Đồng Phục Đi Du Lịch

300.000

27E, Đường 36, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.hcm

Đồng Phục Đi Du Lịch, du lịch là phải chất.

Một năm chúng ta đã làm việc chăm chỉ. Tại sao không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nhỉ. Bạn nghĩ đi du lịch là xa xỉ, nhưng không hề xa xỉ bằng thời gian bạn đã chăm chỉ làm việc. Mùa lạnh lạnh, đạp xe nhẹ nhàng bên hai hàng tú cầu Đà Lạt, hay hè này mình đi biển? Ừ, đi biển cũng khá vui, lại được thưởng thức " lòng đỏ hột gà"  khi mặt trời lặn. Đâu cũng được, miễn là bạn cho cơ thể nghỉ ngơi và " tẩm bổ cho tâm trí" bằng những phong cảnh tuyệt đẹp. Dại gì không triển một chuyến đi, bỏ qua nhiều quá cuộc sống còn gì vui.

Bạn đã chuẩn bị đủ chưa? Balo, giày, mũ, nhắn tin hẹn giờ xuất phát chưa? À, phải làm sao mới thể hiện được chúng ta là một team nhỉ, đi đông vui nhưng mỗi người một thể thì chán lắm. Nãy giờ chúng ta quên một thứ rất quan trọng, đó là quần áo. Đặc biệt là quần áo du lịch, áo nhóm, đáp ứng đủ các điều kiện, thoải mái, chất, bền đẹp. Cùng khám phá một chút xíu để yên tâm quẹt thẻ đặt đồng phục đi du lịch cho gia đình và bạn bẻ nào.

Đồng Phục Đi Biển Cho Nhóm

Gia đình hay nhóm bạn càng đông thì việc mặc áo nhóm như vậy cực nổi. Với hoa văn chi tiết bắt mắt, đường kim mũi chỉ may tinh tế, cẩn thận. Ở biển chúng ta cũng sẽ chói như mặt trời, một phần làm cho bãi biển trở nên nhiệt hơn, thể hiện đúng tinh thần vui chơi, giải trí. Biển xanh, nắng vàng, cát mịn, cả nhóm với những chiếc áo độc đáo làm tăng thêm năng lượng và làm cho chuyến đi không nhàm chán. Đề tài quần áo này cũng hay được nhắc tới trên mỗi chuyến xe xa. Trước chuyến đi, mọi người cùng nhau lựa chọn, thiết kế cho mình kiểu áo lạ mắt, hợp xu hướng. Nhiều lúc chỉ là một chiếc áo cũng giúp mọi người hiểu nhau hơn, làm cùng nhau sẽ có lúc bất đồng quan điểm mà. Có cọ xát với nhau như vậy mới trở thân thiết hơn, có nhiều lúc cũng nhức đầu lắm. 

Vậy đồng phục được thiết kế thế nào?

Đồng phục đi biển thường là áo thun quần short, hoặc áo sơ mi mỏng khoác ngoài, với các bạn nữ có thể mặc đầm maxi. Với chất liệu áo mỏng, thoáng mát.

Chất liệu : Vải siêu thấm hút mồ hôi

Màu        : Đa dạng 

Size       : Theo yêu cầu

Form áo : Theo yêu cầu

Họa tiết : Theo yêu cầu 

Đặt may áo tại Sợi Chỉ Vàng

Sợi Chỉ Vàng là đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực may mặc đã nhiều năm. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa Chỉ : Tòa nhà INNOVATION, 27E - Đường số 36 - P. Hiệp Bình Chánh - Q. Thủ Đức - TP HCM

 Tel      : (028) 6679 3535

Zalo     : 0965 793 538

Email : sale@soichivang.com

Facebook : http://www.facebook.com/SoiChiVangcom

 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 684 9666
Mã số : 16249040
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn