Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục

180.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may áo khoác đồng phục

Qúy khách hàng đang băn khoăn không biết nên tìm cơ sở nào uy tín để bạn đặt may áo gió thêu logo thì bạn nên tin tưởng và lựa chọn Limac chúng tôi. Xưởng may LIMAC chuyên cung cấp, nhận may áo gió thêu logo giá rẻ, đẹp, chất lượng và nhận thiết kế, in logo lên áo gió cho các công ty, cửa hàng,… làm đồng phục.

Ngoài áo thun đồng phục thì ngày nay áo khoác gió đồng phục cũng trở nên phổ biến tại các công ty, cửa hàng,… bởi tính năng của nó. Ngoài việc giữ ấm tốt, tránh nắng nóng, bụi bẩn thì áo khoác gió đồng phục trở thành 1 cách quảng bá cho các công ty rất hiệu quả bởi màu sắc, logo thương hiệu của công ty.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1614755686-jxv.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1614755686-aal.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1614755687-mkj.jpg

Để làm ra được 1 chiếc áo khoác đồng phục tốt vừa đẹp mà phải chất lượng cho khách hàng thì chất liệu dùng để may chiếc áo khoác là yếu tố mà LIMAC chúng tôi quan tâm hàng đầu. Bởi đây là loại vải sử dụng để may cho những người nhân viên hãng vận chuyển lớn, nhân viên, thợ để làm việc chính vì thế mà những chiếc áo khoác do chúng tôi thiết kế và sử dụng may trước tiên phải đảm bảo cho người mặc thoải mái khi làm việc, hoạt động và tránh được những tác động của mưa nắng, gió lanh, có khả nắng giữ ấm và cũng như khói bụi từ môi trường. Để đảm bảo tính năng này thì phải chú ý đến chất liệu may áo khoác gió.

- Hiện nay, chất liệu may mặc rất được chú trọng đặc biệt là vải để may áo khoác. Bởi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết mà bạn sẽ chọn cho mình những áo khoác được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

- Một số chất liệu may áo khoác hiện nay như: Polyeste, tricot, vải dù, nylon,… Từng chất liệu sẽ có những đặc điểm cũng như công dụng khác nhau.

- Nhiều màu sắc đa dạng, form dáng đẹp dễ dàng cho khách lựa chọn đặt may theo yêu cầu của mình.

- Với kiểu dáng trẻ trung năng động hợp thời trang chỉ cần thêm điểm nhấn chính là logo của công ty hay cửa hàng của bạn trên chiếc áo khoác

- Có nhiều size áo phù hợp cho cả nam và nữ mặc

- Gía cả phải chăng, đặt càng nhiều giá càng rẻ.

Ngoài ra, Limac chuyên cung cấp, nhân may áo thun đồng phục, balo,… và nhiều sản phẩm khác uy tín, chất lượng, giá tốt tại Tp.HCM.

ĐẶC BIỆT:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cáo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm;

- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng;

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16238913
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn