Áo Thun Đồng Phục Nhân Viên Tư Vấn Bán Mỹ Phẩm

35.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Áo thun đồng phục nhân viên tư vấn bán mỹ phẩm

Công ty TNHH LIMAC là công ty chuyên cung cấp, nhận may áo thun đồng phục nhân viên tư vấn bán mãy phẩm uy tín- chất lượng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn và đặc biệt giá cả phải chăng.

Với việc nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục tại các công ty, cửa hàng, quán ăn, quán café,… đặc biệt là áo thun đồng phục được làm từ chất liệu vải thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,….khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Với việc sử dụng nhiều chất liệu vải thun thoáng mát, đẹp, chất lượng, thiết kế áo theo form áo cổ tròn năng động hoặc form áo cổ bẻ lịch sự giúp người mặc tự tin, thoải mái hơn khi mặc nó.

Chất liệu được công ty chúng tôi sử dụng và may như: vải thun mè, thun lạnh, cá sấu pe, cá sấu poly, cá sấu 65/35, cotton 100%,… cho khách hàng lựa chọn loại vải mà mình muốn may với giá cả phù hợp theo mỗi loại vải. Chính vì vậy, chúng tôi đã sản xuất ra những chiếc áo với chất liệu vải bền, đẹp và chất lượng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611387774-kgj.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611387775-enu.jpg

-          Vải thun đẹp, vải có độ rũ nên khi lên dáng rất thanh lịch, nhẹ nhàng, độ bền vải và màu sắc trên áo rất cao và tùy mỗi chất liệu vải sẽ có những ưu nhược điểm riêng.

-          Vải có khả năng thoát ẩm tốt, giặt mau khô, không bị nhăn và không bao giờ bị xù lông. Tùy mỗi chất liệu vải sẽ có ưu nhước điểm khác nhau.

-          Gía rẻ và đặc biệt mỗi loại vải sẽ có giá phù hợp cho khách lựa chọn.

-          Với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng.

-          Kích cỡ áo: nhiều size áo phù hợp với cả nam và nữ (S M L XL XXL)

-          Màu sắc và logo áo được thiết kế phù hợp theo yêu cầu  của khách hàng

-          Kiểu dáng áo: Đối với áo đồng phục cho nhân viên tư vấn mỹ phẩm cần tạo được cho khách hàng một cảm giác thật gần gũi, thoải mái khi tư vấn. Có thể lựa chọn các kiểu áo năng động như áo thun có cổ hoặc cổ tròn màu sắc tươi sáng, kết hợp với quần jean và nên sơ-vin. Như vậy sẽ gây được thiên cảm với khách hàng hơn.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16218941
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn