Thạch Nước Chứa Lợi Khuẩn Vị Trái Cây Hỗ Trợ Tiêu Hóa Cho Người Già

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Hệ thống tiêu hóa được thiết kế độc nhất vô nhị để tiêu hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng và cơ thể sử dụng các chất dinh dưỡng này để sản xuất năng lượng, phát triển và sửa chữa tế bào.

Khi về già, chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe bao gồm cả sự gia tăng các rối loạn sức khỏe tiêu hóa. Gần 40% người lớn tuổi từng trải qua một hoặc nhiều triệu chứng tiêu hóa liên quan đến tuổi tác mỗi năm. Đường ruột gần như không thể hấp thụ chất dinh dưỡng hoặc hấp 1 lượng nhỏ thức ăn. Việc bổ sung thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa là cần thiết. Thạch nước chứa lợi khuẩn vị trái cây hỗ trợ tiêu hóa cho người già. Cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết ngay sau đây.

1. Đặc điểm hệ tiêu hóa của người già

Táo bón, tiêu hóa kém, chán ăn

Một trong những vấn đề phổ biến nhất khi bước vào độ tuổi 60 và 70 là sự thay đổi thói quen đi tiêu và thường xuyên nhất là tình trạng táo bón. Các triệu chứng bao gồm đi tiêu khó khăn hoặc đau đớn, đi tiêu không thường xuyên, phân khô và cứng. Yếu tố tuổi tác đóng vai trò lớn trong việc gây ra hiện tượng táo bón ở người già.

Hệ thống tiêu hóa di chuyển thức ăn trong cơ thể bằng một loạt các hoạt động co cơ. Những cơn co thắt này đẩy thức ăn dọc theo đường tiêu hóa. Khi cơ thể già đi, quá trình này bị chậm lại và khiến thức ăn di chuyển chậm hơn qua ruột kết. Một khi quá trình này chậm lại, nước từ thức ăn thừa bị mất và có thể gây ra tình trạng táo bón.

Thiếu hụt lợi khuẩn lactobacillus

Lactobacillus: Loài vi khuẩn này tạo ra lactase, enzyme giúp phân giải lactose (một loại đường trong sữa). Những vi khuẩn này cũng tạo ra axit lactic. Axit lactic giúp kiểm soát quần thể vi khuẩn có hại. Vi khuẩn Lactobacillus được tìm thấy tự nhiên trong miệng, ruột non, âm đạo.

Lượng lợi khuẩn lactobacillus bị suy giảm rõ rệt theo thời gian, càng nhiều tuổi lợi khuẩn càng giảm và tỉ lệ hại khuẩn chiếm ưu thế trong đường ruột, gây ra các tình trạng chán ăn, ăn không tiêu, táo bón,...

2. Thực phẩm thạch nước chứa lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon

Nguồn gốc sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Samsung Farm Co.,Ltd là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển về microbio dựa trên nền tảng công nghệ và nghiên cứu phát triển hàng đầu của Hàn Quốc. Hiện nay, các sản phẩm do Samsung Farm sản xuất đã phục vụ hàng triệu khách hàng tại Hàn Quốc mỗi ngày. DOGI FOOD ký kết hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm thạch lợi khuẩn của Samsung Farm tại thị trường Việt Nam từ năm 2020.

Ưu điểm vượt trội của Thạch nước lợi khuẩn Hàn Quốc

  • Nhập khẩu trực tiếp nguyên hộp từ Samsung Farm - Nhà sản xuất được chứng nhận HACCP trong sản xuất và nghiên cứu sản phẩm;
  • Chứa men vi sinh chủng lactobacillus rất có lợi cho đường ruột khỏe, được tổ chức y tế thế giới WHO khuyên sử dụng.
  • Công thức vượt trội, kết hợp lợi khuẩn và nhóm vitamin thiết yếu giúp kiện toàn hệ tiêu hóa;
  • Dạng gói chia liều tiện lợi, mùi vị thơm ngon bé nào cũng thích, có thể dễ dàng pha với nước, sữa thức ăn hoặc ăn trực tiếp mà không cần nước.

Cơ chế tác động 3 điểm chạm của thạch nước chứa lợi khuẩn

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột: đội quân lợi khuẩn lactobacillus sinh sống từ ruột non đến ruột già sẽ giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh nhanh hơn
  • Kích thích tiêu hóa: Kích thích tế bào vị giác và khứu giác, giảm tình trạng chán ăn
  • Hỗ trợ tăng đề kháng, bảo vệ toàn diện sức khỏe

Thạch nước chứa lợi khuẩn vị trái cây hỗ trợ tiêu hóa cho người già

Có thể bạn chưa biết: Trong 130ml thạch nước lợi khuẩn được bổ sung khoảng 1 tỷ lợi khuẩn lactobacillus - một loại lợi khuẩn có khả năng sống sót trong môi trường axit dạ dày và phát huy tác dụng khi di chuyển xuống ruột, giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi, để hỗ trợ tiêu hóa.

Cách sử dụng

Sản phẩm được điều chế dưới dạng gói chia liều tiện lợi. 1 gói cho 1 lần sử dụng. Có thể dễ dàng pha với nước, sữa thức ăn hoặc ăn trực tiếp mà không cần nước. Tuy nhiên, tuyệt đối không được pha với nước ở mức nhiệt trên 40 độ C, bởi ở nhiệt độ này dễ giết chết lợi khuẩn trong men vi sinh.

Thạch nước chứa lợi khuẩn vị trái cây hỗ trợ tiêu hóa cho người già

Thạch trái cây lợi khuẩn khi đã mở nắp hoặc pha loãng với nước thì nên sử dụng ngay, quá 2 tiếng đồng hồ không nên sử dụng, vì để ở môi trường bên ngoài quá lâu, lợi khuẩn sẽ bị giết chết, không cung cấp đủ lợi khuẩn cho cơ thể. Liều lượng được khuyến khích dùng để đạt hệu quả tối đa: 4 gói/ngày vì lợi khuẩn phải đủ hàm lượng thì mới có tác dụng.

Thạch nước lợi khuẩn vị trái cây góp phần hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tình trạng chán ăn ở người già, sản phẩm dạng gói tiện lợi, dễ dàng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng truy cập website: https://dogifood.vn hoặc liên hệ qua hotline 0986 336 449 để được tư vấn nhanh nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16537139
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn