Top Các Món Quà 20/10 Khiến Phái Đẹp Thích Mê

220.000

35 Nhiêu Tứ P7 Phú Nhuận

Những món quà nào khiến chị em thích được nhận nhất trong dịp 20/10 là câu hỏi của không ít đấng mày râu.

Tôi gợi ý một số một số món quà khiến hơn 99% chị em thích mê khi nhận được.                          

  1. Một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên “một nửa” yêu thương

Một bữa tối lãng mạn ở địa điểm ấm cúng hoặc bữa tối do chính bạn trổ tài với những món ăn nàng yêu thích dưới không gian lãng mạn của ánh nến sẽ là món quà thật tuyệt vời tặng vợ hay người yêu nhân ngày 20/10.

 Phái đẹp dễ rung động trước những hành động kiểu lãng mạn của đấng mày râu. Vì thế một bữa ăn đơn giản với những món cùng sở thích sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau và gắn kết thêm tình cảm.

  1. Quà tặng cá nhân hóa chân dung lưu niệm mãi mãi theo năm tháng.

Tranh gỗ chân dung khắc hình ảnh, câu chúc ý nghĩa, hoặc bút gỗ khắc hình ảnh lưu niệm kèm tên nàng lưu niệm mãi mãi theo thời gian

Hay đôi móc khóa gỗ kỷ niệm.

Tất cả sản phẩm đều rất dễ thương, mộc mạc và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

 

Bằng đôi tay nghệ nhân và các designer chuyên nghiệp đã thiết kế lên những món quà cá nhân hóa chân dung cực đẹp, và sẽ là món quà hoàn hảo nhất năm 2020/10/20 này.

  1. Bình nước giữ nhiệt vỏ tre vừa lưu niệm vừa sử dụng các mùa, đựng nước nóng, nước lạnh lên đến 10-12h. Có thể chạm khắc thêm tên, câu chúc ngắn, Kèm 1 tấm ảnh nhỏ xinh trên nắp bình để lưu niệm.    

4. Sổ bìa gỗ khắc chữ, khắc câu chúc ý nghĩa cho phụ nữ 20/10, đặc biệt các nhân viên nữ công sợ, làm việc hành chính và giấy tờ nhiều. Qúy doanh nghiệp nên lựa chọn sản phẩm này, cực hữu dụng, vì sao ư, vì vừa là quà tặng, vừa giúp nhân viên mình có thể ghi chép những thông tin cực kỳ quan trọng trong buổi họp, buổi thảo luận, hay quy trình làm việc, để tiết kiệm thời gian cho nhân viên mới vào làm, có quytrình để có thể hỗ trợ nhân nhất. Ngoài ra cuốn sổ với 200 trang giấy ford kem cao cấp này, ghi chép cực lâu dài cho nhân viên mình. Là một sản phẩm quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp nếu in nhẹ logo lên sổ gỗ này.

 

  1. Đồng hồ gỗ khắc logo cũng là một sự lựa chọn tinh tế và hoàn hảo nhất Hay lịch gỗ để bàn khắc logo doanh nghiệp tặng nhân viên nữ 20/10 là cực kỳ phù hợp. Hay có thể là khung tranh gỗ bỏ hình tập thể nhân viên mình để bàn làm việc để họ nhìn ngắm để lưu giữ và thư giản mọi khi làm việc.

 

 

Có lẽ đây là những món quà thiết thực và ý nghĩa được nhiều đàn ông lựa chọn trong mỗi dịp lễ quan trọng này. Đặc biệt là dịp lễ quốc tế phụ nữ 20/10/2020 này.

Liên hệ mua hàng ngay: 0779 85 25 73.

Tìm kiếm nhanh: Quà tặng phụ nữ 20-10 cực độc đáo và ý nghĩa, Những Món Quà 20 tháng 10 Ý Nghĩa Cho Phái Đẹp, Những món quà tặng 20/10 dễ thương từ chất liệu gỗ 

Bình luận

HẾT HẠN

0779 852 573
Mã số : 15793950
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn