Nhận In Túi Đựng Mỹ Phẩm Theo Yêu Cầu

20.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Nhận in túi đựng mỹ phẩm theo yêu cầu

--------------

Túi đựng mỹ phẩm là vật dụng không thế thiếu đối với nhiều bạn nữ, chiếc túi đựng mỹ phẩm nhỏ xinh sẽ vô cùng tiện dụng cho tất cả bạn gái, chị em phụ nữ trong những dịp đi chơi xa, đi du lịch, đi picnic,...Do đó, nhu cầu mua, dùng túi đựng mỹ phẩm của các bạn gái ngày càng cao, không chỉ là những chiếc túi đựng mỹ phẩm thông thường mà còn phải là những chiếc túi hợp gu thời trang cùng nhiều thết kế đặc biệt.

Vì thế, đạp đáp ứng nhu cầu cung cấp túi đựng mỹ phẩm sỉ lẻ cho khách hàng, xưởng may túi mỹ phẩm Limac đã cho ra đời nhiều mẫu mã túi đặc sắc đáp ứng xu hướng thời trang của các bạn nữ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615952930-ebv.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615952932-wmf.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615952933-jin.jpg

Ngoài công dụng chính là đựng mỹ phẩm đồ trang điểm thì đây chính là những chiếc túi du lịch đa năng, bạn có thể sử dụng để đựng điện thoại, tiền, túi đựng hộ chiếu, túi đựng đồ trang sức, túi đựng phụ kiện, túi đựng tất chân,...Nam giới có thể sử dụng những chiếc túi này để đựng đồ dùng công nghệ như tai nghe, sạc pin,...của mình hoặc sử dụng để đựng dao cạo râu, sữa tắm, dầu gội đầu,...

Với túi đựng mỹ phẩm Nhựa trong đẹp, đa dạng từ mẫu mã tới kiểu dáng:

- Túi đựng mỹ phẩm với ngăn kéo có quai xách tay vô cùng tiện dụng, kích thước nhỏ gọn mà có thể chứa được nhiều đồ bên trong.

- Túi thiết kế đơn giản với nhiều gam màu xinh xắn cùng hoa văn sắc xảo, túi có 1 ngăn, kích thước không quá nhỏ đủ để chứa những loại mỹ phẩm cần thiết khi ra ngoài như: kem chống nắng, son môi, kem dưỡng ẩm,...

- Mẫu thiết kế dễ thương, phù hợp với các bạn tuổi teen. Túi nhỏ, xinh xắn, tiết kiệm diện tích khi bỏ vào balo du lịch. Chất liệu túi có khả năng chống thấm nước.

- Nhận đặt may túi đựng mỹ phẩm Nhựa trong in logo lên túi theo yêu cầu của khách.

- Đặt may số lượng càng nhiều giá càng rẻ.

Xưởng may Limac với tiêu chí mang lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm hài lòng khách hàng nhất, các mẫu thiết kế túi đựng mỹ phẩm đẹp được ra đời sao cho phải thật tiện dụng, kích thước nhỏ nhưng có thể chứa được đầy đủ đồ dùng cần thiết và thiết kế sao cho phải thật sáng tạo và xinh xắn đáp ứng sự yêu thích và gu thẩm mỹ của giới trẻ.

Ngoài những mẫu ví đựng đồ trang điểm trên, tại xưởng may Limac còn nhận may nhiều mẫu túi khác uy tín, chất lượng, giá thành rẻ tại Tp.HCM.

ĐẶC BIỆT:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cáo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm;

- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng;

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16251770
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn