Mật Thốt Nốt Là Gì?

120.000

233/3 Nghĩa Phát, P6, Quận Tân Bình, Tphcm

Mật thốt nốt là gì?

 

Mật thốt nốt hay mật nhụy hoa thốt nốt là loại mật được chiết xuất từ nước nhụy hoa cây thốt nốt mà ra, khác với đường thốt nốt cô đặc hoặc đường thốt nốt chảy, mật thốt nốt có màu vàng nhạt và sệt đặc trưng, cách bảo quản tốt nhất là đóng chai khử trùng hoàn toàn.

 

Mật thốt nốt và đường thốt nốt sản phẩm nào tốt hơn?

Mật thốt nốt đường thốt nốt nguyên chất đều cùng từ một loại nguyên liệu là dịch từ nhụy hoa cây thốt nốt chế thành và giá trị dinh dưỡng của mật thốt nốt có thể sánh ngang loại đường thốt nốt cao màu nâu đỏ cao cấp nhất. Do cách sử dụng khác nhau mà dẫn đến sự ra đời dòng mật nhụy hoa thốt nốt này, đường thốt nốt nguyên chất viên, tán có thể tách nhỏ ra để nấu ăn, làm bánh, đường thốt nốt bột ra đời để thuận tiện cho việc pha chế thì mật thốt nốt ra đời để làm thỏa mãn thèm ngọt tự nhiên và bạn đồng hành những món bánh và đồ uống cần bổ sung thuộc tính ngọt (xem ngay cách làm bánhđồ uống từ mật thốt nốt).

 

Mật thốt nốt được sản xuất như thế nào?

Bằng sự chọn lọc khắt khe từ những nhụy bông thốt nốt chất lượng tốt nhất để lấy được nguồn nguyên liệu là loại được tinh khiết cao nhất để sản phẩm chất lượng hoàn hảo tuyệt đối.

Để đảm bảo mật được chiết xuất thành công và chất lượng thì nước từ nhụy hoa thốt nốt phải gia công áp xuất bằng nồi hơi trong nhiệt độ thấp (45oC) trong suốt 6-7 tiếng các chỉ số phải luôn đạt mức là độ brix đường là 70, tuân theo chỉ tiêu ISO 22000:2015, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đóng chai kép kín khử trùng tuyệt đối bằng dây chuyền hiện đại.

Hương vị mật thốt nốt như thế nào?

Ngọt dịu của mật, thanh không đắng, không gây cảm giác béo ngọt, không gây ngán, độ sánh vàng óng ánh của sản phẩm thể hiện tâm huyết Trần Gia đặt vào sản phẩm. Mật thốt nốt rất đa dạng trong cách sử dụng: Nấu ăn, làm bánh và là một loại nguyên liệu pha chế mới đang được sử dụng rất nhiều, đặc biệt những món bánh đồ uống cần bổ sung độ ngọt.

* Thông tin liên hệ:

- Mail: sale.thnot@gmail.com

- Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326 Mr.Nghị

- Số điện thoại/zalo mua lẻ: 093 262 9326 Trần Gia

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.thnot.vn/

- Web: Thnotstore.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0392 955 670
Mã số : 16396550
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn