Cơm Niêu Mũi Né Ngon Số 1 Dành Cho Khách Du Lịch

50.000

45C Huỳnh Thúc Kháng

Mùa Du Lịch đến rồi, bạn có dự tính đi Du Lịch Mũi Né chưa? Nếu có đi mời bạn dùng Cơm Niêu Mũi Né của Nhà hàng VIVUFOOD - Cơm Niêu Quán Việt Mũi Né nhé!

Tóm tắt sơ lượt về Du Lịch Mũi Né Phan Thiết

Mũi Né là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 220km về phía Đông Bắc. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với cát trắng, nước biển trong vắt và những con đồi cát mênh mông.

Mũi Né có rất nhiều hoạt động và điểm tham quan hấp dẫn cho khách du lịch. Đầu tiên là các hoạt động thể thao biển như lướt ván, lướt sóng, lặn biển, đi thuyền buồm, chèo kayak và câu cá. Ngoài ra, du khách có thể tham gia trò chơi vận động trên cát như đua xe địa hình, leo núi cát, chạy đua với thú cưỡi lớn nhỏ hay chụp ảnh cưới trên bãi biển.

Nếu bạn thích khám phá và thưởng ngoạn cảnh đẹp, bạn có thể đến tham quan Đồi cát trắng, Đồi cát đỏ, Suối Tiên, đảo Phú Quý và một số địa điểm khác trong khu vực.

Mũi Né cũng có nhiều resort, khách sạn và nhà hàng sang trọng như Nhà Hàng Cơm Niêu Vivu Food Mũi Né. Cùng với các cửa hàng bán hàng quà tặng và thực phẩm địa phương để mua sắm. Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực địa phương với các món hải sản tươi ngon, cùng với các món ăn quốc tế và các loại đồ uống mát lạnh.

Mùa du lịch tốt nhất ở Mũi Né là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng nhiều hơn. Nếu bạn muốn tránh đông đúc, bạn có thể đi vào những tháng khác trong năm.

Trong tỉnh Bình Thuận, bạn cũng có thể ghé thăm các điểm du lịch khác như Tượng đá Phật ở Tà Cú, Chùa Vạn Thủy Tú, và Cù Lao Câu.

Cơm niêu Mũi Né Né của Nhà Hàng Cơm Niêu Vivu Food Mũi Né

Mời bạn đến đùng bữa tại Nhà Hàng VIVUFOOD. tại đây VIVUFOOD sẽ giúp bạn và Gia Đình có bữa cơm niêu mũi né ấm cúng ngon như ở nhà dù rằng bạn đang đi du lịch Mũi Né.

Phương châm bên mình làm việc bằng cái Tâm. Lấy sự hài lòng của Khách Hàng làm trọng. Phục vụ tận tình chu đáo. Giá cả rỏ ràng trên Menu nên bạn yên tâm là sẽ không bị kê giá.

Nhà Hàng VIVU FOOD hay còn tên khác là Cơm Niêu Quán Việt Mũi Né là quán cơm niêu mở đầu tiên ở Mũi Né. Với thâm niên lâu năm cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ cho bạn 1 bữa ăn ngon tuyệt vời cùng Gia Đình.

Thông tin liên hệ Cơm Niêu Vivu Food Mũi Né:

Địa chỉ: 45C Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến Mũi Né.

ĐT: 0973 333 009

Web: http://vivufood.vn

Bấm vào google maps để được chỉ đường đi.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677163905-kgm.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677163912-qef.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677163940-wwj.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677164030-fur.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677164053-nke.jpg

Sau đây mình xin nói thêm về Cơm Niêu Mũi Né

Cơm niêu Mũi Né là một món ăn đặc sản của Phan Thiết Bình Thuận và được nhiều du khách yêu thích khi đến tham quan Mũi Né. Đây là một món ăn đơn giản nhưng rất ngon và đậm đà vị sắn của đồ biển.

Cơm niêu Mũi Né được làm từ gạo thơm dẻo ăn kèm với mực khô, thịt heo, nấm, hành tím, dầu hào, nước mắm và các gia vị khác. Sau đó, hỗn hợp này được đổ vào nồi niêu và hấp chín trên lửa than hoa.

Cơm niêu Mũi Né có vị đậm đà, thơm ngon và mềm mịn. Khi ăn, bạn có thể kết hợp với các loại rau sống như rau muống, rau thơm, xà lách, ớt và chanh để tạo thêm hương vị thơm ngon và độ giòn của rau.

Ngoài ra, khi ăn cơm niêu Mũi Né, bạn cũng có thể kết hợp với nước mắm chấm tuyệt vời để làm tăng hương vị đậm đà của món ăn này.

Cơm niêu Mũi Né được bày bán trên các quán ăn địa phương ven đường. Đây là một món ăn rất phổ biến và dễ tìm thấy khi du lịch Mũi Né và khu vực lân cận.

Kết Luận về Cơm Niêu Mũi Né

Tóm lại, cơm niêu Mũi Né là một món ăn đặc sản tuyệt vời của Bình Thuận và được nhiều người yêu thích khi đến thăm Mũi Né. Hương vị đậm đà, thơm ngon và mềm mịn của nó sẽ khiến bạn không thể quên khi đã thử qua.

Bình luận

HẾT HẠN

0973 333 009
Mã số : 17033539
Địa điểm : Bình Thuận
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn