 màu = 840.000đ, 4 màu = 1.140.000đ)/ tổng số lượng cây))

  • Với số lượng từ 200 cây trở lên

Chi phí được tính theo màu và vị trí in logo: Giá bán của dù = Chi phí dù + chi phí in (490.000đ/màu/múi).

 

* Lưu ý: Báo giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá có thể thay đổi trong thời gian tới. Vì vậy, khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Huỳnh Minh để được cung cấp thông tin chi tiết nhé.

 

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua những nội dung xoay quanh sản phẩm ô dù cầm tay, về nguồn gốc, phân loại, về báo giá và đôi nét về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho quý khách. Nếu cần hỗ trợ gì thêm, hãy gọi về Công Ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh nhé:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh

+ Địa chỉ: 33/14 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

+ Điện thoại: 0909 583 123 - 0901 891 899

+ Mail: Quatanghuynhminh@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 891 899
Mã số : 16331815
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn